x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
929366
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy

Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn 0 k

(cập nhật 07-08-2015)
Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn

Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn

(cập nhật 07-08-2015)

ID: G-0010052-00016

Giá bán
1 VNĐ
Người đăng
Điện thoại
1234567898
Email
Địa chỉ
Có nên mua Sony M4 Aqua

Hãng điện thoại Sony hầu như đã trở nên thân thuộc với người tiêu dùng Việt từ lâu. Với những ưu điểm như : chất lượng sản phẩm tốt cùng với giá cả phù hợp thì Sony đã nhanh chóng chiếm được sự tin tưởng và quan tâm của rất nhiều người sử dụng. Gần đây, Sony đã cho trình làng chiếc Smartphone có tên Sony Xperia M4 Aqua một sản phẩm nằm trong khúc tầm trung. Liệu Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn?

Có thể nói đây là 1 trong những chiếc điện thoại được chờ đón nhất trong năm nay của hãng này. Đối với những đối tượng đang có ý định mua chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua nhưng chưa biết gì về sản phẩm này thì có lẽ đang rất băn khoăn và đặt ra câu hỏi không biết có nên mua Smartphone Sony Xperia M4 Aqua hay không ? Sau đây mình sẽ giúp bạn giải quyết được thắc mắc đó.Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé !

Có nên mua Sony Xperia M4 Aqua không?

1. Ưu điểm của Sony Xperia M4 Aqua

Thiết kế vừa mang nét truyền thống vừa mang tính đổi mới:

- Sony Xperia M4 Aqua được trang bị kích thước 145,5 x 72,6 x 7.3 mm, và có khối lượng là 136 g, đặc biệt là nó được trang bị tiêu chuẩn chống nước và bám bụi IP65 và IP68.

- Smartphone Xperia M4 Aqua được kế thừa những tính năng độc đáo từ các phiên bản thế hệ trước nên nó có hình thức rất đẹp. Vẻ ngoài của Xperia M4 Aqua trông giống với thiết kế của chiếc Sony Xperia Z3. Tuy nhiên nó có chất liệu làm bằng vỏ nhựa, kích thước màn hình nhỏ hơn 1 chút so với người anh em của mình và bên cạnh đó loa ngoài một cái được đặt ở cạnh dưới của thiết bị.

Sony Xperia M4 Aqua vẫn được tích hợp ngôn ngữ thiết kế Ommi Balance. Các cạnh bên của thiết bị được mạ một lớp kim loại tạo nên vẻ sang trọng cao cấp. Tuy nó không phải là kiểu sáng bóng như những chiếc Smartphone của Samsung mà ngòai ra nó còn có 1 màu nhôm, cho cảm giác chân thực.

- Ngoài ra, mặt sau của Xperia M4 Aqua cũng có phần khác so với chiếc Sony Xperia Z3, mặt sau thiết bị nó được ốp 1 lớp nhựa trong chứ không phải bằng kính nhựa như trên chiếc Smartphone Xperia Z3 nhưng tấm nhựa trong này vẫn mang lại cho người dùng cảm giác sang trọng và cao cấp.

- Được sở hữu những nét thiết kế như thế này, thì chiếc Smartphone Sony Xperia M4 Aqua đã trở thành 1 trong những chiếc Smartphone có thiết kế nổi trội nhất so với các thiết bị trong phần khúc tầm trung.

Sony Xperia M4 Aqua có Camera selfie cực tốt:

- Sony Xperia M4 Aqua được trang bị Camera trước là 5 megapixel, tốt hơn 2,2 megapixel trên chiếc điện thoại Xperia Z3, như vậy nó đã đem lại cho người dùng những trải nghiệm khi chụp ảnh tự sướng tuyệt vời hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Sony còn người dùng bạn có thể chụp ảnh dưới nước.

Sony Xperia M4 Aqua có Camera selfie 5 megapixel cực tốt

Sony có hệ điều hành Lolipop 5.0:

- Sony Xperia M4 Aqua chạy trên hệ điều hành Lolipop 5.0. Đây là một đặc điểm khác biệt nhất so với đa số thiết bị tầm trung khác, bởi nó đã được cài sẵn lên 5.0 Lolipop. Có thể nói đây là 1sự cập nhật kịp thời và đầy đủ, khiến cho Smartphone Sony Xperia M4 Aqua lại càng thêm phần hấp dẫn và thu hút giới yêu công nghệ.

Khả năng chống nước và chống bụi của Sony Xperia M4 Aqua:

- Điểm độc đáo và khác biệt nhất trên Sony Xperia M4 Aqua đó chính là khả năng chống nước. Tính năng này chỉ được tích hợp trên những dòng điện thoại thông minh cao cấp tuy nhiên Sony lại được trang bị tính năng tuyệt vời này. Với tính năng này, người dùng có thể thoải mái sử dụng Xperia M4 Aqua dưới trời mưa, thậm chí là có thể chụp ảnh khi đi bơi.

- Xét về khả năng chống bụi của Xperia M4 Aqua: Đây cũng được đánh giá là một tính năng rất hữu dụng và độc đáo của chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua này so với các đối thủ khác trên thị trường có cùng tầm giá. Với tính năng đặc biệt này sẽ giúp cho chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua bảo đảm được các kinh kiện bên trong thiết bị luôn được sạch sẽ, từ đó tuổi thọ của máy sẽ được nâng lên.

- Nếu trong trường hợp ncác bạn đang muốn sở hữu1 thiết bị Smartphone có độ bền cao và có thể sử dụng để mang đi chơi không sợ dính nước thì Xperia M4 Aqua là sản phẩm Smartphone đáng được sở hữu .

==> Nguồn bán Samsung Galaxy S6 Edge mới lạ và đẳng cấp sở hữu ngay kẻo lở

Giá Sony Xperia M4 Aqua rất hấp dẫn:

- Hiện tại , giá của chiếc Sony Xperia M4 Aqua trên thị trường chỉ có 6,5 triệu đồng. Với một mức giá tầm trung như vậy, thì chắc chắn ai cũng có thể sở hữu 1 chiếc điện thoại thông minh với nhiều tính năng đặc biệt. Thật tuyệt vời phải không ?

2. Hạn chế của Sony Xperia M4 Aqua

+ Hạn chế đầu tiên phải kể đến đó là Camera chính 13 megapixel và có độ nhạy ánh sáng là ISO 3200, nó thấp hơn 12.800 trên chiếc điện thoại Xperia Z3. Tuy nhiên, với việc được tích hợp 13 megapixel là cảm biến tốt cho các sản phẩm tầm trung như chiếc Smartphone Sony Xperia M4 Aqua rồi. Ngoài ra, những tính năng cao cấp và độc đáo nhất của hãng Sony đã được tích hợp trên thiết bị này vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chất lượng chụp ảnh trên chiếc điện thoại Sony Xperia M4 Aqua của mình nhé.

Camera sau 13 megapixel của Sony Xperai M4

+ So với chiếc Smartphone Xperia Z3 thì chiếc điện thoại Xperia M4 Aqua có chất lượng hiển thị màu sắc mờ nhạt hơn. Tuy nhiên, nếu so với mức giá tầm trung, thì chúng ta không nên đòi hỏi ở chiếc di động Sony Xperia M4 Aqua quá nhiều những yêu cầu cao quá như vậy.

3. Kết luận

Như vậy, mình đã chia sẻ cho các bạn một số những ưu điểm cũng như những điểm hạn chế của chiếc Smartphone Sony Xperia M4 Aqua. Hi vọng với những phân tích ở bài viết trên sẽ giúp các bạn có sự lựa chọn dễ hơn khi so sánh lựa chọn mua với các thiết bị khác. Tuy nhiên, xét về khách quan mà nói, với một mức giá hấp dẫn và những tính năng đặc biệt như vậy thì bạn không nên bỏ lỡ một chiếc Smartphone như vậy. Chúc bạn có sự lựa chọn đúng đắn!

==> Nguồn http://2tmobile.com/dien-thoai/sony-xperia-c4.html giá tốt.

X

Liên hệ mua sản phẩm

L9UBLT
Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn
Mã hiệu: G-0010052-00016
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn

Sony M4 Aqua sự lựa chọn có đúng đắn