x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
890566
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Tự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọn liên hệ

(cập nhật 29-07-2015)
Tự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọn

Liên hệ người bán

Tự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọn liên hệ

(cập nhật 29-07-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 29-07-2015

    ID:

  • 82663

    Xem:

  • 168
Chia sẽ qua twitter bài: Tự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọnTự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọnTự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọn
Cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chỉnh

Nếu một ngày nào đó bạn cảm thấy nhàm chán với “chiếc áo” cũ trên iPhone 6 Plus lock thì hãy lựa chọn những bức hình nền mới khác cài đặt cho máy. Bài viết sau đây mihf sẽ hướng dẫn các bạn cách cài hình nền cho iPhone 6 Plus . Bạn nào còn chưa biết cách thực hiện hãy theo dõi và làm theo hướng dẫn sau đây nhé.

Hình nền iPhone 6 Plus

1, Cài hình nền trong phần cài đặt cho iPhone 6 Plus

- Có nhiều cách để bạn có thể cài đặt hình nền cho iPhone 6 Plus. Sau đây mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài hình nền từ mục Cài đặt trên iPhone 6 Plus. Để cài đặt hình nền theo cách này bạn thực hiện như sau.

- Bước 1: trên màn hình giao diện iPhone 6 Plus bạn nhấn chọn biểu tượng cài đặt hình răng cưa. Giao diện cài đặt hiển thị, bạn tìm và chọn mục Hình nền để thiết lập.

Bạn nhấn chọn mục Hình nền như trên

- Bước 2: Lúc này trên màn hình iPhone 6 Plus hiển thị cửa sổ giao diện cài đặt hình nền.

Giao diện mục cài đặt hình nền trên bán iPhone 6 Plus

- Bước 3: Bạn nhấn chọn kiểu hình nền mà bạn muốn cài đặt trên iPhone 6 Plus. Bạn có thể chọn hình nền động hoặc hình nền tĩnh như hình dưới đây.

Bạn nhấn chọn hình nền động hoặc tĩnh theo ý thích của mình

- Bước 4: Trong giao diện mới có rất nhiều hình nền có sẵn trên iPhone 6 Plus. Bạn tìm chọn một bức hình mà mình thích để đặt làm hình nền cho thiết bị.

Bạn tìm chọn một bức hình mà bạn muốn đặt làm hình nền cho iPhone 6 Plus

- Bước 5: Bạn có thể thu phóng hình ảnh theo ý thích của mình. Sauk hi thu phóng hình ảnh mà mình cảm thấy ưng ý thì hãy nhấn Thiết lập để lưu lại làm hình nền cho iPhone 6 Plus 64gb .

Bạn nhấn Thiết lập để lưu hình đó lại làm hình nền cho iPhone 6 Plus

- Như vậy là bạn đã hoàn tất việc cài đặt hình nền cho iPhone 6 Plus. Bây giời bạn nhấn hai lần phím Home để thoát ra màn hình chính và tận hưởng thành quả của mình.

2, Cài hình nền cho iPhone 6 Plus từ thư viện hình ảnh

- Ngoài cách trên các bạn cũng có thể thiết lập hình nền cho iPhone 6 Plus từ thư mục chứa hình ảnh trên iPhone 6 Plus. Để làm được điều này các bạn thực hiện như sau.

- Trên màn hình giao diện iPhone 6 Plus bạn tìm chọn biểu tượng thư mục chứa hình ảnh trên máy. Sau khi bạn mở thư mục ảnh đó ra bạn tìm chọn một bức hình mà bạn muốn đặt làm hình nền cho iPhone 6 Plus. Khi đó phía dưới màn hình có một tùy chọn “Dùng làm hình nền”. Bạn nhấn chọn tùy chọn đó để đặt bức hình mà bạn vừa chọn làm hình nền cho iPhone 6 Plus.

Bạn nhấn Dùng làm hình nền để thiết lập

- Tiếp theo bạn tùy chình khung hình cho phù hợp với nhu cầu của minh rồi thiết lập để lưu lại. Như vậy là bạn đã có thêm một cách cài đặt hình nền khác cho iPhone 6 Plus.

Bài viết trên mình vừa hướng dẫn các bạn hai cách cài đặt hình nền cho iPhone 6 Plus. Cảm ơn các bạn đã tham khảo bài viết, chúc các bạn thành công với hai cách làm trên và chọn cho iPhone 6 Plus một “chiếc áo” mới mà mình thích.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Tự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọn

Tự cài hình nền cho iPhone 6 Plus tùy chọn