x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
929229
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

vận chuyển hàng hóa đi lào tốt nhất hiện nay 45 k

(cập nhật 11-03-2018)
vận chuyển hàng hóa đi lào tốt nhất hiện nay

vận chuyển hàng hóa đi lào tốt nhất hiện nay

(cập nhật 11-03-2018)

ID: G-0010608-00004

Giá bán
45,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
0938696121
Email
Địa chỉ
39 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí minh

Lào là nước nằm sâu trong lục địa, không có đường thông ra biển và chủ yếu là đồi núi trong đó 47% diện tích là rừng. Có một số đồng bằng nhỏ ở vùng thung lũng sông Mê Kông hoặc các phụ lưu như đồng bằng Viêng Chăn, Champasack…45 % dân số sống ở vùng núi. Lào có 800.000 ha đất canh tác nông nghiệp với 85% dân số sống bằng nghề nông

Đầu tư vào nước bạn Lào đang là sức hút cho các doanh nghiệp viêt nam, lần lượt các ngân hàng, doanh nghiệp viễn thông hàng đầu, cả Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cũng “tiến quân” sang Lào, hình thành một cộng đồng doanh nghiệp hỗ trợ nhau trong kinh doanh.

Trong các năm gần đây kim ngạch xuất khẩu các mặt hàng hàng xăng dầu, sắt thép, vật liệu xây dựng, gỗ và khoáng sản, cáp điện, dây điện và hàng tiêu dùng, lương thực thực phẩm chế biến, điện tử… ngày càng gia tăng.

Điều kiện hạ tầng vận tải yếu kém, lượng hàng hóa lưu thông thấp dẫn đến chi phí vận tải cao đang là ngánh năng cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Tuy nhiên Vận chuyển hàng hóa từ Việt Nam đi Lào giờ đây, mọi việc sẽ trở nên thật đơn giãn, quý khách sẽ không còn phải lo lắng cho những băn khoăn của mình nữa. Với dịch vụ vận tải hàng hóa đi Lào của Hà Thiên đã tháo gỡ các khó khăn cho doanh nghiệp Viêt Nam làm ăn tại lào. Tất cả các loại hàng hóa chuyển đi từ Việt Nam sang Lào sẽ được chuyển đến nước Lào trong thời gian nhanh nhất, chính xác nhất với mức cước phí tốt nhất.

Bạn có những đối tác làm ăn ở Lào? Bạn có người thân đang sinh sống, học tập và làm việc trên đất nước Lào? Bạn cần gửi quà,chuyển phát nhanh bưu phẩm, bưu kiện qua cho đối tác, người thân của bạn? Bạn cần một dịch vụ vận chuyển gửi hàng đi Lào với mức giá hợp lý nhất hiện nay? Hãy đến với dịch vụ chuyển gửi hàng hóa đi Lào của Hà Thiên Galaxy Express để có giá rẻ và tốt hàng đầu hiện nay.

Hiện nay, công ty vận chuyển hàng hóa Hà Thiên đang đẩy mạnh dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi qua Lào bằng việc mở rộng và nâng cấp hệ thống kho bãi, văn phòng tại Lào. Chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng hóa xuất nhập khẩu trực tiếp và hàng hóa quá cảnh, cũng như tư vấn xin giấy phép nhập khẩu, giấy phép miễn thuế, hỗ trợ làm thủ tục Hải quan nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Hiện nay, có hai hình thức vận chuyển hàng từ Việt Nam sang Lào là khách hàng lưu ý: 1. Vận chuyển hàng hóa tiểu ngạch đi Lào: Xuất chính ngạch tại Viêt Nam đi tiểu ngạch vào Lào:

Hình thức này làm thủ tục mở tờ khai xuất tại cửa khẩu Việt Nam, người gửi có tờ khai được hoàn thuế tại Việt Nam. Hàng đi vào Lào vẫn đóng thuế nhưng không làm thủ tục nhập khẩu. Hình thức này tiết giảm thiểu chi phí cả người gửi lẫn người nhận. thủ tục nhanh chóng rất được các doanh nghiệp ưa thích đặc biệt là hàng giá trị cao.

Xuất tiểu ngạch tại Viêt Nam đi tiểu ngạch vào Lào:

Hàng xuất đi không mở tờ khai tại Việt Nam. Hàng đi vào Lào tương tự như hình thức trên. Hình thức này được các doanh nghiệp ưu chuộng đối với mặt hàng có giá trị thấp, thủ tục đơn giản.

Ngoài ra Vận tải HÀ THIÊN có cung cấp thêm 2 option cho khách hàng lựa chọn khi gửi hàng:

- Giao hàng từ kho tới kho: Giao, Nhận hàng tại kho hàng Hà Thiên ở tại Việt Nam và Lào.

- Giao nhận hàng theo yêu cầu: Giao door to door, nhận và giao hàng tận nơi tại HCM, Hà Nội, Đà Nẵng sang Lào.

2. Vận chuyển hàng hóa Chính Ngạch đi Lào:

Mở tờ khai xuất tại cửa khẩu Việt Nam, Hàng nhập vào Lào thông qua đại lý ủy thác mở tờ khai nhập nhập vào

Dịch vụ vận chuyển hàng đi lào + Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép đi Lào + Vận chuyển hàng đi Vientine/Viêng Chăn + Vận chuyển hàng đi Pakse + Vận chuyển hàng đi Attapeu + Vận chuyển hàng đi Savannakhet + Vận chuyển hàng đi Champasack Các loại hàng hóa nhận vận chuyển đi sang Lào

Dịch vụ Hà Thiên nhận vận chuyển hàng hóa sang Lào với tất cả các mặt hàng không thuộc diện cấm theo Pháp luật 2 nước, Hà Thiên thường xuyên nhận vận chuyển các mặt hàng như:

- Hàng Công trình, Xây dựng: sắt thép, gỗ nội thất, gỗ ốp tường…

- Hàng cơ khí, máy móc các loại.

- Sản phẩm máy công, nông nghiệp.

- Hàng thực phẩm chức năng, mỹ phẩm, thực phẩm…

- Hàng may mặc, xuất nhập khẩu.

- Hàng bao xe, cồng kềnh, tải trọng lớn.

- Hàng sản xuất, tiêu dùng.

- Mặt hàng Giấy bao bì, Carton.

- Hà Thiên Galaxy Express là đối tác tin cậy cho các công ty chuyển phát nhanh có hàng đi tuyến Lào. Đặc biệt trong thời gian vừa qua Hà Thiên vinh dự là đối tác vận chuyển hàng đi qua công trinh sang lào cho các công ty lớn tại việt nam.

Vận tải HÀ THIÊN đi hàng qua cửa khẩu nào ? Cửa khẩu Bờ-Y

Cửa khẩu Quốc tế Bờ Y nằm trên địa phận huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum, nối với tỉnh Attapu của Lào thông qua cửa khẩu Phu Cưa. Đây cũng là điểm ngã 3 biên giới thứ 2 của Việt Nam và có cột mốc với 3 mặt quay về 3 nước Việt Nam – Lào – Campuchia.

Cửa khẩu Quốc tế Lao Bảo:

Cửa khẩu Lao Bảo nằm trên địa bàn huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị nối Việt Nam và Lào thông qua cửa khẩu tương ứng Den Savanh thuộc tỉnh Savanakhet.

Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo:

Cửa khẩu cầu treo nằm trên quốc lộ 8 thuộc địa bàn huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, Việt Nam thông thương sang cửa khẩu quốc tế Nam Phao, huyện Khamkheuth, tỉnh Bolikhamxai, Lào.

Các cửa khẩu khác:

Khách hàng cũng có thể chuyển hàng thông qua các cửa khẩu khác như: A Đớt - Thừa Thiên Huế, Cà Roòng - Quảng Bình, Cao Vều - Nghệ An, Chiềng Khương - Sơn La, Hồng Vân - Thừa Thiên Huế, Huổi Puốc - Điện Biên, La Lay - Quảng Trị, Lóng Sập - Sơn La, Nậm Cắn - Nghệ An, Nam Giang - Quảng Nam, Na Mèo, Tây Trang - Điện Biên, Tây Giang - Quảng Nam, Thanh Thủy - Nghệ An.

Cam kết từ dịch vụ vận chuyển hàng hóa sang Lào của Hà Thiên
  • Dịch vụ vận chuyển gửi hàng hóa đi qua Lào Hà Thiên là đơn vị vận chuyển uy tín hàng đầu. Công ty chúng tôi được cấp giấy phép kinh doanh, có trụ sở cố định, hệ thống kho bãi rõ ràng.
  • Giá cước vận chuyển hàng hóa sang lào luôn cạnh tranh nhất, luôn có mức giá tối ưu nhất tùy theo nhu cầu của khách hàng.
  • Việc gặp sự cố đi đường hoặc hàng hóa bị hư hỏng, trục trặc là điều không ai muốn xảy ra. Nhưng nếu có, Dịch vụ vận hàng hóa sang lào Hà Thiên sẽ tiến hành bồi hoàn thiệt hại theo giá trị hư hao hàng hóa cho bạn.
  • Lịch trình và tiến độ xe vận chuyển vận chuyển hàng hóa sang lào sẽ được thông báo theo yêu cầu của bạn
  • Hàng hóa luôn được sắp xếp lên xe gọn gàng, cẩn thận.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 nhiệt tình, tận tâm giải đáp những thắc mắc của bạn
  • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, vui vẻ, cới mở.
  • Kho bãi rộng thoáng, an toàn, có hệ thống xe nâng hạ hàng tại kho.
Hà Thiên Galaxy Express hơn 18 năm cung cấp dịch vụ vận chuyển từ Việt Nam đi Lào(Laos) với cước phí ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Tự hào là công ty cung cấp dịch vụ vận chuyển đi Lào “ Giá Rẻ - Uy Tín - Đảm Bảo Chất Lượng - Tiết Kiệm Nhất”.



THÔNG TIN LIÊN HỆ BÁO GIÁ

Head Office: 39 Hai Ba Trung Street, Ward Ben Nghe, 1 District, Ho Chi Minh City, Vietnam
Kho 1: 720 Quoc lo 1A, Thanh Loc Ward, Dict. 12, Ho Chi Minh City
Kho 2:
Russian Blvd. Sangkat Tukthlar Khan Sensok,Phnom Penh, Cambodia

Kho 3: Tại bến xe Vieng Chăn, Laos

Branch: Phnom Penh (Cambodia) & Vientiane (Laos) | Representative Office: Da Nang & Ha Noi (Vietnam)
Mail: [email protected]

Tell: +84 938 696 121 ( Zalo)/ +84 166 766 4142( Viber)

X

Liên hệ mua sản phẩm

9VPFCA
vận chuyển hàng hóa đi lào tốt nhất hiện nay
Mã hiệu: G-0010608-00004
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

vận chuyển hàng hóa đi lào tốt nhất hiện nay

vận chuyển hàng hóa đi lào tốt nhất hiện nay