x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
189399
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Neff T58TS11N0
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Neff T58TS11N0

Bếp Từ Neff T58TS11N0 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Neff T58TS11N0
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00012
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Neff T58TS11N0 4 Vùng Nấu Hiện Đại, Thông Minh, Tiết Kiệm Điện

Bạn đang phân phân không biết chọn lựa chiếc bếp từ loại nào để làm mới làm đẹp không gian bếp. Đó là lý do chung tình trạng chung của đa số người dân Việt. Bởi hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng bếp nổi tiếng uy tín chất lượng với giá thành vừa với túi tiền của người sử dụng. Ngày hôm nay Trung tâm mua sắm TranDinh.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một sản phẩm mới nhất của hãng Neff nổi tiếng đó là sản phẩm bếp từ Bếp Từ Neff T58TS11N0 4 Vùng Nấu Hiện Đại. Đây là dòng bếp cao cấp được nhập khẩu chính hãng từ Tây Ban Nha, cùng tìm hiểu về ưu điểm cũng như trả lời câu hỏi bếp từ Bếp Từ Neff T58TS11N0 có tốt không nhé !

1. Bếp từ Neff T58TS11N0 thiết kế 4 vùng nấu linh hoạt

Bếp từ âm Neff T58TS11N0 mang đến một công nghệ hiện đại trong nấu nướng với khu vực nấu ăn đầy linh hoạt FlexInduction Zone: Khu vực này cho phép bạn đặt các dụng cụ nấu ăn như xoong, nồi, chảo tại bất cứ nơi nào, vị trí nào mà bạn muốn. Bếp từ kết hợp 4 vùng nấu Neff T58TS11N0 không "gò ép" chúng ta trong những khu vực nấu ăn đã được thiết lập từ trước mà nó mang đến cho chúng ta sự thoải mái và tiện lợi khi nấu nướng. Với chiếc bếp này sẽ giúp những người nội trợ được "thăng hoa" và say mê trong những món ăn mà mình chế biến.

1. Bếp từ Neff T58TS11N0 thiết kế 4 vùng nấu linh hoạt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ chính hãng được nhiều người sử dụng nhất hiện nay

2. Bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm duy nhất

Với bếp từ cao cấp chính hãng Neff T58TS11N0 này, chúng ta không cần tốn quá nhiều công sức cho việc điều khiển các chức năng bằng cơ trên bảng điều khiển mà bảng điều khiển của Neff T58TS11N0 rất hiện đại với bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm duy nhất. Kết hợp màn hình hiển thị cảm ứng TFT đạt độ chính xác cực cao. Thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp chỉ trong một nút chạm.

2. Bảng điều khiển cảm ứng 1 chạm duy nhất

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ chính hãng nhập khẩu Châu Âu

3. Chức năng TwistPad® Fire hiện đại thông minh

Bếp từ 4 vùng nấu Neff T58TS11N0 mang đến hiệu chuẩn tự động nhanh chóng theo dấu vân tay cực nhanh nhạy. Độc đáo với chức năng TwistPad® Fire - đây là một nút có thể tháo rời, có từ tính và được chiếu sáng, điều này cho phép điều chỉnh dễ dàng tất cả các khu vực nấu ăn của bếp.

Bếp rất thông minh khi được thiết kế tối ưu hóa các chức năng sử dụng, chỉ hiển thị các chức năng mà bếp có sẵn trên bảng điều khiển, tránh cho người dùng rối mắt không lựa chọn đúng các chức năng nấu trên bếp.

4. Sử dụng mặt kính sang trọng cao cấp nhất hiện nay

Mặt kính của bếp từ luôn là tâm điểm của mọi ánh nhìn, chính vì vậy Neff T58TS11N0 đã không ngừng sáng tạo cho chiếc mặt bếp của mình không những bền bỉ khi được làm từ chất liệu gốm kính tốt nhất thế giới SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức. Loại kính này được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp tiến tiến hiện đại bậc nhất bởi nó còn có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng chống va đập tốt, ngay cả cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C. Điều quan trọng nhất và đặc biệt nhất ở loại kính cao cấp này là nó không hề chứa các kim loại nặng độc hại như asen và antimon như các loại kính rẻ tiền khác vì vậy bếp rất thân thiện với môi trường.

4. Sử dụng mặt kính sang trọng cao cấp nhất hiện nay

5. Ưu Điểm Nổi Bật Của Bếp Từ Neff T58TS11N0 Là Gì ?

Cảm biến tắt bếp nhanh khi xảy ra sự cố

Chiếc bếp từ Neff này được hãng trang bị những công nghệ cảm ứng thông minh nhất có thể cảm nhận được sự thay đổi cũng như những sự cố trong quá trình sử dụng như : Cảm biến chống trào, khả năng nhận diện vùng nấu..... vvv. Khi có các sự cố ảnh hưởng đến bếp, bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, tránh làm hỏng các linh kiện và chức năng của bếp.

Khóa trẻ em an toàn thông minh

Để là một chiếc bếp chất lượng thì tính an toàn luôn là số 1 bếp từ Neff T58TS11N0 được hãng trang bị tính năng khóa an toàn thông minh. Khi không sử dụng bếp bếp sẽ tự động chuyển sang chế độ khóa an toàn sau một thời gian nhất định, tính năng này giúp vô hiệu hóa hoàn toàn các phím chức năng. Nếu trẻ em có vô tình chạm phải cũng không gây nguy hiểm nào. Đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình đặc biệt là trẻ nhỏ.

Phân chia nhiệt thông minh cho từng khu vực nấu như PowerMove

Điều đặc biệt của chiếc bếp này là bếp chỉ được làm nóng ở khu vực dưới đáy các dụng cụ nấu, chính vì vậy giúp tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ đáng kể . Dòng T58TS11N0 của hãng bếp từ Neff mang đến sự phân công suất mức nhiệt thông minh cho từng khu vực nấu như PowerMove. Khu FlexInduction được chia thành ba phần: nhiệt độ mạnh ở phía trước, nhiệt độ trung bình ở giữa và giữ ấm ở phía dưới. Các tính năng này giúp người sử dụng có thể lựa chọn được những món ăn phù hợp đặt ở những vị trí tương ứng với mức nhiệt của bếp.

FryingSensor - The FryingSensor với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ

Bếp từ cao cấp Neff T58TS11N0 còn có chức năng hỗ trợ chiên, xào FryingSensor - The FryingSensor với 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, điều khiển và duy trì nhiệt độ mong muốn. Bếp tự động phát hiện hình dạng, kích thước và vị trí của các dụng cụ nấu với khả năng chọn tối đa 4 nồi nấu khác nhau cùng một lúc. Mang đến sự tiện lợi trong quá trình nấu ăn giúp quý khác có thể nấu nhiều loại món ăn cùng một lúc.

Chức năng PowerBoost tăng công suất lên mức tối đa

Việc nấu ăn sẽ không làm chúng ta mất nhiều thời gian khi bếp từ Neff T58TS11N0 xuất hiện chức năng nấu nhanh PowerBoost tăng công suất lên mức tối đa. Chức năng này cho phép người dùng có thể sử dụng mức nhiệt tối đa để nấu thức ăn nhanh chín hơp giảm thời nấu xuống còn một nửa so với sử dụng mức công suất thông thường.

Nấu ngon với bảng điều khiển có đến 17 cấp độ nhiệt

Bếp từ Neff T58TS11N0 có đến 17 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp với nhiều món nấu khác nhau. Điều này giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn mức nhiệt phù hợp với từng loại món ăn. Đảm bảo món ăn được nấu ở nhiệt độ chính xác vừa phải nhất, đảm bảo món ngon giữ được hương vị thơm ngon của thực phẩm như ở nhà hàng khách sạn cao cấp

Bếp được lập trình thời gian trong tất cả các khu vực nấu

Bếp được lập trình thời gian trong tất cả các khu vực nấu, kèm theo cảnh báo bằng âm thanh khi kết thúc quá trình nấu ăn. Và sẽ cực kỳ tiện lợi hơn khi bếp có chức năng chuyển cài đặt các chương trình nấu ăn khi thay đổi vùng chứa vị trí bếp nấu - đây là một trong số những đặc điểm hiện đại và đẳng cấp bậc nhất hiện nay của các dòng bếp từ số 1 thế giới.

Kiểm soát được chức năng tạm dừng

Chúng ta cũng không mất quá nhiều thời gian và công sức để vệ sinh bếp khi Neff T58TS11N0 có thể kiểm soát được chức năng tạm dừng bếp để làm sạch chỉ với 1 nút chạm.

5. Ưu Điểm Nổi Bật Của Bếp Từ Neff T58TS11N0 Là Gì ?

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Cata giá rẻ nhất thị trường hiện nay

6. Mua Bếp Từ Neff T58TS11N0 giá rẻ chính hãng, uy tín chất lượng ở đâu ?

Khi mua sản phẩm bếp từ Bếp Từ Neff T58TS11N0 tại trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

6. Mua Bếp Từ Neff T58TS11N0 giá rẻ chính hãng, uy tín chất lượng ở đâu ?

>> Xem thêm sản phẩm : Máy hút mùi giá rẻ tốt nhất hiện nay

✅ Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

✅ Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

✅ Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

✅ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

7. Chi tiết lắp đặt Bếp Từ Neff T58TS11N0

7. Chi tiết lắp đặt Bếp Từ Neff T58TS11N0

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-neff-t58ts11n0

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Neff T58TS11N0

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Neff T58TS11N0
Bếp Từ Neff T58TS11N0
Mã hiệu: G-0010969-00012

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Neff T58TS11N0

Bếp Từ Neff T58TS11N0 4 Vùng Nấu Hiện Đại, Thông Minh, Tiết Kiệm Điện\\r\\nBạn đang phân phân không biết chọn