x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
781420
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Vấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốt 0 k

(cập nhật 01-09-2015)
Vấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốt

Liên hệ người bán

Vấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốt 0 k

(cập nhật 01-09-2015)

    Phạm vi:

  • Tất cả chủ đề sản phẩm

    Cập nhật:

  • 01-09-2015

    ID:

  • 83865

    Xem:

  • 171
Chia sẽ qua twitter bài: Vấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốtVấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốtVấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốt
Địa chỉ mua Oppo Mirror 5 uy tín

Hiện nay Oppo mirror 5 đang là sản phẩm siêu hot trên thị trường và thu hút đông đảo sự quan tâm từ các tín đồ công nghệ, đặc biệt là giới trẻ bởi mức giá tốt, hiệu năng mượt mà cũng như Camera đỉnh. Thị trường phân phối sản phẩm này khá đa dạng khiến cho nhiều người không biết Oppo Mirror 5 mua ở đâu với chất lượng và giá thành tốt nhất.

1, Đánh giá tổng quan về Oppo Mirror 5

Gần đây hãng di động Trung Quốc Oppo đã tung ra một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung mang tên Oppo Mirror 5, sản phẩm kế nhiệm và có mức giá tương đương với Oppo Mirror 3.

Thiết kế

Mirror 5 có thiết kế khác biệt hoàn toàn với Mirror 3 với thiết kế đặc trưng của Oppo dòng R với mặt lưng được làm phẳng và khung viền kim loại sang trọng. Nếu như ở người tiền nhiệm Mirror 3 bạn thấy cụm phím âm lượng ở cạnh trái, cùng phía với phím nguồn thì ở Mirror 5 chúng đã được đưa ra phía đối diện, rất thích hợp để điều chỉnh nếu sử dụng máy bằng 1 tay.

Họa tiết vân kim cương 3D rất tinh tế

Chiếc di động này hiện nay có 2 phiên bản màu sắc đó là màu trắng sáng và xanh dương đậm với điểm nhấn nổi bật là mặt lưng được xử lý bằng công nghệ dập nổi tử ngoại để có được họa tiết vân kim cương 3D phản chiếu. Tuy nhiên với phiên bản màu trắng nếu quan sát ở môi trường có ánh sáng mạnh thì rất khó để thấy được đặc điểm này. Mặt lưng của Mirror 5 được làm bằng chất liệu nhựa giả kính rất tinh xảo khiến nhiều người nghĩ rằng chúng làm bằng chất liệu kính cường lực, tuy nhiên mặt kính này lại không được phủ UV nên rất dễ trày xước đồng thời dễ bám vây tay như Samsung Galaxy S6

Mirror 5 chỉ dày 7.7 mm nhưng lại nặng hơn người tiền nhiệm Mirror 3

Mirror 5 chỉ dày 7,7 mm, mỏng hơn phiên bản trước khá nhiều nhưng lại năng hơn, điều này khiến cho việc cầm nắm trở nên chắc chắ nhưng cầm lâu sẽ rất dễ mỏi.

Màn hình

Độ phân giải màn hình chỉ dừng lại ở mức QHD nhưng không quá yếu

Oppo Mirror 5 sở hữu màn hình 5 inch, một kích thước màn hình tiêu chuẩn hiện nay đủ để sử dụng và không quá to. Tuy nhiên màn hình này lại có một hạn chế khó hiểu đó chính là độ phận dải chỉ dừng lại ở mức qHD 540 x 960 pixels trong khi tất cả các đối thủ hiện nay đều đã nâng cấp lên fullHD, mật độ điểm ảnh 220 ppi, chính điểm này đã khiến cho nhiều người e ngại với Mirror 5. Nhưng bù lại màu sắc trên chiếc di động này lại khá tốt, màu sắc tươi tắn, thực màu chứ không quá gắt như một số sản phẩm của HTC hay Samsung.

Hệ điều hành

Hệ điều hành ColorOS có nhiều cải tiến

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác của Oppo, Mirror 5 được chạy hệ điều hành colorOS v2.0.1i trên nền tảng Android 5.1.1 với khá nhiều cải tiến thông minh và thân thiện như Doudble tap để mở, tắt khóa hay vuốt tay để điều chỉnh âm lượng, thống nhất bộ nhớ.

Cấu hình

Mirro 5 sử dụng vi xử lý 4 nhân xung nhịp 1.2 Ghz đi kèm chi Snapdragon 410 của Qualcomm, RAM đã được nâng cấp lên 2Gb, bộ nhớ trong 16 Gb nhưng so với các đối thủ như HTC E8 Dual hay Sony Xperia M4 Aqua thì Mirror 5 vẫn còn thua kém về mặt cấu hình như Samsung Galaxy Note 4.

Camera

Đây chính là đặc điểm nổi bật nhất của sản phẩm này và cũng là thiết kế nổi tiếng của Oppo. Mirror 5 sở hữu Camera trước lên đến 5 Mpx giúp bạn có được những bức hình Selfie ấn tượng và góc rộng hơn, Camera sau chỉ dừng lại ở 8 Mpx nhưng khẩu độ đã được nâng cấp lên f2.2 khiến cho các bức hình trở nên sống động với màu sắc nịnh mắt.

Ngoài ra sản phẩm này còn có một ưu điểm nữa đó chính là khả năng chỉnh hiệu ứng ngay trên máy ảnh với rất nhiều Preset khác nhau mà không cần nhờ đến những Apps chỉnh ảnh hậu kỳ

Pin

Chiếc di động này sở hữu Pin liền với dung lượng chỉ 2420 mAh nhưng thực tế trải nghiệm thì phải công nhận rằng Pin của Mirror 5 “trâu” hơn so với con số được đưa ra trước đó với khoảng 4 tiếng chơi Game cấu hình cao liên tục đồng thời lại không hề có cảm giác máy bị nóng lên.

2, Mua Oppo Mirror 5 ở đâu

Ngoài cấu hình vẫn thua kém các đối thủ trong cùng phân khúc thi có thể nói rằng Oppo Mirror 5 là một sản phẩm đáng mua. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ phân phối sản phẩm này và 2tmobile.com là một trong số đó. Nếu bạn ở khu vực TP. Hồ Chí Minh, hãy tới những trung tâm phân phối của 2tmobile để mua Oppo Mirror 5 với mức giá tốt nhất 5.090.000 đồng và nhận được những gói khuyến mãi hấp dẫn.

Như vậy bạn đã biết Oppo Mirror 5 mua ở đâu rồi phải không. Còn chần chừ gì mà không tậu ngay cho mình sản phẩm nay nào.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Vấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốt

Vấn đề Oppo Mirror 5 mua ở đâu là tốt