x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
726115
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Ngày đăng ký: 21/08/2019
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 45

Quầy pha chế inox 0 VNĐ

(cập nhật 30-09-2019)
Quầy pha chế inox

Quầy pha chế inox

(cập nhật 30-09-2019)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010833-00020
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Câu hỏi được khá nhiều nhà đầu tư thắc mắc là nên chọn quầy pha chế nào, và thường tuổi thọ của các quầy pha chế là bao lâu.

Gần đây các quán cafe,trà sữa thường xuyên lựa chọn quầy pha chế inox làm quầy pha chế trong không gian của quán. Một số lý do dẫn đến sự lựa chọn này là quầy pha chế bằng inox có tuổi thọ khá lớn, độ sáng cao và tương đối đa dạng về thiết kế.

Quầy pha chế inox thường có tuổi thọ từ 10-20 năm. Chủ yếu hư hỏng do dùng lâu các mối hàn bị bong hoặc va chạm làm quầy méo mó. Bề mặt của quầy thường sáng bóng cho đến khi phải thay thế.

Tuổi thọ của quầy pha chế trà sữa inox hoặc cafe inox phụ thuộc khá nhiều vào khả năng gìn giữ và thực hiện các công đoạn vệ sinh đúng quy trình. Các thiết bị trong quầy pha chế có thể hỏng hóc cần sửa chữa và thay thế trước còn quầy pha chế thì bền bì theo thời gian.

Khả năng chống oxy hóa, chống bào mòn và chịu lực giúp cho quầy pha chế inox luôn bền bỉ trong trong môi trường như thế nào. Sau đâu phải kể đến cụ thể những điểm mạnh làm quầy pha chế luôn bền bỉ như vậy

  • Sử dụng loại inox cao cấp 304 hoặc 202. Hai loại inox này được xem là phổ biến nhất. vừa trắng sáng lại có khả năng chống oxy hóa, chống bào mòn. Độ trắng sáng của hai loại inox này không bị giảm dần theo thời gian. Sau khi sử dụng, chỉ cần dùng khăn ướt lau nhẹ trên bề mặt của quầy pha chế để đảm bảo quầy luôn sạch sẽ tươm tấp.

  • Khả năng chịu lực, chịu nhệt tốt. Quầy pha chế inox có khả năng chịu nhiệt lên đến hàng nghìn độ C và chịu lực hàng trăm mã lực. Vì vậy với các môi trường đun nấu thực phẩm thường xuyên hoặc có các va đập do quá trình pha chế đều không ảnh hưởng quá nhiều đến quầy pha chế. Một trong những điểm mạnh thiết yếu của loại quầy pha chế này.

  • Dễ dàng vệ sinh: Quầy pha chế dễ dàng vệ sinh sẽ giúp cho nhân viên không tốn quá nhiều công sức để làm sạch sau khi sử dụng. Ngoài ra, việc quầy luôn sạch sẽ sẽ giúp tuổi thọ của quầy cũng theo đó mà tăng lên đáng kể.

Trên đây là những đặc điểm của quầy pha chế inox để giúp nó có tuổi thọ lâu năm nhất so với các nguyên liệu khác.

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Quầy pha chế inox
X

Liên hệ mua sản phẩm

Quầy pha chế inox
Mã hiệu: G-0010833-00020
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN SẢN XUẤT VÀ THƯƠNG MẠI THỊNH ĐẠT
Địa chỉ: (Nhà máy sản xuất) An khánh, Hoài Đức - Tp. Hà Nội
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Quầy pha chế inox

Câu hỏi được khá nhiều nhà đầu tư thắc mắc là nên chọn quầy pha chế nào, và thường tuổi th