x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
476590
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY TNHH VITAMART
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE
CÔNG TY TNHH VITAMART

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE
(cập nhật 15-03-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0009184-00004
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Úc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE

Alltimes care 4 in One là sản phẩm duy nhất trên thị trường hiện nay được tổng hợp từ cả 4 thành phầngồm Glucosamine Sulphate KCL Complex, Chondroitin Sulphae Sodium (Shark), Sụn cá mập và Green Lipped Mussel. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho viên uống Alltimes care 4 in One tăng cường tối đa khả năng giảm đau do khô khớp, thoái hóa khớp và cung cấp các dưỡng chất tốt nhất cho khớp mà các loại sản phẩm khác không đạt được.

Glucosamine là hợp chất tự nhiên giúp nuôi dưỡng cấu trúc các mô liên kết trong sụn và dịch khớp. Qua nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng, Glucosamine tăng cường chất dịch làm giảm đau viêm khớp, ngăn ngừa biến chứng, vì nó khắc phục sự tổn hại của xương khớp, giải quyết triệt để các bệnh viêm khớp. Đồng thời, chất Glucosamine rất an toàn, hoàn toàn không có tác dụng phụ. Nhiều kết quả nghiên cứu đã cho thấy rằng, sau khi dùng thuốc xong, các triệu chứng viêm khớp, sưng phù khớp đều được khắc phục toàn diện, chức năng của các khớp và tình trạng cơ thể cũng được phục hồi cải thiện.

Chondroitin Sulphae Sodium là thành phần tìm thấy ở sụn khớp, xương da, giác mạc mắt và thành các động mạch, có tác dụng hỗ trợ điều trị các bệnh lý về xương khớp, đặc biệt là bệnh viêm xương khớp. Cơ chế tác dụng của Chondroitin trong việc làm giảm bệnh lý xương khớp là bảo vệ khớp. Chondroitin phối hợp với Glucosamine để hỗ trợ điều trị giảm đau trong viêm xương khớp. Chodroitin còn dùng trong nhãn khoa để điều trị thoái hóa võng mạc do bệnh đái tháo đường.

Sụn cá mập: Thành phần chính là mô liên kết, bao gồm mucopolysaccharides (chứa chondroitin sulfate), glycosaminoglycans, chất đạm, calcium và collagen. Sụn cá mập giúp bổ sung khoáng chất, đặc biệt là canxi và phốtpho. Canxi là khoáng chất cần thiết cho xương và răng, có lợi cho hệ tim mạch. Phốtpho giúp cơ thể sử dụng được các khoáng chất và cần thiết trong một số chức năng riêng của thận. Nhiều nghiên cứu cho thấy, chất glycosaminoglycans và mucopolysaccharides (chức chondroitin sulfate) có vai trò kích thích sản xuất các thành phần của sụn khớp, giúp làm chậm quá trình thoái hóa khớp, bổ sung chất dịch giúp khớp hoạt động dễ dàng hơn.

Green Lipped Mussel (vẹm xanh) được chiết xuất 100% nguyên chất từ con vẹm là một nguồn thực phẩm có giá trị. Green Lipped được gọi là một trong những thực phẩm đầy đủ nhất chiết xuất từ thiên nhiên, trích xuất protein có chứa các axit amin, omega-3, omega-6, omega 9 và glucosamine-polisacarit, carbohydrate, vitamin và khoáng chất thiết yếu, giúp giảm bớt cơn đau mãn tính bằng cách ngăn chặn và làm giảm các bệnh như: Gout, viêm khớp, phòng chống loãng xương, bổ xương, hen suyễn, bệnh viêm đường ruột, sửa chữa các mô liên kết, bảo vệ hệ tiêu hóa, tăng tính lưu động, làm đẹp da, giúp tóc và móng tay khỏe mạnh, tăng cường hệ thống miễn dịch, viêm da và bệnh vẩy nến.

Đóng gói: 60 viên/hộp

Công dụng:

• Hỗ trợ làm giảm các chứng đau do khô khớp, thoái hóa khớp.

• Bổ sung các chất dinh dưỡng thiết yếu cho khớp.

Dưỡng khớp.

Cách dùng: Uống ngày 2 lần, mỗi lần 1 viên sau khi ăn

Bảo quản: Nơi khô ráo, tránh nơi có độ ẩm và tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

Hạn sử dụng: 36 tháng từ ngày sản xuất. Hạn sử dụng in trên bao bì sản phẩm

Nhà SX: OCEANIA BODYCARE NATURAL NUTRITION GROUP PTY. LTD - AUSTRALIA

Nhà NK: CÔNG TY TNHH BAYON - 617/28 Phạm Văn Chiêu, P. 13, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Nhà PP: CÔNG TY TNHH VITAMART - 853 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM

Liên hệ với chúng tôi THEVITAMART Health Store Địa chỉ: 853 Nguyễn Kiệm, P. 3, Q. Gò Vấp, TP.HCM Điện thoại: (08) 6257 7939 Email: [email protected]

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH VITAMART
Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 417/92 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP.HCM, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

CÔNG TY TNHH VITAMART
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE

Viên Uống Sụn Cá Mập ALLTIMES CARE 4 IN ONE