x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
185944
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TỐI GIẢN, HIỆN ĐẠI liên hệ

(cập nhật 21-10-2015)
TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TỐI GIẢN, HIỆN ĐẠI

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TỐI GIẢN, HIỆN ĐẠI

(cập nhật 21-10-2015)

ID:

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
Email
Địa chỉ
29 Trần Quốc Hoàn

Để bạn có được một không gian phòng ngủ hiện đại và tối giản bạn cần lưu ý đến rèm cửa và nội thất sao cho tối giản từ màu sắc, ánh sáng,yếu tố trang trí,... Phòng ngủ được trang trí, làm đẹp theo phong cách tối giản, hiện đại là một trong những giải pháp được khá nhiều những gia đình hiện đại ưa chuộng. Căn phòng luôn đẹp một cách tinh tế, gọn gàng, thoáng đãng những không vì thế mà nhàm chán, mờ nhạt. Hãy thêm một chút nhấn nhá, một chút cá tính bằng những mẹo hay trong trang trí nội thất, rèm cửa giúp căn phòng nghỉ ngơi của gia đình bạn chưa bao giờ đẹp hơn thế, tuy đơn giản nhưng lại rất ấn tượng và hút mắt. Một căn phòng với nội thất đẹp thì không thể thiếu mất hình bóng của những chiếc rèm cửa, nhưng trong muôn vàn các loại rèm cửa như rèm vải, rèm roman, rèm văn phòng (rèm lá dọc), rèm cuốn, rèm sáo gỗ,… thì không phải kiểu rèm nào cũng phù hợp với không gian phòng ngủ mang phong cách tối giản. Để chọn được một chiếc rèm phòng ngủ đẹp đòi hỏi người thiết kế phải có đôi mắt nhận xét tinh tế để có thể phối hợp hài hòa, sống động cho không gian căn phòng bạn.

Trang trí phòng ngủ phong cách tối giản, hiện đại
Trang trí phòng ngủ phong cách tối giản, hiện đại

Màu sắc tối giản Trong các phòng ngủ tối giản, bạn thường thấy không có quá nhiều màu sắc được lựa chọn trang trí. Khoảng 2 - 3 màu được lựa chọn và "luân phiên" xuất hiện trong mọi ngóc ngách không gian, từ trần đến sàn, từ giường đến tủ, từ rèm cửa đến thảm trải sàn... Không chỉ chọn lựa những nội thất cần thiết cho cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, mà các nội thất, phụ kiện được lựa chọn cũng khá đơn giản từ kiểu dáng, màu sắc đến đường nét. Có ba gam màu được ưu ái sử dụng cho những không gian tối giản nói chung và phòng ngủ phong cách tối giản nói riêng đó là màu trắng, đen và màu be (kem). Ngoài ra, những gam màu trung tính, màu trầm cũng thường được mọi người lựa chọn để đan xen với các gam màu nền, giúp tránh sự đơn điệu cũng như tạo được nét riêng cho căn phòng của mình, đó là màu nâu, xám, xanh... Ánh sáng tối giản Việc tận dụng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài vào thường được ưu tiên lựa chọn để thiết kế cho những căn phòng ngủ theo phong cách tối giản. Để có thể đón được nhiều nhất ánh sáng bên ngoài chiếu vào thì bạn nên lựa chọn loại cửa sổ có thiết kế kính trong suốt. Không gian nghỉ ngơi theo phong cách tối giản sẽ ưu tiên lựa chọn những loại rèm cửa sổ có thiết kế đơn giản, gọn gàng như rèm cuốn, rèm sáo gỗ hay rèm roman thay cho những loại rèm có thiết kế phức tạp để giúp điều chỉnh ánh sáng tự nhiên dễ dàng hơn. Bên cạnh yếu tố ánh sáng tự nhiên bên ngoài, nếu bạn muốn không gian có sự phân vùng rõ rệt thì hãy lựa chọn những loại đèn trang trí có màu sắc trắng hoặc vàng.

Trang trí phòng ngủ phong cách tối giản, hiện đại
Trang trí phòng ngủ phong cách tối giản, hiện đại

Ít sử dụng các yếu tố trang trí Với phương châm "tối giản" từ màu sắc đến vật dụng, nhằm tạo sự thông thoáng, rộng rãi cho căn phòng. Việc lựa chọn tối giản từ vật dụng nội thất đến màu sắc sẽ được ưu tiên, những vật dụng như tranh treo trang trí, những loại thảm có họa tiết bắt mắt sẽ được hạn chế dùng cho những không gian dành cho việc nghỉ ngơi, thư giản. Thay vào đó ta sẽ chọn những vật dụng trang trí, nội thất cho căn phòng có màu đơn sắc. Nếu bạn vẫn yêu thích và muốn trang trí thêm thảm hoặc tranh treo tường thì hãy chọn loại tranh đơn giản về màu sắc, họa tiết, chọn loại thảm có màu sắc ấm áp phù hợp với không gian tổng thể của cả căn phòng. Tạo liên kết với không gian ngoài trời Không chỉ với phong cách tối giản mà bất kỳ phong cách nào được sử dụng để làm đẹp cho ngôi nhà của bạn cũng sẽ ấn tượng hơn khi bạn khéo léo tạo được sự kết nối giữa trong và ngoài phòng. Căn phòng nghỉ ngơi của gia đình bạn cũng vậy, sẽ được nới rộng tối đa, mở ra khoảng thiên nhiên trong lành, xanh mát của ban công bên ngoài khi được ngăn cách đơn giản với cửa kính. Chắc chắn ai cũng sẽ yêu căn phòng nhỏ của mình khi sở hữu khoảng không gian ngoài trời mát lành như vậy. Chọn phụ kiện cùng tông màu với sơn tường Một trong những cách khá đơn giản và tạo được hiệu quả trang trí ấn tượng cho không gian tối giản, đó chính là chọn lựa phụ kiện cùng tông màu khác sắc độ với sơn tường. Bức tường được sơn với bất kỳ màu tươi sáng, nhã nhặn nào đều có thể tạo cảm hứng vô tận cho bạn lựa chọn phụ kiện, vật dụng phù hợp. Với phòng ngủ, bạn có thể thêm pha đèn treo trần, tranh treo tường hay chăn gối cùng tông với sơn tường để tạo được sự liền mạch về màu sắc cũng như sự ăn ý trong trang trí. Nguồn: http://thegioirem.com/tt/trang-tri-phong-ngu-phong-cach-toi-gian-hien-dai-332.html

X

Liên hệ mua sản phẩm

9BR7BV
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TỐI GIẢN, HIỆN ĐẠI

TRANG TRÍ PHÒNG NGỦ PHONG CÁCH TỐI GIẢN, HIỆN ĐẠI