x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
611776
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Ngày đăng ký: 21/08/2019
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 45

Quầy bar 0 VNĐ

(cập nhật 29-09-2019)
Quầy bar

Quầy bar

(cập nhật 29-09-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00021
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Kinh doanh cafe trước giờ được xem là khá hấp dẫn và thu hút nhiều nhà đầu tư. Có những quán cafe rất đồn khách nhưng cũng không thiếu những quán vắng khách đến mức phải đóng cửa. những quán đông khách luôn biết cách tạo ra các điểm nhấn đáng chú ý và thu hút khách hàng mà không phải anh cũng để ý. Hãy cùng khám phá những đặc điểm này nhé.

  1. Quầy bar cafe

đây là một vị trí khá quan trọng đối với quán cafe, quầy bar cafe tạo không gian cho khách hàng ngồi thưởng thức hoặc chờ đồ uống ngay trước quầy pha chế cafe. Quầy bar phải thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian chung của quán và hài hòa với phong cách thương hiệu cafe kinh doanh. có khá nhiều nguyên liệu được sử dụng để làm quầy bar quán cafe nhưng quầy bar inox vẫn được xem là phỏ biến nhất trên thị trường hiện nay. Quầy bar cần sáng, sang trọng, và sạch sẽ, khu vực quầy bar có thể sử dụng đèn để trang trí giúp cho không gian trở nên sang trọng và lịch sự hơn..

  1. Quầy pha chế

Khu vực dành cho các barista những người nghệ sĩ pha chế thường xem đây là sân khâu của mình, họ múa tay, chọn đồ và tạo nên những đồ uống nổi bật. Quầy pha chế thật sự là khu vực thu hút khá nhiều ánh mắt của khách hàng, khách hàng quan tâm đến quy trình tạo đồ thức uống của họ, đến nguyên liệu tạo ra đồ uống và cả các thiết bị hỗ trợ, Chính vif vậy quầy pha chế phải hết sức sạch sẽ, bắt mắt và an toàn thực phẩm

  1. khu vực khách hàng ngồi

Khu vực này vô cùng quan trọng, khách hàng đến quán cafe vì muốn có không gian làm việc, không gian giao lưu hoặc để có thêm chất sáng tạo. không gian khách ngồi cần được bố trí bắt mắt, hài hòa và đặc biệt phải có diện tích cho các bạn trẻ có khả năng sống ảo.

Quầy bar cafe, quầy pha chế inox cafe đều phải được chọn lựa một cách cẩn thận. vừa đảm bảo chi phí nhưng cũng cần tính thẩm mỹ, hài hòa với thiết bị trong quán và theo xu hướng của giới trẻ hiện tại. Khi thiết kế cần cân nhắc lựa chọn nguyên liệu phù hợp và diện tích hợp lý.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Quầy bar
X

Liên hệ mua sản phẩm

Quầy bar
Mã hiệu: G-0010833-00021
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Quầy bar

Kinh doanh cafe trước giờ được xem là khá hấp dẫn và thu hút nhiều nhà đầu tư. Có những quán ca