x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
389491
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Tìm hiểu về game Khổng Minh Truyện 10 k

(cập nhật 02-10-2015)
Tìm hiểu về game Khổng Minh Truyện

Liên hệ người bán

    TNHH FPT Online

    Điện thoại:

    Email:

    Địa chỉ:

Tìm hiểu về game Khổng Minh Truyện 10 k

(cập nhật 02-10-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 02-10-2015

    ID:

  • 85142

    Xem:

  • 314
Chia sẽ qua twitter bài: Tìm hiểu về game Khổng Minh TruyệnTìm hiểu về game Khổng Minh TruyệnTìm hiểu về game Khổng Minh Truyện

Game Khổng Minh Truyện với tên gốc là Tuyệt Đại Quân Sư đã được SohaGames mua lại từ hãng sản xuất game Trung quốc Siamgame với nhiều ưu điểm hút game thủ Việt. Cùng tìm hiểu các thông tin về tựa game này nhé!

Ảnh minh họa:

[IMG]
Game Khổng Minh Truyện


Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt, Khổng Minh Truyện đã tạo ra một cơn sốt không chỉ cho cộng đồng game thủ tại quê nhà Trung Quốc mà hứa hẹn sẽ làm cho game thủ Việt cũng đảo điên. Theo ghi nhận ban đầu, khi phát hành tại thị trường Việt Nam, Khổng Minh Truyện đã được Việt hóa 100% từ hình ảnh cho tới âm thanh. Người chơi không chỉ bị ấn tượng bởi yếu tố Việt hóa mà còn ấn tượng với cả nền tảng đồ họa Unity 3D có độ sắc nét cao của game. Trong thế giới ảo, việc đứng đầu sever hay nằm trong top những cao thủ của bang hội là điều mà bất kỳ game thủ nào cũng muốn cả. Và Khổng Minh Truyện cũng không phải là một ngoại lệ. Để có thể làm được điều này, bên cạnh việc chăm chỉ thực hiện nhiệm vụ, săn giftcode từ NPH… thì nạp tiền cho tài khoản game là điều mà game thủ nào cũng nên thực hiện.

Để nạp tiền cho Khổng Minh Truyện, bạn cần có Scoin - đơn vị tiền chung của Soha Game, dùng để sử dụng hoặc quy đổi trong game. Một trong những cách nạp Scoin cho tài khoản game được nhiều game thủ lựa chọn đó chính là nạp qua The cao dien thoai . Người chơi có thể sử dụng các loại thẻ : Viettel, Mobifone, Vinaphone, thẻ cào VCoin, thẻ cào GATE để nạp Scoin. Các loại thẻ cào điện thoại, thẻ cào game này có ưu điểm là có thể mua bán dễ dàng tại các điểm bán thẻ trên toàn quốc.

Ảnh minh họa:

[IMG]
Nạp tiền cho game Khổng Minh Truyện

Khi mua được thẻ cào rồi, bạn cần đăng nhập vào mục Nạp Scoin bằng thẻ cào, sau khi lựa chọn loại thẻ (Vinaphone, Viettel, Mobifone…), bạn sẽ nhập số thẻ - chính là mã số nạp tiền in phía dưới lớp giấy tráng bạc, tiếp theo là nhập số Serial của thẻ, và Số điện thoại của bạn. Lưu ý nếu bạn nhập sai số thẻ/số seri 3 lần liên tiếp, bạn sẽ không thể nạp Scoin theo hình thức này trong 24h tiếp theo. Tỷ lệ chuyển đổi giữa nạp thẻ và SCoin là 1.000 VND = 1 SCo. Như vậy, nếu bạn nạp Card Viettel 100K thì số Sco bạn nhận được sẽ là 100 Scoin.

Tuy nhiên, việc nạp Scoin bằng thẻ cào điện thoại có không ít hạn chế, đặc biệt là khi bạn cần nạp tiền ngay mà lại phải đứng lên, bỏ dở game để đi mua thẻ cào về nạp tiền thì thật khó chịu. Do đó, thay vì cách mua thẻ cào giấy thông thường, bạn có thể sử dụng cách mua thẻ cào điện thoại online trên một số website có cung cấp dịch vụ như vienthong Với cách mua thẻ cào điện thoại online này, bạn sẽ không cần phải đi đâu mà chỉ cần mở một tab mới trên trình duyệt laptop của bạn, truy cập vào website vienthong.com.vn, lựa chọn mục mua thẻ cào điện thoại Online và thực hiện theo hướng dẫn của web là được. Không chỉ có ưu điểm về sự nhanh chóng, tiện lợi, mua thẻ cào điện thoại bằng kênh online trên vienthong.com.vn, bạn còn có thể mua Thẻ Vinaphone 100K - Card Vinaphone 100K - Chiết khấu cao lên tới 5%. Nghĩa là nếu bạn mua thẻ Vinaphone mệnh giá 100K thì bạn chỉ phải trả 95.000 đồng mà thôi!

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Tìm hiểu về game Khổng Minh Truyện

Tìm hiểu về game Khổng Minh Truyện