x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
534338
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng

Xe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biết 0 k

(cập nhật 26-01-2018)
Xe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biết

Liên hệ người bán

Xe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biết 0 k

(cập nhật 26-01-2018)

    Phạm vi:

  • Hà Nội

    Cập nhật:

  • 26-01-2018

    ID:

  • 93560

    Xem:

  • 320
Chia sẽ qua twitter bài: Xe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biếtXe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biếtXe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biết

Thông tin để đánh giá một sản phẩm Xe đẩy hàng Feida chính hãng chất lượng
Dưới đây là một số điểm cần đặc biệt chú ý giúp bạn có thể đánh giá được một sản phẩm xe đẩy hàng tốt hay không.
[​IMG] Có rất nhiều yếu tố bạn cần lưu ý để có thể chọn được một chiếc xe đẩy hàng phù hợp như mục đích sử dụng, giá thành hay thiết kế. Tuy nhiên, những yếu tố liên quan đến chất lượng sẽ làm khó những người không có kinh nghiệm bởi họ không biết dựa vào đâu để đánh giá. Nếu không đảm bảo được chất lượng của chiếc xe đẩy hàng khi mua, bạn sẽ gặp vấn đề khi sử dụng xe đẩy hàng an toàn. Dưới đây là một số điểm cần đặc biệt chú ý giúp bạn có thể đánh giá được một sản phẩm xe đẩy hàng tốt hay không.

1.Tiêu chuẩn an toàn
Trên một thị trường xe đẩy hàng quá đa dạng về mẫu mã, giá thành và sự xuất hiện của nhiều thương hiệu như hiện nay thì việc chọn được một chiếc thang chất lượng gặp không ít khó khăn. Đó là bởi bên cạnh việc bạn bị hấp dẫn bởi những mẫu mới, hiện đại thì không phải ai cũng có kinh nghiệm chọn thang phù hợp khi có quá nhiều loại trước mắt. Chính vì vậy, cho dù bạn muốn chọn mua xe đẩy hàng nhập khẩu hay xe đẩy hàng sản xuất trong nước thì tiêu chuẩn an toàn luôn cần đặt lên vị trí hàng đầu. Đây chính là điểm chú ý đầu tiên bạn cần lưu ý.
[​IMG]

Hiện nay, những loại xe đẩy hàng nhập khẩu thường đáp ứng những tiêu chuẩn của những tổ chức kiểm định chất lượng uy tín như: Tổ chức Chứng nhận và Giám định sản phẩm quốc tế SGS, Tiêu chuẩn an toàn cho người tiêu dùng, bảo vệ môi trường và tính tương thích với điện năng CE hay tiêu chuẩn châu Âu EN 131. Trên một thị trường xe đẩy hàng đa dạng và phức tạp như hiện nay, việc bạn nắm rõ những thông tin liên quan đến chất lượng an toàn của sản phẩm là rất quan trọng. Đây là một trong những bí quyết giúp bạn mua được chiếc xe đẩy hàng chất lượng.

2.Thông tin kỹ thuật, giới hạn cho phép
[​IMG]
[​IMG] Một chiếc xe đẩy hàng chất lượng sẽ cung cấp cho khách hàng những thông tin kỹ thuật chi tiết và rõ ràng. Những chỉ số kỹ thuật của xe đẩy hàng chính là một trong những yếu tố quan trọng giúp bạn nhận định chất lượng sản phẩm trực tiếp. Những thông tin về vật liệu sản xuất, khối lượng, độ dài và tải trọng là những gì cơ bản bạn cần tìm hiểu. Một chiếc xe đẩy hàng chất lượng cao cấp có thể chịu được trọng lượng lên tới hàng trăm kg giúp người dùng sử dụng tiện lợi. Những sản phẩm xe đẩy hàng nhập khẩu như Feida, Shinhee Hàn Quốc Jumbo Thái Lan ...Khi chọn mua xe đẩy hàng , bạn cần lưu ý kỹ điểm này để chắc chắn chọn được một chiếc xe đẩy hàng chất lượng.

3.Thông tin thương hiệu, nhà sản xuất
[​IMG] Những loại xe đẩy hàng , bạn cần lưu ý kỹ điểm này để chắc chắn chọn được một chiếc xe đẩy hàng chất lượng. nội địa cũng như những thương hiệu xe đẩy hàng cả về chất lượng lẫn giá khiến người dùng gặp không ít bối rối khi lựa chọn phù hợp. Bạn cần lưu ý là một nhà sản xuất uy tín sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm đảm bảo và chế độ bảo hành đáng tin cậy. Một số thương hiệu đang được tin tưởng trên thị trường hiện nay có thể kể đến như Prestar, Jumbo, Feida Hãy đảm bảo bạn có thể lựa chọn đúng những thương hiệu chất lượng và ghi nhớ được những điểm cần chú ý khi chọn để việc sử dụng luôn an toàn.

4.Nhãn hiệu nhận diện thương hiệu
[​IMG]
Trên tay đẩy của xe đảy hàng Feida nhập khẩu có hình ảnh nhận diện thương hiệu là hình ảnh Mr Feida - với biểu tượng chiến thắng là một trong những hình ảnh đã được đăng ký độc quyền tại Việt nam để phân biệt xe đẩy chính hãng . Quí khách hàng nên đặc biệt lưu ý đặc điểm này để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường hiện nay.
[​IMG] CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MINH QUANG ĐẠI THÀNH

Showroom 1 : SỐ 366 PHỐ TRƯƠNG ĐỊNH - HOÀNG MAI - TP HÀ NỘI
Điện thoại liên hệ : 09 8690 1111 - 09.7161.9898 - Mr Chính

Showroom 2 : SỐ 269 PHỐ ĐÊ LA THÀNH - QUẬN ĐỐNG ĐA - TP HÀ NỘI
Điện thoại liên hệ : 024.6260.5555 - 0962.142.145 - Mr Trung

Showroom 3 : SỐ 145 PHỐ ĐÊ LA THÀNH - QUẬN ĐỐNG ĐA - TP HÀ NỘI
Điện thoại liên hệ : 024.6290.1111 - 09.8690.1111 - Mr Minh

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Xe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biết

Xe đẩy hàng Feida chính hãng và đặc điểm khác biệt để nhận biết