x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
780646
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00011
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E Cảm Biến Chiên Xào Thông Minh, Điều Khiển Cảm Ứng Mới Nhất

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E là dòng bếp cao cấp của thương thiệu nổi tiếng Bosch. Bếp được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại nhất thế giới hiện nay. Việc nấu ăn trong các bữa cơm trong gia đình trở nên dễ dàng nếu bạn sở hữu 1 chiếc bếp từ thông minh. Cùng Trung tâm mau sắm TranDinh.vn tìm hiểu tại sao sản phẩm bếp từ Bosch PXV975DC1E lại được nhiều người sử dụng đến vậy nhé !

1. Đánh giá chi tiết thiết kế Bếp Từ Bosch PXV975DC1E Chức năng cảm ứng 3 khu vực nấu Bếp Từ Bosch PXV975DC1E được thiết kế chia thành 3 khu vực nấu kết hợp tính năng Sprint và Chiên xào thông minh:

  • 1 khu đúp Flex Khởi phát chuyển 23 x 40 cm

  • 1 khổng lồ Maxx diện tích 32 cm

  • 1 khu đúp Flex Khởi phát chuyển 23 x 40 cm

Chức năng cảm ứng 3 khu vực nấu

  • Ngoài ra bếp được trang bị đến 17 mức nấu ăn DirectSelect cao cấp. Với việc chia khu vực và chia nhỏ dải công suất trên bảng điêu khiển sẽ giúp cho người sử dụng dễ dàng thay đổi nhiệt độ cũng như sử dụng vùng nấu phù hợp với từng loại thức ăn, phù hợp với nhu cầu sử nấu theo số lượng món ăn một cách linh hoạt dễ dàng.

Sử dụng kính cao cấp nhất hiện nay

  • Bếp Từ Bosch PXV975DC1E sở hữu cho mình mặt kính chuyên dụng cao cấp nhất hiện nay. Được các nhà nghiên cứu thí nghiệm chỉ ra đây là loại kính có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao lên đến 750 độ C. Khả năng chịu lức tác động va đập cao giúp người sử dụng có thể an tâm trong quá trình sử dụng bếp và di chuyển bếp.

Sử dụng kính cao cấp nhất hiện nay

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Tính Năng ưu điểm vượt trội Bếp Từ Bosch PXV975DC1E Kiểm soát nhiệt độ chiên xào PerfectFry sensor với 5 cấp độ.

  • Bếp từ âm Bosch PXV975DC1E sở hữu 5 cấp độ chiên xào giúp người sử dụng có thể chiên xào với nhiều loại thức ăn khác nhau. Với nhiều mức cấp độ, và nhiệt độ phù hợp bạn sẽ nấu được những món ăn ngon như ở nhà hàng 5 sao.

Chức năng Auto Start - Tự động nhận diện vùng nấu vô cùng tiện lợi.

  • Bếp từ Bosch được trang bị chức năng tự động nhận diện vùng nấu thông minh. Chức năng này nhằm đảm bảo khả năng truyền nhiệt trong vùng nhiệt được cài đặt. Nếu trong quá tình sử dụng bạn không sử dụng đúng nồi hoặc đặt không đúng vị trí bếp sẽ không hoạt động và tự tắt trong vòng 2,5 giây. Đảm bào an toàn cho người sử dụng.

- Chức năng Auto Start - Tự động nhận diện vùng nấu vô cùng tiện lợi.

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

Chức năng bộ nhớ của bếp giúp việc nấu ăn trở nên thật dễ dàng, nhanh chóng.

  • Bếp Từ Bosch PXV975DC1E với bộ chip vi xử lý thông minh có thể nhớ các cài đặt trước đó. Trong trường hợp tắt bếp khi khởi động lại bếp sẽ tự động nấu ở các chế độ nhiệt độ được cài đặt trước đó. Điều này giúp người sử dụng không phải mất thời gian điều chỉnh lại các chế độ nấu của bếp, giúp tiết kiệm thời gian.

Chức năng làm sạch: Khóa bếp an toàn giúp bạn vệ sinh thuận tiện nhất.

  • Đây là chức năng khóa bếp an toàn giúp người sử dụng có thể vệ sinh lau chùi một cách dễ dàng mà không lo đến vấn đề chạm phải phím làm ảnh hưởng đến các chức năng của bếp.

Chức năng kiểm soát công suất, giúp việc nấu ăn nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn.

  • Bếp Từ Bosch PXV975DC1E được trang bị chức năng kiểm soát công xuất thông minh. Bạn có thể sử dụng chức năng nấu nhanh để giảm thời gian nấu thức ăn xuống. Việc trang bị công nghệ inverter biến tần siêu tiết kiệm điện và giúp bếp hoạt động ổn định hơn. Giúp bạn yên tâm sử dụng không lo đến vấn đề tiền điện hay tuổi thọ của các linh kiện của bếp.

- Chức năng kiểm soát công suất, giúp việc nấu ăn nhanh và tiết kiệm năng lượng hơn.

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Canzy giá rẻ

Chức năng giữ ấm, hâm nóng thức ăn tiện dụng

  • Việc chi nhỏ với dải 17 mức công suất khác nhau. Điều này giúp người sử dụng có thể sử dụng các mức nhiệt phù hợp để nấu các món ăn khác nhau. Đặc biệt việc giữ ấm hay hâm nóng các thức ăn sẽ vô cùng đảm bảo, thức ăn không bị chín quá hay bị cháy đem lại những bữa cơm ngon tuyệt vời bên gia đình và bạn bè.

Lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực và cảnh báo bằng âm thanh.

  • Bếp Từ Bosch PXV975DC1E được trang bị tính năng hẹn giờ chuông báo thông minh. Chức năng này đặc biệt hữu ích đối với những người bận rộn trong công việc. Bạn chỉ cần thiết lập thời gian cho từng vùng nấu phù hợp với từng món ăn mà không cần phải đứng trông. Khi quá trình đếm ngược thời gian nấu kết thúc bếp sẽ thông báo cho người sử dụng biết bằng chông báo. Với chức năng này bạn có thể làm những việc khác hay nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo được món ăn chín đều thơm ngon cho bữa cơm gia đình hằng ngày.

Lập trình thời gian nấu ăn cho từng khu vực và cảnh báo bằng âm thanh.

Khóa an toàn tự động hoặc bằng tay

  • Bếp Từ Bosch PXV975DC1E được trang bị chế độ khóa an toàn tự động tức có nghĩa là khi bạn không sử dụng bếp hoặc tắt bếp thì bếp sẽ chuyển sang chế độ an toàn. Trong trường hợp có chạm vào các nút khác thì hệ thống cũng không hoạt động đảm bảo an toàn cho bạn đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình

Hiển thị nhiệt dư hai cấp độ (H / h)

  • Khi kết thúc quá tình nấu ăn nếu mặt bếp nóng hơn mức quy định có thể ảnh hưởng đến sức khỏe và gây bỏng. Thì bếp sẽ tự động chuyển sang chế độ cảnh báo nhiệt dư bằng mã chữ " H " trên bảng điều khiển để người sử dụng biết tránh chạm tay vào mặt bếp có thể gây bỏng. Sau một thời gian từ 10 đến 15 phút bếp sẽ nguội chế độ sẽ tự tắt lúc này bạn có thể lau chùi vệ sinh mà không sợ nguy hiểm.

3. Mua Bếp Từ Bosch PXV975DC1E giá tốt

3. Mua Bếp Từ Bosch PXV975DC1E giá tốt

>>Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

  • Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Bosch Bosch PXV975DC1E tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-bosch-pxv975dc1e

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Bosch PXV975DC1E

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E
Bếp Từ Bosch PXV975DC1E
Mã hiệu: G-0010969-00011

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E

Bếp Từ Bosch PXV975DC1E Cảm Biến Chiên Xào Thông Minh, Điều Khiển Cảm Ứng Mới Nhất\\r\\nBếp Từ Bosch PXV975DC1E l&ag