x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
461549
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Bếp công nghiệp

Bếp công nghiệp 0 VNĐ

(cập nhật 21-08-2019)
Bếp công nghiệp
(cập nhật 21-08-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00042
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp ăn công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các quán ăn, nhà hàng, khách sạn. Việc lựa chọn đơn vị cung cấp các thiết bị bếp công nghiệp là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng trực tiếp đến chất liệu bếp, tuổi thọ bếp và cả đến thẩm mỹ của không gian bếp.

Trên thị trường hiện tại có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị bếp, bếp ăn công nghiệp hoặc bếp từ công nghiệp. Mỗi đơn vị đều có một thế mạnh thế mạnh sản phẩm nhất định, có đơn vị mạnh về nguyên vật liệu, có đơn vị lại mạnh về giá, đơn vị khác lại lấy tính thẩm mỹ lên hàng đầu hoặc những đơn vị khác lại ưu tiên việc chăm sóc khách hàng bằng các dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng và hậu mãi.

với thế mạnh là một đơn vị lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị công nghiệp, bếp từ công nghiệp, bếp điện từ công nghiệp, Thịnh Đạt tự tin mang đến những dòng sản phẩm tốt nhất, không chỉ về mặt thẩm mỹ, giá thành mà cả về mặt độ bền và mức độ an toàn thực phẩm

các thiết bị công nghiệp mà Thịnh Đạt cung cấp ra thị trường bao gồm; quầy bar inox, quầy bar cafe, bếp điện từ công nghiệp, bếp từ công nghiệp, bếp ăn công nghiệp các loại hoặc các sản phẩm về quầy pha chế.

Với nhóm sản phẩm quầy bar, Thịnh Đạt luôn tư vấn và thiết kệ các sản phẩm phù hợp với không gian chung, với phong cách thương hiệu quán và đảm bảo chi phí cho quán.

với nhóm sản phẩm quầy pha chế, Thịnh Đạt đang là đối tác cung cấp chính cho những chuỗi cafe trà sữa nổi tiếng trên cả nước như quầy pha chế trà sữa cho hệ thống Tocotoco, Royal tea, Ding Tea….Quầy pha chế trà sữa inox được thiết kế dựa trên nhu cầu thực tế của khách hàng, và xu hướng chung của xã hội.

Bếp công nghiệp cũng là một trong những sản phẩm thế mạnh của Thịnh Đạt, các sản phẩm như bếp ăn công nghiệp, bếp điện từ công nghiệp, bếp từ công nghiệp, các thiết bị bếp công nghiệp.hoặc các sản phẩm như bếp nướng BBQ, Bếp nướng BBQ ngoài trời.

Thay vì lựa chọn các đơn vị thiếu uy tín trên thị trường, quý khách hàng có thể tìm đến Thịnh Đạt để có những sản phẩm tốt nhất, mang đến hiệu quả cao nhất và giá thành phù hợp nhất.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Bếp công nghiệp

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp công nghiệp
Mã hiệu: G-0010833-00042
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp công nghiệp

Bếp ăn công nghiệp là thiết bị không thể thiếu trong gian bếp của các quán ăn, nhà hàng, khác