x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
355943
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng có 0 k

(cập nhật 21-07-2015)
Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng có

Liên hệ người bán

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng có 0 k

(cập nhật 21-07-2015)

    Phạm vi:

  • Hồ Chí Minh

    Cập nhật:

  • 21-07-2015

    ID:

  • 82301

    Xem:

  • 159
Chia sẽ qua twitter bài: Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng cóƯu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng cóƯu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng có
Samsung Galaxy J1: Ưu điểm có kéo lại nhược điểm

Đầu năm 2015, Samsung đã chính thức giới thiệu chiếc smartphone giá rẻ mang tên Samsung Galaxy J1 . J1 là sản phẩm được cho là kế tiếp nhiệm vụ của Samsung Galaxy V được phát hành riêng cho thị trường Việt Nam, hướng đến giới học sinh, sinh viên có thu nhập thấp. Với mức giá chỉ 2.2 triệu đồng, ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 là gì?

Samsung Galaxy J1 liệu có thành công?

1. Samsung Galaxy J1 – ưu điểm đáng tiền

- Ưu điểm đầu tiên của Samsung Galaxy J1 chính là mức giá. Nhà sản xuất chỉ bán J1 với giá 2.2 triệu đồng cho một chiếc smartphone có đủ các tính năng như chụp ảnh, lướt web, selfei bằng camera trước,… Với mức giá này, Samsung Galaxy J1 sẽ đáp ứng nhu cầu sở hữu smartphone của đại đa số giới trẻ.

Samsung Galaxy J1 với mặt lưng chống bám bụi bẩn và vân tay tốt được cho là giống Samsung galaxy A8 sắp được ra mắt

- Thiết kế của Samsung Galaxy J1 còn nhiều điều phải bàn giống như các smartphone khác của Samsung. Smartphone này được thiết kế bằng chất liệu nhựa lại là nhựa mềm đem đến cảm giác cầm nắm chắc tay, êm ái và thuận tiện hơn so với nhựa cứng. Ưu điểm vượt trội hơn cả về thiết kế của Samsung Galaxy J1 chính là lớp nhựa chống bám bẩn, bám mồ hôi và lưu dấu vân tay. Với nắp lưng này, J1 hoàn toàn loại bỏ ấn tượng xấu về smartphone giá rẻ khi đa số đều để lại dấu vân tay trên thân máy và nhanh chóng cũ kĩ sau thời gian sử dụng do bám bẩn.

Màn hình của Samsung Galaxy J1 có khả năng hiển thị ngoài trời khá

- Màn hình 4.3 inch của Samsung Galaxy J1 có vẻ đã trở nên lỗi thời khi hiện nay smartphone đều có kích thước màn hình 5 inch trở lên, xu hướng trong thời gian tới sẽ là 6 inch. Công nghệ màn hình TFT mang đến độ phân giải chỉ là WVGA với 480 x 850 pxs, mật độ điểm ảnh 217ppi. Nhìn chung ở trong tầm giá, Samsung Galaxy J1 cho khả năng hiển thị tốt, đặc biệt hỗ trợ chế độ ngoài trời cho phép dưới ánh nắng vẫn hiển thị rõ đối tượng trên màn hình.

Samsung Galaxy J1 có khả năng lấy nét nhanh, tự động với chế độ HDR

- Camera của Samsung Galaxy J1 cũng là một ưu điểm đáng xem xét. Mặc dù camera chính của J1 chỉ 5Mpx, camera phụ 2Mpx nhưng lại được trang bị khả năng lấy nét tự động vượt trội so với người tiền nhiệm là Galaxy V. Samsung Galaxy J1 có các chế độ chụp như chụp ban đêm thậm chí cả HDR.

2. Nhược điểm của Samsung Galaxy J1 – điểm trừ đáng tiếc

- Với mức giá 2.2 triệu đồng, J1 thực sự tồn tại nhiều khiếm khuyết, có thể làm người dùng băn khoăn trong việc lựa chọn có mua sản phẩm hay không. Chất liệu nhựa rẻ tiền, thiết kế của J1 không có gì nổi bật. Samsung vẫn mang lên J1 những đường nét truyền thống của mình như các góc cạnh được bo tròn mang đến cảm giác máy mập mạp hơn so với độ dày thực tế của nó. Đáy dưới của Samsung Galaxy J1 hơi gồ lên so với phần trên dễ khiến người dùng cảm thấy khó chịu mặc dù mục đích là để bảo vệ máy tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt phẳng. Tổng thể Samsung Galaxy J1 không có được ngoại hình ưa nhìn.

Thiết kế bo tròn khiến Samsung Galaxy J1 mập và không đẹp

- Cấu hình của Samsung Galaxy J1 quả là điều đáng nói khi chỉ được trang bị một bộ xử lý 2 nhân Spreatrum với xung nhịp 1.2Ghz. Thanh RAM 512MB của Samsung Galaxy J1 quá lỗi thời khi các đối thủ đều có dung lượng RAM 1GB trở lên. Bộ nhớ trong 4GB quá ít dung lượng cho người dùng lưu trữ tài liệu, nhạc, hình ảnh mặc dù máy có hỗ trợ thêm thẻ nhớ ngoài. Với phần cứng thấp như vậy, Samsung Galaxy J1không có khả năng chạy đa nhiệm mà chỉ có thể thực hiện lần lượt từng tác vụ.

Samsung Galaxy J1 cấu hình kém không có khả năng thực hiện đa nhiệm

Sự thành công của Samsung Galaxy J1 là điều khó nói khi mà thị trường đang ngày càng sôi động, còn Samsung lại ít có thay đổi. Ngoài thương hiệu nổi tiếng thì Galaxy J1 không có quá nhiều sức hấp dẫn kéo người dùng lại phía mình khi các đối thủ cùng phân khúc ngày càng nổi bật.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng có

Ưu và nhược điểm của Samsung Galaxy J1 cái nào cũng có