x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
852229
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
Yến sào doanh nhân
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào
Yến sào doanh nhân

Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào

Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào
(cập nhật 07-03-2015)
Giá bán
2,950,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0009829-00009
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào

Yến sào – là một trong những sản phẩm dinh dưỡng được nhiều người lựa chọn sử dụng chăm sóc sức khỏe cho bản thân và những người thân trong gia đình. Không chỉ vậy, từ xa xưa yến sào cũng được nhắc tới như một cao lương mĩ vị chỉ dành cho bậc đế vương. Vậy yến sào là gì – đây là một trong những thắc mắc được nhiều người quan tâm.

Trong thế giới loài chim có loài, chim yến hàng làm tổ hoàn toàn bằng nước dãi. Đặc biệt là tổ được làm từ nước dãi của chim yến hàng từ xa xưa đã được công nhận là một sản phẩm bổ dưỡng, tốt cho sức khỏe con người. Đã được chọn là một trong những cao lương mĩ vị để dâng lên các bậc đế vương. Và ngày nay, khi các thí nghiệm kiểm tra, phân tích thành phần tổ yến được tiến hành thì giới khoa học đã chỉ ra rằng thành phần trong tổ yến chứa nhiều acid amin và khoáng chất quý giá, có lợi cho sức khỏe con người.

Chim yến có những đặc tính thú vị như :

Vừa bay vừa ăn : Chim Yến là loài chim ăn côn trùng đang bay trong không gian như sâu bọ, rầy lúa, kiến, muỗi, bọ rầy, chuồn chuồn, bươm bướm và những loài côn trùng tí hon khác.

Bay ma-ra-tông : Mỗi ngày từ lúc sáng sớm bay ra khỏi nơi cư trú đi kiếm ăn cho đến lúc chiều tối quay về, chim bay liên tục không bao giờ đậu, thời gian bay liên tục có thể từ 12 – 15 giờ/ngày, quảng đường bay từ 300 – 400 km.

Sinh đẻ có kế hoạch : Chim Yến trưởng thành, mỗi năm làm tổ sinh đẻ 3 lần. Thời gian trưởng thành là sau 10 tháng tuổi kể từ lúc mới nở.

Rút ruột lo cho con : Chim Yến làm tổ bằng cách tiết nước bọt đặc biệt của mình- đôi khi trộn với cả máu, tạo thành sợi, kết làm tổ để chuẩn bị sẵn sàng cho những Yến con sắp ra đời. Có lẽ tính năng đặc biệt của chất liệu từ ruột gan đó kết tinh từ tình yêu con mãnh liệt như vậy nên đã tạo nên một sản phẩm độc nhất vô nhị mà loài người đã phát hiện từ nhiều triều đại xa xưa?

Chung thủy sắt son : Dù trong hang hay trong nhà tối, với vô số Tổ Yến chi chít san sát nhau rất khó phân biệt, nhưng chim Yến luôn cùng nhau về đúng tổ của mình, không bao giờ “ông nọ bà kia” gây mất tình đoàn kết. Khi một con chết đi, thì con kia cũng không đi bước nữa, mà sống cô độc đến khi nhắm mắt xuôi cánh.

Yến sào cũng đã được xem là một sản phẩm quí hiếm như vàng, được xem như là một cống phẩm dâng lên vua chúa. Yến sào được nâng niu như một món quà quí do thiên nhiên ban tặng với minh chứng là vào thời vua Minh Mạng nước Việt Nam, đã sử dụng món yến làm món ăn thường ngày. Gia yen sao trên thị trường cũng được rất nhiều người tiêu dùng quan tâm.

Chính vì vậy việc nâng cao sản lượng tổ yến thu hoạch được, cộng thêm việc thu hoạch tổ yến tại các nhà yến dễ dàng hơn nhiều so với thu hoạch tại các đảo yến nên người tiêu dùng ngày nay có thể sử dụng dễ dàng các món ăn bổ dưỡng từ yến sào.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Yến sào doanh nhân
Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hồ Chí Minh, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Yến sào doanh nhân
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào

Tại Sao Lại Có Tên Gọi Là Yến Sào