x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
400794
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Quầy pha chế

Quầy pha chế 0 VNĐ

(cập nhật 01-09-2019)
Quầy pha chế
(cập nhật 01-09-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00033
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Các quán cafe thường khá quan tâm đến không gian, cách bố trí các thiết bị cũng như từng chi tiết nhỏ của quán. Rất nhiều các chủ quán lựa chọn cho mình những không gian quán không quá rộng nhưng vẫn hút khách đến đông nghịt quán. một trong những bí mật của các quán cafe kiểu vậy đó là việc lựa chọn quầy pha chế cho quán.

Có rất nhiều cách bố trí quầy pha chế cho quán cafe nhưng viêc đầu tiên cần quan tâm chính là lựa chọn chất liệu nào cho quầy. Quầy pha chế có thể được làm bằng gỗ. tuy nhiên quầy gỗ thường hay bị nước làm mùn và hỏng sau một thời gian ngắn. Ngoài ra có thể sử dụng các vật liệu nguyên chất như nhôm, đồng để thiết kế quầy pha chế cafe. Nhưng chất liệu được sử dụng phổ biến nhất là quầy pha chế inox. Có những đặc điểm khiến cho quầy pha chế inox trở nên đặc biệt như vậy.

Đầu tiên là chất liệu inox 304 luôn đảm bảo độ trắng sáng tốt nhất. quầy pha chế được làm bằng inox vừa sáng vừa sang và nếu được kết hợp cùng với dàn đèn trang trí thì khiến cho không gian chung như bừng sáng và trở nên sang trọng hơn khá nhiều.

Thứ hai, quầy pha chế cafe, quầy bar cafe bằng inox có thể dễ dàng vệ sinh. Đảm bảo yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm. việc vệ sinh quầy pha chế và các thiết bị trong quầy pha chế là cực kỳ quan trọng vừa đảm bảo tuổi thọ của quầy vừa khiến thực phẩm đảm bảo tính vệ sinh Quầy pha chế inox được thiết kế gọn, các mối hàn, mối ghép được mài dũa cẩn thận. sử dụng máy hàn và cắt thủy lực nên từng đường cắt và mối hạn luôn thấy đước sự tinh tế đến ngạc nhiêu

Thứ 3 là tính kinh tế, nói về tính kinh tế thì quầy pha chế inox đảm bảo dược mặt tiét kiệ khá lớn cho quá. Dù nhiều ưu điểm như vậy nhưng thiết kế và lắp đặt quầy pha chế inox chỉ có chi phí bằng một nửa hoặ ⅔ so vói các loại khác.

Quầy pha chế inox đảm bảo tính linh hoạt và phù hợp. Quầy pha chế được thiết kế cho khu vực làm vệc của các barista. vì thế quầy cần đảm bảo tính phù hợp với tầm làm việc, vóc dáng và sải tay với của các chuyên viên pha chế.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Quầy pha chế

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Quầy pha chế
Mã hiệu: G-0010833-00033
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Quầy pha chế

Các quán cafe thường khá quan tâm đến không gian, cách bố trí các thiết bị cũng như từng chi ti