x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
663124
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy

Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond

Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond 0 VNĐ

(cập nhật 11-04-2024)
Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond
(cập nhật 11-04-2024)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0003778-00009
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Đài Loan
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Thật khó khăn cho phái đẹp là luôn phải đối phó với nắng bụi khi đi đường và mất nước trong cơ thể khi làm việc trong phòng máy lạnh.

Điều này ảnh hưởng đến da rất nghiêm trọng, khuôn mặt bạn trở nên khô sạm, nhiễm trùng bởi bụi bẩn và mất cân bằng pH. Hãy khám phá phương pháp chăm sóc da mặt bằng công nghệ Nano của Diamond nhé!


Hạt sương dưỡng chất Nano là các phân tử dưỡng chất nhỏ được hình thành nhờ ứng dụng công nghệ Nano mới. Đó là các hạt Nano siêu nhỏ mang theo các dưỡng chất từ nước hoặc chất dưỡng ẩm có khả năng thẩm thấu vào tận sâu các lớp tế bào da nhờ các hạt anion. Trong lĩnh vực y khoa thẫm mỹ, công nghệ Nano được ứng dụng nhiều trong chăm sóc da và tóc, khử mùi và làm sạch cơ thể.

Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond – dòng sản phẩm máy thẩm mỹ làm đẹp ứng dụng công nghệ Nano hiện đại nhất sẽ giúp bạn làm được điều đó một cách đơn giản mà hữu hiệu. Đó là lý do tại sao phần lớn phụ nữ Châu Á, đặc biệt là giới trẻ Nhật Bản, Hàn Quốc rất ưu chuộng, lựa chọn sản phẩm này để chăm sóc làm đẹp làn da, khiến nó trở thành sản phẩm “hot” và đang là trào lưu thịnh hành của các bạn nữ trẻ.



Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond sử dụng chức năng phun, vòi phun điện tử và màng lưới siêu âm. Qua công nghệ rung siêu âm 100kHz dưỡng chất được biến thành các hạt sương có kích thước Nano siêu nhỏ. Hạt dưỡng chất Nano nhỏ li ti được phun nhẹ nhàng bay len lỏi thấm qua da với tốc độ 0.64µm trên phút mà không gây kích thích lỗ chân lông có tác dụng tăng cường độ ẩm làm da mềm mại, làm trắng da, chống lão hóa và nuôi dưỡng tế bào mà bạn không cần phải sử dụng bất kỳ loại mỹ phẩm nào.

Diamond còn có đèn phát ra ánh sáng đỏ, tác dụng hỗ trợ kích thích tuần hoàn lưu thông máu, thư giãn cơ, loại trừ tế bào chết, kích thích quá trình trao đổi chất, làm da mau phục hồi, mịn màng và sáng ngời hơn. Mang lại cảm giác thoái mái như bạn đang thư giãn ở Spa.

Diamond được thiết kế hợp thời trang, màu sắc tinh tế, gọn nhẹ, có thể mang theo bên mình đến bất kỳ đâu. Kiểu dáng nhỏ xinh như chiếc điện thoại cầm tay, thích hợp với bạn gái trẻ năng động làm cho bạn cá tính và sành điệu hơn khi đeo Diamond như dây trang sức.

Bên cạnh máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond, bạn có thể kết hợp sử dụng máy massage mặt làm săn chắc da E.M.S, ứng dụng công nghệ tích hợp ion hóa làm sạch lỗ chân lông, tẩy chế bào chết, tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, tái tạo tế bào da mới. Với công nghệ xung điện tần số thấp (200Hz) sẽ kích thích cơ da luôn trong trạng thái tập luyện, massage da mặt, làm da căng mịn và săn chắc.

Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond sẽ có tác dụng đều trị và hiệu quả sử dụng rõ ràng khi được sử dụng các loại dung dịch chăm sóc da chính hãng như Diamond White Essence: làm trắng và dưỡng ẩm, Dragon’s Blood Essence: xóa nếp nhăn và săn chắc da, Intensive Hydrating Vital Water: làm sạch duy trì và dưỡng ẩm cho da.

Các phẩm làm đẹp thế hệ mới sử dụng công nghệ Nano được đánh giá cao trong việc mang lại hiệu quả lâu dài và an toàn cho sức khỏe. Sự lựa chọn bộ đôi sản phẩm máy phun sương và máy massage mặt sẽ là giải pháp hữu hiệu và tiện ích cho những ai quan tâm đến việc hoàn thiện vẻ đẹp mỗi ngày mà không cần phải đến thư giãn tại Spa.

Người tiêu dùng quan tâm đến sản phẩm, có thể tham khảo thêm nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền máy massage mặt tại Việt Nam



Mọi chi tiết xin quí khách liên hệ:
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
Nhà nhập khẩu và kinh doanh thiết bị y tế chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam
Nhà phân phối độc quyền máy đo huyết áp Boso thương hiệu số 1 CHLB Đức
Nhà phân phối
độc quyền máy đo đường huyết thương hiệu Medismart Thụy Sĩ
Nhà phân phối chính thức máy massage mặt thương hiệu Vupiesse Italy
Trụ sở chính: 239-241 (Số cũ 5-6 khu B) Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3984 3646 - 6295 5996 | Fax: (08) 3984 6099
Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM - Điện thoại: (08) 3979 7023
Website: www.hunghy.com.vn - www.sieuthiyte.com.vn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Máy phun sương dưỡng ẩm da Diamond

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bí quyết giữ ẩm làn da với hạt sương dưỡng chất từ công nghệ NANO

Bí quyết giữ ẩm làn da với hạt sương dưỡng chất từ công nghệ NANO