x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
801271
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Ngày đăng ký: 21/08/2019
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 45

Quầy bar đẹp 0 VNĐ

(cập nhật 03-10-2019)
Quầy bar đẹp

Quầy bar đẹp

(cập nhật 03-10-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00018
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Thiết kế quầy bar bằng gỗ tự nhiên sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn trong việc lựa chọn và phối hợp nội thất. Đặc biệt, các quầy bar nhỏ và vừa có thể kết hợp ngay trong tư gia của bạn, tích hợp cùng phòng khách hoặc phòng bếp, thêm tiện nghi và sự sang trọng trong không gian. Ở thiết kế này, cả căn phòng sở hữu chất liệu gỗ tự nhiên đồng bộ và tông màu vàng nâu ấm áp trên ghế sofa, gối ôm cũng như tường nhà, thể hiện trọn vẹn phong cách vintage giản dị mà thoải mái

Quầy pha chế bằng gỗ dáng chữ L

Quầy Bar dáng chữ L là một trong những cách thiết kế cơ bản nhất, với kiểu thế kế độc đáo mới mẻ nhờ đường cong mềm mại phần thân và mặt quầy được mở rộng. Vẫn sử dụng chất liệu gỗ cùng với màu sơn nhẹ nhàng mang đến nét trẻ trung hiện đại cho căn phòng lát gạch vuông lối mộc mạc này. Vừa có thể tận dụng làm phòng ăn, quầy chế biến thức ăn, vừa là quầy bar thưởng thức đồ uống, một lựa chọn quá tuyệt vời cho các phòng bếp mini mà bạn thông nên bỏ lỡ.

Quầy Bar tự nhiên ghép từ tre

Bạn có tin được rằng chất liệu tre, trúc truyền thống của Việt Nam có thể xuất hiện trong một thiết kế hiện đại như quầy bar? Có thể thấy, tre được ghép ở phần thân quầy và một số vật dụng, vị trí khác, trở thành điểm nổi bật đầy hấp dẫn khi khác hàng bước vào quán. Hàng ghế đầu có chân đế cũng được sản xuất từ tre kết hợp với phần ghế ngồi màu đỏ hiện đại cùng với dàn đèn tròn treo lơ lửng trên mặt quầy tạo nên sự thú vị và là mắt của quán bar này.

Quầy pha chế thiết kế chữ C

Những ai đang ấp ủ dự định thiết kế quầy bar cafe cho quán café diện tích nhỏ nhất định không nên bỏ qua gợi ý này. Lối vòng chữ C mềm mại bao kín khu vực pha chế vừa giúp tiết kiệm không gian tối đa, vừa làm mềm đi nhược điểm chật chội lại đảm bảo sự riêng tư cho nhân viên làm việc. Những tông màu trung tính an toàn như trắng kem của mặt quầy tường nhà sẽ tôn lên bất cứ phụ kiện trang trí nào như dàn ghế, đầu kim loại hay bộ đèn treo kim loại đen đồng bộ với thân quầy.

Quầy bar inox phong cách công nghiệp

Những mảng màu trung tính sắc bén là ấn tượng lớn nhất của những ai đặt chân vào lối đi giữa quầy bar và kệ tủ đồ này! Lối đi lách gạch đen sang trọng và trần nhà bê tông ghi xám tự nhiên hợp cạ hoàn hảo với hàng quầy trắng muốt, thoáng vẻ long lanh của dàn cốc tách sạch bong và những đồ pha chế bằng kim loại bóng.

Quầy bar phong cách hiện đại độc đáo

Hiện nay có rất nhiều quầy bar phá cách, khác hoàn toàn những loại quầy bar truyền thống kín bưng. Nổi bật nhất đó chính là kiểu quầy bar 3D, kiểu thiết kế này rất kích thích thị giác của khách hàng, vô cùng nổi bật và thú vị. Lưu ý bạn nên chọn gam màu trung tính để tránh bị rối mắt.

Chất liệu hoàn toàn bằng kim loại như thép, nhôm có gam màu bóng sắc lạnh mang đến hiệu quả ấn tượng về phần nhìn, là biểu hiện của quyền lực, vẻ đẹp thời thượng và mạnh mẽ. Đó là lý do vì sao chất liệu này rất được ưa chuộng bởi giới thượng lưu, doanh nhân.

Đồ tái chế, có rất nhiều ý tưởng vô cùng độc đáo khiến người ta phải nển phục như từ thùng hàng, tre, thùng phi, thùng gỗ, gạch,..

Trên đây là 5 mẫu thiết kế quầy bar, quầy pha chế cafe độc đáo, phù hợp cho mục đích thương mại và tư gia, mong rằng đây là nguồn cảm hứng sáng tạo cũng như những gợi ý tham khảo hữu ích cho các bạn đang ấp ủ dự án kinh doanh, tạo không gian giải trí gia đình,… Hoặc ngay cả khi chưa có dự định cụ thể, bạn cũng có thể biết một quầy bar đẹp có thể tuyệt vời đến thế nào!