x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
269480
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần nội thất Online
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE
Công ty cổ phần nội thất Online

Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE

Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE
(cập nhật 12-03-2015)
Giá bán
3,190,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0009731-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Tai nghe Monster Beats Tour with Control Talk là tai nghe được hầu hết các khách hàng sử dụng Iphone, Samsung galaxy,LG… lựa chọn. Từ kiểu dáng đến độ bền, âm thanh của beats tour luôn làm hài lòng cho mọi khách hàng. Nếu bạn muốn sở hữu những sản phẩm thuộc dòng ttai nghe Beats cao cấp thì khi đến với chúng tôi bạn sẽ được thỏa mãn cơn khát của mình.

BỘ SẢN PHẨM BEATS TOUR

beats-tour

Bộ sản phẩm Beats Tour

Tai nghe Monster beats Tour with ControlTalk là Tai nghe dành cho Iphone, Ipod, Ipad và Smart Phone cao cấp khác. Chắc hẳn bạn sẽ nghe nói đến tai nghe Monster Beat lừng danh. Đâu đó trên Internet bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin về nó. Những từ ngữ hoa mỹ như là âm mượt,sắc, ấm trẩm, bổng... dường như không còn đủ để diễn tả về chiếc tai nghe này. Chỉ có thể nói ngắn gọn là rất tuyệt vời cho một chiếc tai nghe đẳng cấp như Monster beats tour by dr.dre.

BEATS TOUR CÓ LÓT ĐỆM Ở LOA NGHE LÀM HẠN CHẾ ĐAU TAI KHI SỬ DỤNG

Tour with ControlTalk "Siêu phẩm âm nhạc" Không chỉ có thiết kế cực đẹp, các sản phẩm tai nghe của Monster Beats đều mang lại âm thanh đáng mơ ước. Âm thanh rõ nét, tiếng bass rõ ràng và chắc, âm MID hài hòa. Tai nghe Monster Beats by Dr.Dre mang đến cho người nghe sự tinh tế được thể hiện qua những sản phẩm danh tiếng của Monster và Producer Dr.Dre.

beats-tour-2013

Tai nghe Monster beats by dr.dre Tour with ControlTalk luôn là người bạn đồng hành của các ngôi sao lớn (Ca sĩ Lady Gaga, Eminem, P.Diddy, Keri Hilson, Soulja Boy, VĐV thể thao Lance Armstrong, Theirry Henry). Khi bạn được sở hữu và đeo bên mình chiếc tai nghe Beats Tour nghĩa là bạn đã khẳng định được cá tính của mình, giá trị không chỉ ở chất lượng mà còn là đẳng cấp.

KHÁM PHÁ BEATS TOUR TỪ NGOÀI VÀO TRONG

Monster_Beats_Tour_by_Dr_Dre_with_Control_talk_In-Ear_Earphone

Monster Beats Tour by Dr Dre with Control talk In-Ear Earphone

Với thiết kế nổi bật và chất lượng âm thanh tuyệt vời Tai nghe Beats Tour xứng đáng nằm trong bộ sưu tập tai nghe của bạn. Với công nghệ dây dẹt chống rối và khả năng chịu lực co dãn tốt mang lại độ bền cao và phong cách.

CHỨNG NĂNG BEATS TOUR

  • Beats Tour Với chức năng ControlTalk: iPad, iPhone và iPod Control và iPhone/Music Phone Hands-Free Calling
  • Beats Tour The remote and mic: tương thích với các dòng iPod nano (4th and 5th generation), iPod classic (120GB, 160GB only), iPod touch (2nd and 3rd generation), iPhone 3GS, and iPad.
  • Beats Tour Hỗ trợ nhiều dòng Smart phone khác như Model Blackberry,Samsung Galaxy,Samsung Note, HTC...

Âm nhạc ngày nay được thu theo đúng nghĩa là High Definitionchat (HD) để đạt được những âm thanh thuần khiết, đầy tiếng Bass, nhịp trống mạnh, và sự hài hòa tự nhiên của mọi loại nhạc. Với Beats Tour sẽ biến mọi cảm nhận trở nên tuyệt đối, giúp bạn có thể thực sự “phiêu” cùng những bản nhạc.

BEATS TOUR ĐƯỢC PHÓNG TO

Thứ mà Monster teamed với Dr. Dre và Interscope Chariman Jimmy muốn phát triển không chỉ là cái tai nghe đơn điệu mà nó phải đáp ứng được chuẩn âm thanh chính xác từ phòng thu chuyên nghiệp. Dr Dre - cha đẻ của Beats có biệt tài là một người nhạc sĩ, một nhà sản xuất và là người chuyên về âm thanh đã tạo ra được những chiếc tai nghe có thể thu được toàn bộ sắc thái âm thanh, biến chúng trở nên hài hòa hơn.

Thách thức lớn nhất của Dr.Dre là thiết kế một mẫu tai nghe không chỉ có âm thanh tốt, mà còn phải duy trì chất lương âm thanh với âm lượng cao không bị thay đổi và như đang ở trong một phòng thu thật sự, những giai điệu phải lọc được những âm thanh khác nhau cho người nghe cảm nhận hết “chất” của nhạc.

Để có được sự cảm nhận cho chính mình bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đến với BestbuyUSA để sở hữu được những chiếc headphone cao cấp và có thể cảm nhận được âm nhạc đích thực.!

Sản phẩm liên quan: Urbeats

HOTLINE: 0936.35.75.76

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần nội thất Online
Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: B7, TT3, Bắc Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần nội thất Online
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE
Mã hiệu: G-0009731-00001

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE

Tai nghe Beats Tour chính hãng By DR.DRE