x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
460033
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong liên minh huyền thoại 100 k

(cập nhật 17-07-2015)
Bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong liên minh huyền thoại

Bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong liên minh huyền thoại

(cập nhật 17-07-2015)

ID: G-0010052-00023

Giá bán
100,000 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
CÁCH XÂY DỰNG BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO LEE SIN

Lee Sin là một tướng cận chiến. Lee Sin khá hiệu quả trong việc nhảy vào hoặc nhảy ra một trận combat. Vốn là một tướng hổ báo trong việc đi rừng, Lee Sin không ngần ngại trong giao tranh và cũng là tướng chủ lực để xoay chuyển tình thế. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách xây dựng bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong Liên Minh Huyền Thoại ở mùa giải thứ 5 này

I.GIỚI THIỆU TƯỚNG LEE SIN

1.Ưu điểm của Lee Sin

  • Khỏe ở đầu game nhờ khả năng dồn sát thương cao
  • Skill của Lee Sin khá thú vị, cơ động và nguy hiểm khi đi gank
  • Dễ phối hợp đồng đội
  • Kiểm soát bản đồ tốt

2.Nhược điểm của Lee Sin

  • Tăng cấp về sau không tốt
  • Khó chơi

3.Đặc điểm của tướng đi rừng

+Đi rừng là vị trí chơi cần thiết không thể thiếu của một đội chơi trong Liên minh huyền thoại. Đây cũng là vị trí thường bị thay đổi nhất trong các đường ở các mùa giải khác nhau. Người đi rừng tốt phải là người nhanh nhạy trong việc học hỏi các kỹ năng để thích nghi với sự thay đổi của rừng mới. Khi đI rừng, bạn phải tìm được sự cân bằng giữa đi gank và dọn quái. Khác với những vị trí khác, người đi rừng không thể lúc nào cũng ở trên lane hoặc đi farm. Bạn cần phải giết quái để lấy bùa, vàng và kinh nghiệm. Bạn nên đi gank, giết hai hoặc 3 tên lính rồi trở về giết quái. Khi bạn gank ở lane, bạn không nhất thiết phải giết được tướng địch, đơn giản bạn chỉ cần làm tướng địch hoảng sợ và mất các phép bổ trợ. Ở mid lane, thường là đấu trường của các tướng có sát thương cao, ở mid lane thường có các tướng ADC, và top lane thường không có nhiều các tướng gây nhiều sát thương. Đặc điểm này của các lane bạn phải luôn nhớ kỹ, nó đặc biệt hữu ích khi bạn đi gank.

II.BẢNG NGỌC BỔ TRỢ CHO LEE SIN

1.Bảng ngọc chuẩn

+Với Lee Sin, bạn dùng bảng ngọc tốt nhất là bảng ngọc chuẩn cho một AD junger

  • 9 - Ngọc đỏ bậc III:Sát thương vật lý
  • 9 - Ngọc vàng bậc III:Giáp
  • 9 - Ngọc xanh bậc III:Kháng phép
  • 3- Ngọc tím bậc III:Sát thương vật lý

a.Ngọc đỏ bậc III:Sát thương vật lý (+0.95 sát thương vật lý)

Ngọc đỏ bậc III:Sát thương vật lý

+Với một tướng thuộc loại hổ báo như Lee Sin, thì loại ngọc này khá thích hợp. Bạn cần ngọc này để tăng sát thương trên tất cả các kỹ năng. Khi bạn chọc, bạn có thể gây sát thương nhiều hơn với ngọc đỏ này.

b.Ngọc vàng bậc III:Giáp (+1 giáp)

Ngọc vàng bậc III:Giáp

+Ngọc vàng này giúp tăng giáp bảo vệ bạn. Ngọc vàng này tốt cho việc đi farm, bởi vì khi đó bạn sẽ phải hứng chịu rất nhiều sát thương từ quái và rồng. Ngọc vàng này cũng giúp bạn chống chịu tốt hơn khi đối đầu với các tướng AD như Ezreal hoặc Jax.

c.Ngọc xanh bậc III:Kháng phép (+1.34 kháng phép)

Ngọc xanh bậc III:Kháng phép

+Ngọc xanh này giúp bạn chống chịu được trướng nhiều tướng AP như Syndra. Ngọc xanh kháng phép giúp giảm sát thương từ loại tướng này lên Lee Sin. Khi đó, chỉ cần một lượng nhỏ máu, bạn vẫn có thể nhảy vào và phản kích lại ngay lập tức.

d.Ngọc tím bậc III:Sát thương vật lý (+2.25 sát thương vật lý)

Ngọc tím bậc III:Sát thương vật lý

+Ngọc tím này cung cấp sát thương vật lý nhiều hơn các loại ngọc khác. Bảng ngọc này đều hướng tới việc tăng sát thương vật lý và tăng sự phòng thủ cho Lee Sin. Nó giúp Lee Sin có thể gia tăng áp lực trên lane ở đầu – và mid game.

2.Ngọc thay thế

a.Ngọc đỏ bậc III: Xuyên giáp (+1.28 xuyên giáp)

Ngọc đỏ bậc III: Xuyên giáp

+Trong một số trường hợp, nếu tướng địch chú trọng việc xây dựng giáp thì bạn có thể sử dụng thay thế loại ngọc này.

b.Ngọc xanh bậc III: Kháng phép theo cấp (+3 kháng phép ở cấp 18)

Ngọc xanh bậc III: Kháng phép theo cấp

+Loại ngọc này giúp Lee Sin trở nên tanky hơn. Bạn cũng có thể sử dụng loại ngọc này nếu team địch có nhiều tướng AP.

c.Ngọc xanh bậc II: Giảm thời gian hồi chiêu (-1.30% thời gian hồi chiêu)

Ngọc xanh bậc II: Giảm thời gian hồi chiêu

+Bạn dùng loại ngọc này khi team địch không có nhiều sát thương phép hoặc khi mid lane không không cần bùa xanh. Lý do là với 20% CDR (10% từ trang bị Vũ Khí Kiểm Lâm – Chiến Binh và 10% từ phép bổ trợ) , Lee Sin có thể phát huy 100% sức mạnh. Nhưng nếu bạn có bùa xanh, bạn có đủ năng lượng để duy trì Lee Sin sử dụng hết kỹ năng chỉ ở mức 30% CDR. Một điều quan trọng nữa là Lee Sin sẽ không là gì nếu không sử dụng được kỹ năng.

III.BẢNG BỔ TRỢ VÀ PHÉP BỔ TRỢ

1.Bảng bổ trợ

Bảng bổ trợ cho Lee Sin đi rừng

+Khuyên bạn nên dùng bảng 21-9-0 cho Lee Sin, giúp Lee Sin khỏe hơn ở đầu trận bằng cách tăng sát thương và tăng khả năng sống sót nhờ phòng ngự. Bạn có thể thay đổi một số điểm cây bổ trợ. Ví dụ, bạn có thể dùng Ma Thuật thay vì Nộ, bạn có thể thêm vài điểm vào Lộ Nhược Điểm

2.Phép bổ trợ

a.Trừng phạt

Trừng phạt

+Đây là phép bổ trợ bị thay đổi nhiều nhất ở mùa giải này. Tuy nhiên nó vẫn khá tốt cho việc đi farm và là phép không thể thiếu của tướng đi rừng. Nó gây sát thương tới các quái, lính và sủng vật của tướng (giống như kỹ năng Triêu hồi: Tibbers của Annie). Khi sử dụng bạn, bạn sẽ luôn phải giết được quái, không đi rình bằng phép này trừ phi bạn sử dụng nó để giết chết kẻ địch.

b.Tốc biến

Tốc biến

+Phép quan trọng nhất trong game ở trường hợp này. Có nó Lee Sin có thể làm mọi thứ. Quan trọng hơn cả, khả năng cơ động của Lee Sin dường như chưa đủ để có thể chiến thắng trong mọi tình huống. Trừng phạt + Tốc biến luôn là hai phép không thể thiếu của Lee Sin nếu bạn muốn chơi theo phong cách an toàn. Còn bạn có thể hoàn toàn kết hợp Trừng phạt với các phép khác để có thể trải nghiệm Lee Sin theo nhiều phong cách khác nhau.

c.Thiêu đốt

Thiêu đốt

+Thiêu đốt là một phép gây sát thương theo thời gian thực. Phép này sử dụng khá tốt khi bạn giết chết, phá hủy nội tại của Volibear.

d.Tăng tốc

Tăng tốc

+Phép này khá tốt vì nó có thể dùng để chạy trốn. Tuy nhiên, Lee Sin vẫn có thể nhảy xa. Lee Sin có thể nhảy đến vị trí của quái, hoặc bạn có thể nhảy lên bức tường để giết rồng hoặc Baron. Do đó, phép này thực sự tốt cho Lee Sin nhưng nó không hoàn toàn cần thiết.

e.Kiệt sức

Kiệt sức

+Phép này khá tốt nếu bạn kết hợp với Thiêu đốt khi control lane. Kiệt sức có thể sử dụng ở nhiều trường hợp khác nhau. Ví dụ, khi bạn đang chạy trốn, bạn có thể làm đối thủ cạn kiệt sức khỏe, khi đó, cơ hội trồn thoát của bạn cao hơn rất nhiều. Nếu bạn đang đi đầu ở top lane, bạn có thể sử dụng phép này để đối thủ sẽ không thể chạy khỏi tầm tay của bạn và đồng đội.

Lee Sin là một tướng khá thú vị, hy vọng bài viết sẽ giúp bạn làm chủ được vị tướng này. Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

X

Liên hệ mua sản phẩm

8QDCJI
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong liên minh huyền thoại

Bảng ngọc bổ trợ cho Lee Sin trong liên minh huyền thoại