x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
862279
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Đồng hồ đo nhịp tim
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy

Đồng hồ đo nhịp tim

Đồng hồ đo nhịp tim 0 VNĐ

(cập nhật 11-04-2024)
Đồng hồ đo nhịp tim
(cập nhật 11-04-2024)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0003778-00008
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Đài Loan
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo
KIỂM SOÁT NHỊP TIM TRONG TẬP LUYỆN THỂ THAO KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT?
Bạn là người thường xuyên tập thể thao để duy trì cơ thể cân đối và trái tim khỏe. Chắc rằng trong tập luyện bạn đã phải trải qua những giây phút tim đập nhanh đến mức muốn nhảy ra khỏi lồng ngực hoặc mệt gắng sức đến đứt hơi…





Như vậy bạn chỉ mới đạt được tập luyện 1 chiều mà không có sự phản hồi, theo dõi và hiểu được trái tim mình đang trong tình trạng thế nào, cơ thể bạn đã phải sử dụng bao nhiêu năng lượng trong luyện tập. Sẽ rất đơn giản, tự tin và hiệu quả hơn khi bạn theo dõi được nhịp tim mình trong tập luyện.. và đó là lý do tại sao bạn phải sử dụng thiết bị theo dõi nhịp tim khi tập luyện thể thao.

Công dụng của đồng hồ đo nhịp tim
Là thiết bị theo dõi nhịp tim có thể được sử dụng như dụng cụ hỗ trợ tập thể thao, các công cụ khuyến khích, phân tích dữ liệu và là thiết bị an toàn.

Hầu hết chúng ta thấy khó khăn để duy trì cùng một mức độ năng động 365 ngày một năm, đặc biệt là khi các lợi ích của tập thể thao không phải là thấy ngay lập tức. Theo dõi nhịp tim có thể giúp bạn duy trì động lực của bạn bằng cách xác định số lượng các buổi tập thể dục của bạn, lượng calo đốt cháy, độ dài phiên tập luyện và nhịp tim trung bình. Các thông tin phản hồi này như 1 sự khích lệ và thúc đẩy bạn tiếp tục tập luyện.

Đồng hồ đo nhịp tim có thể được sử dụng như là huấn luyện viên cá nhân của bạn, giúp bạn trong hành trình duy trì sức khỏe và đạt mục tiêu tập thể dục.

Thiết bị theo dõi nhịp tim làm được những gì?
Chức năng chính của máy theo dõi nhịp tim là cho bạn biết nhịp tim của bạn khi bạn tập thể thao. Vâng, đó là những gì nó được sử dụng cho những ngày bạn tập luyện thể thao và máy theo dõi nhịp tim HRM-M10 có các tính năng sau đây: đo nhịp tim, chiều dài của phiên tập luyện,lượng calo bị đốt cháy, nhịp tim tối đa và tối thiểu trong phiên tập luyện, tỷ lệ phần trăm của nhịp tim tối đa,nhịp tim trung bình trong buổi tập thể dục, thời gian và ngày tháng.v.v

Tại sao nên sử dụng đồng hồ đo nhịp tim trong tập luyện?
Tại sao bạn cần phải biết trái tim của bạn đập nhanh như thế nào khi bạn đã có thể cảm thấy nó cố gắng để bật ra khỏi ngực của bạn? Tất cả các thông tin cần biết có thêm sau một buổi tập thể dục? Tại sao bạn bận tâm, lo lắng?

Một trong những lợi ích của việc tập thể dục với một theo dõi nhịp tim là bạn có thể đảm bảo rằng bạn đang tập thể dục hiệu quả. Khi chúng ta tập luyện chăm chỉ, chúng ta muốn kết quả xứng đáng và tốt nhất.

Khỏe mạnh với thông tin đầy đủ
Một khi bạn đã nhập vào tuổi và giới tính của bạn, đồng hồ đo nhịp tim HRM-M10 của bạn sẽ cho bạn biết tim bạn đang làm việc trong nhịp đập mỗi phút và tỷ lệ phần trăm của nhịp tim tối đa của bạn. Mục đích của thông tin này là để đảm bảo rằng bạn đang tập thể dục trong phạm vi nhịp tim cho phép.

Chúng ta thường mất đi động lực theo thời gian và niềm tin vào hiệu quả của tập thể thao. Việc sử dụng đồng hồ đo nhịp tim HRM-M10 sẽ làm tăng sự tự tin của bạn trong tập luyện. Khi bạn biết rằng bạn đang thực hiện một cách chính xác và sẽ dễ dàng hơn để tạo động lực cho mình để tiếp tục hướng tới mục tiêu cao hơn.

Một người khỏe mạnh nên làm việc với trái tim của họ từ 65% đến 85% nhịp tim tối đa để tăng mức độ tổng thể của sự khỏe mạnh. Vì cơ địa mỗi người khác nhau do vậy bạn nên tăng cường độ tập thể dục nhẹ nhàng theo thời gian.

Giảm cân kiểm soát được
Tập thể thao là một cách tuyệt vời để giảm cân, nhưng nó là một công việc nặng nhọc, đó là lý do tại sao nó là cần thiết để đếm từng giây tập luyện của bạn. Đồng hồ đo nhịp tim HRM-M10 giúp bạn đảm bảo rằng bạn đang làm việc ở cường độ chính xác để đốt cháy lượng calo nhất.

Cải thiện tình trạng sức khỏe tim mạch (gia tăng năng lực phổi và sức chịu đựng)
Theo các chyên gia, để hiệu quả nhất tập thể dục tim, phổi và để cải thiện sức chịu đựng bạn nên mục tiêu thực hiện ở 75% đến 85% nhịp tim tối đa của bạn. Khi bạn khỏe mạnh hơn, tim và phổi của bạn sẽ tuần hoàn oxy hiệu quả hơn. Kết quả là nhịp tim của bạn sẽ giảm và tỷ lệ phục hồi sẽ giảm. Tỷ lệ phục hồi là thời gian mà nó cần cho nhịp tim của bạn để trở về nhịp tim lúc nghỉ.

Tập thể thao an toàn
Tập thể thao thường được quy định để tạo điều kiện thuận lợi cho giảm cân và cải thiện sức khỏe tim mạch, cả hai đều sẽ làm giảm căng thẳng cho tim. Tuy nhiên, tập thể thao quá sức có thể đặt thêm căng thẳng về tim, đồng hồ đo nhịp tim HRM-M10 cho phép bạn luyện tập tự tin trong phạm vi dải nhịp tim qui định.




Thông tin thêm cho những ai yêu thích tập luyện với xe đạp thể thao
Với các vận động viên đua xe đạp đường dài chuyên nghiệp có thể trang bị thêm chiếc đồng hồ đo tốc độ xe đạp SBM-0800 không dây với 7 chức năng. Thiết bị đo được tốc độ trung bình và tối đa khi điều khiển xe đạp. Thiết kế màn hình LCD cho phép hiện thị rõ các dấu hiệu cho phép người lái xe biết được tốc độ đang đi nhanh hay chậm để từ đó điều chỉnh tốc độ thích hợp nhất. Đây là thiết bị hữu ích rất thích hợp và chuyên dùng để thử thách và rèn luyện bản thân.






Sản phẩm được phân phối độc quyền bởi:

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ Hùng Hy
Nhà nhập khẩu và kinh doanh thiết bị y tế chính hãng uy tín hàng đầu Việt Nam
Nhà phân phối độc quyền máy đo huyết áp thương hiệu BOSO Germany
Nhà phân phối độc quyền máy đo đường huyết thương hiệu Medismart Switzerland
Nhà phân phối độc quyền máy massage thương hiệu Vupiesse Italy

Showroom: 239-241 (Số cũ 5-6 khu B) Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Điện thoại: (08) 3984 3646 - 6295 5996 | Fax: (08) 3984 6099
Chi nhánh: 28 Nguyễn Giản Thanh, P.15, Q.10, TP.HCM - Điện thoại: (08) 3979 7023
Website: www.hunghy.com.vn - www.sieuthiyte.com.vn




Dụng Cụ Y Khoa - Thiết Bị Y Tế - Máy đo huyết áp - Máy đo huyết áp điện tử - Máy đo huyết áp cơ - Máy đo huyết áp cổ tay - Máy đo huyết áp bắp tay - Máy đo đường huyết - Máy thử đường huyết - Máy massage mặt - Máy đo huyết áp - Máy xông mũi họng - Máy xông khí dung - Cân sức khỏe - Cân điện tử - Ống nghe bác sĩ - Ống nghe y tế - Máy massage bụng - Máy xung điện - Máy vật lý trị liệu - Đèn hồng ngoại - Máy ánh sáng sinh học - Nhiệt kế điện tử - Đồng hồ đo nhịp tim - Máy massage - Máy thẩm mỹ - Máy massage mặt - Máy massage mini - Máy massage cầm tay - Máy tập thể dục - Máy trị mụn - Máy trị viêm khớp - Máy massage xung điện - Máy phun sương - Máy làm sạch da mặt - Máy mát xa mặt - Máy chăm sóc da - Máy tập bụng - Máy giảm béo



LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Đồng hồ đo nhịp tim

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM , hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Đồng hồ đo nhịp tim
Mã hiệu: G-0003778-00008
Công ty TNHH Đầu Tư & Công Nghệ - Hùng Hy
Địa chỉ: 239-241 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Đồng hồ đo nhịp tim - theo dõi và kiểm soát nhịp tim trong tập luyện thể dục thể thao

Đồng hồ đo nhịp tim - theo dõi và kiểm soát nhịp tim trong tập luyện thể dục thể thao