x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
841086
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ HÀN
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ HÀN

Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec

Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec 3,500,000 VNĐ

(cập nhật 24-07-2017)
Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec
(cập nhật 24-07-2017)
Giá bán
3,500,000 VNĐ
ID Sản phẩm
G-0009908-00001
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

WELDTEC CHÍNH THỨC LÀM ĐẠI LÝ CHO HÃNG KEYUE . DÒNG SẢN PHẨM MÁY HÀN GIÁ RẺ CHO QUÝ KHÁCH LỰA CHỌN !

Đến thời điểm hiện nay, có trên

1.000.000

Đơn vị sản phẩm máy hàn của Keyue đã được sử dụng rộng rãi trong tất cả các lĩnh vực.

www.mayhangiare.com.vn

THƯƠNG HIỆU KEYUE
Công ty TNHH thiết bị Hàn KEYUE có trụ sở tại Khu kinh tế Nhạc Thanh, tỉnh Chiết Giang trên diện tích hơn 80mu và có trên 200 nhân công. Kể từ khi thành lập, Keyue luôn chú trọng vào R&D và sản xuất máy hàn, dựa trên việc phát triển các chiến lược kế thừa trong từng giai đoạn, phát triển chắc chắn và linh hoạt với mục tiêu trở thành một tập đoàn về thiết bị hàn hiện đại hàng đầu thế giới.

Hiện nay, các sản phẩm của Keyue đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp hóa chất, công nghiệp nhẹ, kiến trúc, gia công cơ khí, đóng tàu, luyện kim, sản xuất ô tô, hàng không và hàng hải. Một số thành tựu mà Keyue đạt được có thể kể đến các dự án xây dựng trọng điểm quy mô lớn như Sân vận động Tổ Chim tại Bắc King, thủy định Three Gorges, sân bay quốc tế thủ đô hay Cầu vượt biển trên vịnh Hàng Châu...

Xem máy hàn giá rẻ tại website

Hiện nay, Keyue đã xây dựng được đội ngũ thiết kế và R&D ổn định, chính xác và chất lượng. Nhân viên của Keyue luôn tập trung vào R&D và sáng tạo kỹ thuật. Cùng với sự hợp tác lâu dài với các trường cao đẳng, đại học như ĐH Thanh Hoa và các viện nghiên cứu khoa học, nhân viên Keyue đã nắm bắt được các công nghệ và quy trình tiên tiến trong sản xuất máy hàn, tích lũy được các kinh nghiệm và phát triển hàng loạt các sản phẩm máy hàn hàng đầu nhằm đáp ứng các nhu cầu của thị trường. Công nghệ Inverter đã được áp dụng trong các máy hàn Inverter của Keyue với nhiều ưu điểm trong nhiều mục đích sử dụng, hiệu quả cao và tiết kiệm năng lượng, hồ quang ổn định, nhỏ nhẹ bề mặt mối hàn phẳng, đem lại hiệu quả kinh tế và được nhiều người tin dùng.

Keyue hướng đến mục tiêu phục vụ người sử dụng, chịu trách nhiệm của người sử dụng và đáp ứng yêu cầu của người sử dụng bằng việc cung cấp các dịch vụ hoàn hảo chất lượng cao cho người dùng máy hàn trong các ngành công nghiệp. Hiện nay, chúng tôi đã thiết lập được một mạng lưới dịch vụ sau bán hàng hoàn thiện tại các thành phố lớn và trung bình trong cả nước, xây dựng mạng lưới marketing rộng khắp tại thị trường trong nước và quốc tế nhằm đưa sản phẩm của chúng tôi ra toàn thế giới.

Keyue đang không ngừng phát triển và hình thành con đường riêng nhằm hướng tới sự phát triển rộng khắp. Keyue luôn nỗ lực hết mình cố gắng đưa Keyue trở thành một thương hiệu quốc tế được công nhận trên toàn câu.

PHƯƠNG CHÂM HOẠT ĐỘNG
Sự toàn vẹn, nhất quán chính là cơ sở hình thành một doanh nghiệp và sự phồn thịnh của một ngành công nghiệp, sáng tạo là nội lực của Keyue, sự kế thừa cũng như sự phát triển chắc chắn linh hoạt là chiến lược cốt lõi trong sự phát triển của Keyue.

TINH THẦN KINH DOANH
Sáng tạo chính là cốt lõi hàng đầu trong văn hóa của Keyue. Sáng tạo luôn hội tụ trong tinh thần của mỗi con người Keyue và là quy tắc đạo đức và triết lý trong mỗi con người Keynue. Đó là sự kỳ vọng của khách hàng đối với chúng tôi và liên quan trực tiếp đến sự phát triển bền vững của chính chúng tôi

NGUYÊN LÝ CỦA DOANH NGHIỆP
Cung cấp các sản phẩm chất lượng cao sử dụng các kỹ thuật tiên tiến và hệ thống kiểm soát hoàn hảo đồng thời phát triển thị trường với các chiến lược chủ động và chính xác.

TRANG THIẾT BỊ SẢN XUẤT TIÊN TIẾN
Dây chuyền sản xuất tự động chất lượng cao cùng với hệ thống đo đạc tính toán trên máy tính tốt nhất đã tạo thành một nền tảng vững chắc cho Keyue nâng cao năng suất và đẩy mạnh các sản phẩm mới ra thị trường.

HỆ THỐNG KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG CỐ ĐỊNH
Hệ thống kiểm soát chất lượng quản lý đã được tinh lọc hoàn hảo cùng với việc kiểm soát chất lượng trong toàn bộ quy trình chính là sự đảm bảo cơ bản cho Keyue về chất lượng sản phẩm. Cụ thể, chúng tôi thực hiện các quy trình hoàn hảo từ các khâu lập trình, quản lý sản xuất thường xuyên và hệ thống.

ĐỘ NGŨ R&D ĐƯỢC TĂNG CƯỜNG
Wenzhou đóng vai trò liên kết các vùng kinh tế ở phía Đông, phía Bắc và Tây Bắc của Trung Quốc với sự tăng cường mạnh mẽ về công nghệ và khoa học trong khi Keyue kết hợp với độ ngũ R&D được tăng cường dựa trên các lợi thế về điều kiện địa lý và đạt các thành tựu trong việc triển khai, độ chính xác cao và chất lượng hoàn hảo với xuất phát điểm cao, tiêu chuẩn chắc chắn và khoa học công nghệ tiên tiến.

THÀNH TỰU
Máy hàn KEYUE đang được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau như đóng tàu, xây dựng, sản xuất, dầu khí, hóa chất và cơ khí. KEYUE đã cung cấp các trang thiết bị hàn cho các dự án trọng điểm quốc gia và trên thế giới như sân vận động Olympic Bắc Kinh năm 2008, thủy điện Three Gorges, sân bay Capital, cầu Hàn Châu, công ty đóng tàu Zhejiang Dongfang, Sân vận động Guangzhou Baiyun Gym, Daqing Oilfield


QUÝ KHÁCH CÓ THỂ XEM SẢN PHẨM MÁY HÀN GIÁ RẺ TẠI WEBSITE WELDTEC HOẶC CÓ THỂ MUA ONLINE TẠI WEBSITE

www.mayhangiare.com.vn

Thiết kế tấm nhựa mới nhất, giao diện bề ngoài độc đáo cuốn hút cùng với lớp bảo vệ tốt.

Vỏ bảo vệ trong suốt bảo vệ máy khỏi bụi, ẩm, mài mòn để máy vận hành tốt trong các điều kiện môi trường làm việc xấu.

Thiết kế bangr mạch bảo vệ tạo ra sự vận hành an toàn.

Chu kỳ vận hành cao, thiết kế nhỏ nhẹ

LOẠI IGBT

Công nghệ IGBT sử dụng các thiết bị IGBT tiên tiến, tầ nsuất cao

Đồng hồ kỹ thuật số cài đặt sẵn và hiển thị dòng hàn

Chống bám dính, có thể hiệu chỉnh được quá trình mồi hồ quang nóng, dễ dàng mồi hồ quang, hàn hồ quang ổn định, mối hàn sâu và bề mặt hàn đẹp

Chức năng VRD tùy chọn đảm bảo an toàn hơn cho người hàn

Hàn tối ưu, có thể sử dụng để hàn với các điện cực xenluloza

Chức năng bảo vệ quá dòng, quá nhiệt, bảo vệ khi hàn với điện áp thấp

Thiết bị nhỏ hơn, nhẹ hơn, và có thể xách tay được bảo vệ bằng vỏ kim loại chắc chắn

Tiết kiệm năng lượng hơn so với các dòng máy SMAW truyền thống mà hiệu suất cao hơn

Phù hợp với hàn thép carbon, thép không gỉ, thép hợp kim thấp và các kim loại khác

Máy hàn giá rẻ

MÁY HÀN QUE DC INVERTER

Máy hàn giá rẻ

MÁY HÀN HỒ QUANG CHÌM TỰ ĐÔNG DC INVERTER

Nếu có vấn đề cần tư vấn về tất cả các lĩnh vực liên quan đên kỹ thuật hàn và máy hàn. Các bạn Vui lòng gọi vào số hotline sẽ có chuyên gia sẵn sàng tư vấn cho bạn…

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ HÀN
Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: P.108C - Tòa nhà D5 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec
Mã hiệu: G-0009908-00001
CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ VÀ THIẾT BỊ HÀN
Địa chỉ: P.108C - Tòa nhà D5 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec

Máy hàn giá rẻ cung cấp bởi weldtec