x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
868885
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy
0906706079
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Vi sinh nuôi cấy hệ thống xử lý nước thải
0906706079

Vi sinh nuôi cấy hệ thống xử lý nước thải

Vi sinh nuôi cấy hệ thống xử lý nước thải
(cập nhật 27-07-2013)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0006831-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

BFL 4000SU
CHỦNG VI SINH KHỞI ĐỘNG HỆ THỐNG NƯỚC THẢI TẬP TRUNG

Một khía cạnh cho hệ thống xử lý nước thải tập trung mới bắt đầu khởi động chính là lượng sinh khối của vi sinh tự nhiên và thường các nhà vận hành bỏ qua. Trong nhiều trường hợp hoạt động sinh học trong hệ thống của nhà máy phải được hoàn thành trong một thời gian ngắn. Vì do tiến độ xây dựng hệ thống bị trậm trễ. Những trường hợp như vậy, điều quan trọng là cần có một lượng vi sinh tạo sinh khối phải lành mạnh và đạt hiệu quả càng nhanh càng tốt.
Giải pháp truyền thống để khởi động hệ thống mới của nước thải tập trung là sử dụng bùn nhập từ các nhà máy khác. Tuy nhiên giải pháp truyền thống này có nhiều hạn chế vì chi phí vận chuyển bùn, tính an toàn sức khoẻ, tính thích nghi và thành phần bùn. Nhiều trường hợp chất lượng bùn sinh khối không tốt sẽ làm ảnh hưởng lớn đến hệ thống mới của nhà máy.
Lợi ích khi sử dụng sản phẩm BFL 4000SU trong những trường hợp sau:
Khởi động hệ thống mới
Hệ thống hoạt động không ổn định
Hệ thống hoạt động quá tải
Bể bị giảm lượng bùn sinh học
Phục hồi hệ thống bị “sốc”
Nuôi cấy lại lượng vi sinh.
Loại bỏ BOD kém
Nhà sản xuất BioFuture đã khai thác được sức mạnh của công nghệ sinh học môi trường để nhanh chóng thiết lập lượng sinh khối làm giảm các thành phần hữu cơ của nước thải đầu ra của hệ thống xử lý nước thải tập trung. Sản phẩm vi sinh BFL4000SU là loại vi sinh vật tự nhiên, không gây độc hại. Vi sinh tự nhiên này làm giảm các thành phần hữu cơ và tạo ra CO2 và H2O một cách có hiệu quả cao, phù hợp với môi trường.

BFL 4000SU là gì?
BFL 4000SU là sự kết hợp và chọn lọc cẩn thận các vi sinh vật tự nhiên, các vi sinh vật có khả năng làm giảm các chất hữu cơ một các hiệu quả trong hệ thống nước thải tập trung. Tính đa dạng của các chủng loại được lựa chọn đặc biệt cho khả năng sản xuất hàng loạt các enzyme cần thiết làm giảm chất hữu cơ hoàn toàn. Những chủng loại này sinh sản với tốc độ nhanh, chúng nhanh chóng thiết lập và chiếm hầu hết ở mật độ bể sinh học. Sản phẩm chứa các chủng vi sinh có khả năng tạo sợi bông tốt làm ổn định và cho nước thải đầu ra sạch và tốt. Điều này giúp sản sinh ra bùn sinh học có tính khử nước và làm ổn định tốt hệ thống bể. Trong những trường hợp hệ thống bị “sốc” hoặc cần nuôi cấy lại vi sinh, chủng loại vi sinh của sản phẩm BFL 4000SU thì hài hoà với chủng loại vi sinh hiện tại của hệ thống và gia tăng hiệu suất toàn diện vì vậy nhà máy vận hành và khôi phục sự cố nhanh chóng.

Các loại hệ thống xử lý nước thải, chế phẩm BFL 4000SU được sử dụng bao gồm:
Bùn hoạt tính
Hồ, bể hiếu khí
Hệ thống mương, cống bị ôxy hóa
Màng lọc sinh học.
Nhà máy xử lý nước thải cục bộ.
Bể lọc sinh học.
Các chủng vi sinh vật được sản xuất trong môi trường cấy thuần khiết, thu hoạch, ổn định với chất nền là ngũ cốc và pha trộn với nhau để sản xuất sản phẩm cuối cùng. Kiểm tra chuyên sâu được tiến hành trong suốt quá trình để đảm bảo độ tinh khiết và chất lượng của sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng: Chế phẩm vi sinh có chất nền là ngũ cốc nên điều quan trọng là các vi sinh vật này cần được hydrate hóa trước khi sử dụng. Thêm một lượng đủ chế phẩm vi sinh cho vào nước ấm (khoảng 300C) trong một thùng chứa phù hợp. Hòa tan 1kg sản phẩm vào một thùng (10lít) nước ấm (khoảng 300C), khuấy đều và để yên ít nhất trong 30 phút đến 1 tiếng trước khi cho vào hệ thống nước thải. Chế phẩm vi sinh đã hydrate hóa được cho ngay lập tức ở phía trước khu vực sục khí của hệ thống xử lý ví dụ như cho vào vị trí đường ống dẫn nước, trạm bơm hoặc đường hồi lưu của bùn.Mỗi một ứng dụng khác nhau có đặc điểm khác nhau, điều quan trọng là việc xác định cơ địa hệ thống trước khi quyết định liều lượng sử dụng. Bộ phận kỹ thuật chúng tôi sẽ cung cấp, hỗ trợ việc đánh giá hệ thống và lên kế hoạch xử lý.
Đặc điểm sản phẩm: Dạng khô, vi khuẩn tự nhiên không gây độc. Vi sinh vật được ổn định trong chất nền là ngũ cốc. Mật độ vi sinh: > 8.0 ×108cfu/gram. Vi sinh thích nghi ở nhiệt độ: 5 - 45 độ C. Chủng vi sinh vật tự nhiên không bị biến đổi gene. Nằm trong nhóm I theo quy định WHO và EU.
Đặc tính hoạt động của sản phẩm: Sản sinh enzyme mạnh có khả năng oxy hóa các hợp chất của hữu cơ trong hệ thống nước thải công nghiệp của các nhà máy nước thải tập trung. Vi sinh vật hoạt động dưới điều kiện hiếu khí và kị khí tùy nghi. Độ pH thích hợp 5.0 - 9.0.
Xuất xứ: Ireland (EU)
Trọng lượng: 10kg/thùng
Liều dùng: 1 - 3ppm (g/m3)

Mọi chi tiết vui lòng liê hệ:

Mr Cường - 0906.706.079

YM: kinhdoanh_1987

Skype: cuong.nhp

Email: [email protected]

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

0906706079
Vi sinh nuôi cấy hệ thống xử lý nước thải

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

0906706079
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Vi sinh nuôi cấy hệ thống xử lý nước thải

Vi sinh nuôi cấy hệ thống xử lý nước thải