x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
317185
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4 100 k

(cập nhật 22-07-2015)
Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4

Liên hệ người bán

Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4 100 k

(cập nhật 22-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 22-07-2015

    ID:

  • 82399

    Xem:

  • 155
Chia sẽ qua twitter bài: Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4
Đánh giá độ “dai” của pin trên Sony Xperia E4

Pin chất lượng tốt với dung lượng lớn giúp thiết bị di động hoạt động lâu dài hơn luôn được người dùng quan tâm khi tìm hiểu về một thiết bị di động, đặc biệt là với các sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung và giá rẻ. Mới đây Sony đã lại tiếp tục cho ra mắt một sản phẩm Sony Xperia E4 vậy thời lượng pin Sony Xperia E4 đã gây ấn tượng với không ít người dùng. Dường như vấn đề về pin rất được Sony chú trọng trong loạt sản phẩm ra mắt trong vòng 2 năm trở lại đây

Điểm qua những bài test về độ bền pin của Xperia E4

Trước khi đi đến đánh giá độ bền pin của Xperia E4, nhiều đặc điểm đáng lưu ý của thiết bị giá rẻ này đã khiến người dùng không thể không quan tâm. Với những chỉ số ở mức trung bình, nhưng lại được trang bị các công nghệ tối ưu giúp phát huy tối đa được hiệu năng sản phẩm. Màn hình giá rẻ độ phân giải qHD cũng được trang bị tấm nền IPS. Vi xử lý 4 nhân với tốc độ 1.3Ghz và RAM chỉ được 1G nhưng đi kèm với đó là công nghệ Dynamic Memory sẽ giúp huy động tối đa dung lượng RAM khi hoạt động. Với các tính năng như quay phim chụp ảnh, máy ảnh cũng được hỗ trợ nhiều chế độ và chức năng hiện đại. Bạn thích nghe nhạc thì công nghệ xLoud hay Clear Audio+ sẽ mang lại âm thanh đẹp và trong hơn. Một điểm nổi bật khác là thiết bị này đã cài sẵn Android 5.0 với nhiều tính năng, giao diện tiện ích thú vị.

1. Sơ lược về pin của Sony Xperia E4

Viên pin của E4 chỉ có dung lượng 2300mAh không phải là một con số lớn với các smartphone. Thêm nữa màn hình kích thước lớn và tấm nền phân giải sẽ làm hao pin đáng. Đó là chưa kể dưới mức độ hoạt động của Android 5.0 và vận hành vi xử lý 4 nhân nhiều người lo lắng rằng liệu thời lượng pin có được lâu.

Phân tích thời gian sử dụng khi áp dụng chế độ Ultra Stamina cho E4

Xperia E4 hay Xperia C4 dual cũng được hỗ trợ công nghệ siêu tiết kiệm pin dành cho Android, phiên bản Sony với tên gọi Ultra Stamiana. Có lẽ chính công nghệ này đã làm nên chuyện. Cùng điểm qua các bải test đã được thực hiện với Xperia E4 nhé.

2. Bài test của chuyên trang GSMarena

Trong điều kiện thử nghiệm chung của GSMarena cho các thiết bị smartphone, Xperia E4 đã đạt được kết quả khá là cao, hơn cả những số liệu do nhà sản xuất cung cấp.

Kết quả test thời gian sử dụng pin Xperia E4 từ GSMarena

Kết quả cho thấy, Xperia có thể hoạt động hỗn hợp thì sản phẩm này sẽ hoạt động được trong 88 giờ. Hoạt động hỗn hợp tức là kết hợp sử dụng các ứng dụng luân phiên, mỗi ứng dụng 1 giờ mỗi ngày. Sử dụng liên tục tính năng nghe gọi với 3G được gần 12h, lướt web đạt gần 16.5 giời và nếu xem video được 9h.

So sánh độ bền pin của Xperia E4 với nhiều sản phẩm khác

Nhìn vào dung lượng pin, với thời gian hoạt động như vậy đã ngoài mong đợi của người dùng. Con số này cũng khá ấn tượng khi đem so sánh với nhiều dòng giá rẻ mà thậm chí là trung hoặc cao cấp khác.

3. Kết quả thử nghiệm thực tế của người dùng Việt Nam

Bài test được thực hiện bởi các fan công nghệ, dựa trên điều kiện sử dụng sản phẩm trong thực tế.

+ Đặt độ sáng là 50%

+ Các tính năng : Wifi, 3G, tự động đồng bộ và định vị GPS được bật.

+ Các ứng dụng được thử nghiệm: mạng xã hội Facebook, nhắn tin qua hangout, trình duyệt, game, ứng dụng diễn đàn mạng xã hội, ứng dụng xem phim VLC.

Các bước thử nghiệm đã được tiến hành theo các hướng như sau:

+ Các ứng dụng được hoạt động liên tục luân phiên 30 phút 1 cho đến khi hết pin, ứng dụng được hoạt động qua wifi.

+ để máy ở chế độ nghỉ, mail và các ứng dụng nhắn tin, mạng xã hội vẫn thông báo liên tục.

+ Dùng ứng dụng VLC để xem phim chất lượng 480p.

Kết quả thử nghiệm Xperia E4 theo những điều kiện đã định trước.

Kết quả nhận được khá khả quan

+ Sử dụng tổng thể các ứng dụng trong khoảng 13h25p.

+ Xem video các loại trong 8h36p

Người dùng nhận định máy ít hao pin khi để trong chế độ nghỉ, hao hụt chỉ khoảng 1%/h cho việc đồng bộ, cập nhật mail và thông báo từ các ứng dụng

Chi tiết sử dụng các ứng dụng thời gian và lượng pin hao tốn khi thử nghiệm Xperia E4.

So sánh thời gian sử dụng với một số dòng cao cấp khác đã được test.

Máy có ấm lên trong quá trình chơi Game, còn khi hoạt động các ứng dụng khác cũng không có nhiều thay đổi về nhiệt độ. Cho thấy vi xử lý và pin điều hòa khá tốt hoạt động ứng dụng. Một điểm trừ nhỏ về pin đó là việc sạc pin mất khá nhiều thời gian. Để sạc đầy 100% phải mất gần 2h50p và trong 1h đầu chỉ lên được 35% pin mà thôi.

Thời lượng pin Sony Xperia E4 ( Giá Xperia Z4 ) cũng phải công nhận rằng đáng nể. Dù thời gian xem phim hay chơi Game còn chưa thực sự thuyết phục. Song với mức độ sử dụng trung bình hàng này, 2 ngày mới cần sạc pin sẽ giúp bạn không lo lắng về pin của chiếc E4 khi phải đi ra ngoài cả ngày mà không đem sạc

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4

Trải nghiệm thời lượng pin Sony Xperia E4