x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
660212
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Ứng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nay 0 k

(cập nhật 24-06-2015)
Ứng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nay

Liên hệ người bán

Ứng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nay 0 k

(cập nhật 24-06-2015)

    Phạm vi:

  • Hồ Chí Minh

    Cập nhật:

  • 24-06-2015

    ID:

  • 81270

    Xem:

  • 168
Chia sẽ qua twitter bài: Ứng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nayỨng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nayỨng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nay
Những ứng dụng gọi video tốt nhất trên iPhone 6 Plus

Tết cổ truyền là thời điểm trong năm bạn dành thời gian bên gia đình và bạn bè. Nhưng nếu bạn không thể được ở bên gia đình, những người thân yêu của bạn (hoặc bạn muốn gây bất ngờ trong khi đang trên đường đến gặp họ), thì giờ đây công nghệ sẽ giúp bạn bằng cách bạn có thể gọi cuộc gọi video tới người thân của bạn. Có hàng ngàn những ứng dụng gọi video trên iPhone, tuy nhiên, chúng tôi đã biên soạn một danh sách các ứng dụng gọi video call cho iPhone 6 6 Plus tốt nhất để giúp bạn kết nối với bạn bè và gia đình.

Skype

Hầu hết mọi người đều có một tài khoản Skype và các các dịch vụ của Skype đều được tích hợp trên hầu hết các máy tính để bàn và các nền tảng di động.

Một điều đáng nói ở đây là chất lượng cuộc gọi video và cách quản lý cuộc gọi của Skype khá tốt. Bạn có thể ngắt cuộc gọi và gọi lại ngay sau đó nhưng chất lượng cuộc gọi vẫn không giảm. Skype được phát triển trên nền tảng Windows trước khi có các phiên bản dành cho di động, cho nên phiên bản dành cho di động có một chút phức tạp dành cho người mới sử dụng. Đây là phần mềm video call cho iPhone 6 Plus tốt nhất.

Ưu điểm: chất lượng cuộc gọi tốt, hỗ trợ các cuộc gọi qua 3G/4G cũng như Wi-fi. Và nó hoạt động trên nhiều nền tảng, không chỉ giới hạn trong iOS.

Nhược điểm: ứng dụng này không chau chuốt giao diện như những ứng dụng khác.

FaceTime

FaceTime là phần mềm video call dành riêng cho iPhone 6 Plus cũng như các dòng điện thoại iPhone khác, và bạn có thể dễ dàng thực hiện một cuộc gọi video. Nó không cho phép gọi video tới nhiều người cùng một lúc, nhưng video và chất lượng âm thanh khá tốt.

Không hỗ trợ nền tảng khác ngoài iOS, và bạn không thể sử dụng nó trên Web, là hạn chế của ứng dụng này. Đặc biệt là khi Android đang ngày càng chiếm được nhiều thị phần trên toàn thế giới.

Ưu điểm: Giao diện đơn giản, dễ sử dụng, cuộc gọi video cho chất lượng tốt.

Nhược điểm: Chỉ dành riêng cho những người sử dụng iOS, không hỗ trợ gọi video nhóm, có thể không hoạt động trên mạng 3G/4G và bạn phải phụ thuộc vào nhà cung cấp.

Spin

Một dịch vụ mới được ra mắt trong thời gian gần đây, Spin được đánh giá cao trên đánh giá các phần mềm video call cho iPhone 6 Plus. Dịch vụ này hỗ trợ chat video nhóm lên đến 10 người, cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh, video và nhiều thứ khác với bạn bè của họ.

Có rất nhiều hiệu ứng trên Spin giúp bạn thực hiện những cuộc gọi video thú vị hơn, nhưng điều thú vị nhất trên Spin là hệ thống cảm ứng trên nó – cho phép bạn tăng âm lượng khi bạn tăng kích thước hình avatar của bạn.

Ưu điểm: Hỗ trợ gọi nhóm lên đến 10 người, giao diện thiết kế đẹp

Nhược điểm: Chỉ hạn chế trong các thiết bị iOS.

Hangouts

Đây là dịch vụ tin nhắn video của Google và được phát triển trong thời gian gần đây. Nó hỗ trợ cả nhắn tin SMS, nhưng tính năng gọi video khiến nhiều người sử dụng nó hơn.

Hangouts hỗ trợ cả trên Android và iOS, hơn nữa, nó còn được tích hợp trên nền tảng Web. Nó có sẵn tất cả mọi thứ giúp bạn có thể kết nối với gia đình và bạn bè của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết. Các thiết lập các nhân trên Hangouts đôi khi khá phức tạp với người mới sử dụng, hơn nữa, bạn phải có một tài khoản Google + thì mới sử dụng được Hangouts.

Ưu điểm: Hỗ trợ nhiều nền tảng

Nhược điểm: Sử dụng phức tạp hơn so với các ứng dụng khác.

Bạn cũng có thể cài CH Play cho iPhone 6 6 plus để có thể trải nghiệm những ứng dụng hay hơn cho chiếc điện thoại này.Như vật bài viết đã liệt kê các ứng dụng video call cho iPhone 6 6 Plus tốt nhất. Bạn đã cài một trong những ứng dụng bài viết vừa nêu? Hay bạn có những ứng dụng khác tốt hơn mà bài viết chưa đề cập đến? Hãy cho chúng tôi biết bằng cách comment ở dưới.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Ứng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nay

Ứng dụng Video call cho iPhone 6 Plus mới nhất hiện nay