x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
434699
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Bạt xanh cam liên hệ

(cập nhật 31-10-2023)
Bạt xanh cam
Bạt xanh cam

Bạt xanh cam

(cập nhật 31-10-2023)

ID: G-0011636-00003

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0918034091
Email
Địa chỉ
Bình Dương

Bạn đã bao giờ nghe đến sản phẩm bạt xanh cam chưa? Đó là một vật liệu đa năng, độc đáo và linh hoạt, được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau của xã hội. Bạt nhựa xanh cam có màu sắc nổi bật, được làm từ vải bền chắc, phủ một lớp nhựa PE để chống thấm nước và chịu được ánh nắng mặt trời. Bạn có thể dùng bạt để làm nhiều việc thú vị và hữu ích, từ việc tạo bóng mát cho không gian sống, hỗ trợ nông nghiệp, che phủ trong xây dựng cho đến các ứng dụng sáng tạo trong cuộc sống hàng ngày. Hãy cùng Bạt xanh cam giá rẻ khám phá những điều thú vị về bạt qua bài viết sau nhé!



1. Bạt nhựa xanh cam - vật liệu độc đáo và đa dụng

Bạt nhựa xanh cam là tên gọi thông dụng của loại vải có hai mặt màu cam và xanh, còn được biết đến với tên khác là bạt Tarpaulin hay bạt 2 mặt. Bạt được làm từ vải bạt chất lượng cao, có khả năng chống rách và chịu được sự va đập. Bên cạnh đó, bạt xanh cam còn được phủ một lớp nhựa PE để tăng khả năng chống thấm nước và hấp thụ ánh nắng mặt trời. Nhờ đó, bạt có thể sử dụng lại nhiều lần và kéo dài tuổi thọ từ 2 đến 4 năm. Bạn có thể tìm thấy bạt với nhiều kích thước khác nhau, từ 1m, 2m, 5m cho đến 100m hoặc 200m, để phù hợp với các nhu cầu sử dụng khác nhau của bạn.

2. Những công dụng đa dạng của sản phẩm

Bạt xanh cam là một sản phẩm không chỉ đơn giản là che phủ, mà còn mang lại nhiều tiện ích cho cuộc sống của bạn. Dưới đây là một số công dụng phổ biến của sản phẩm:

2.1. Tạo bóng mát

Một trong những công dụng quen thuộc của bạt là tạo ra không gian bóng mát cho mái nhà hay khu vực ngoài trời. Bạn có thể dùng bạt nhựa xanh cam để che phủ cho căn hộ, khu kinh doanh hay nhà hàng của bạn, giúp bạn thoải mái hơn khi tiếp khách hay thưởng thức bữa ăn. Bạn cũng có thể sử dụng bạt để trang trí cho không gian sống của bạn, tạo ra sự hài hòa và sinh động cho môi trường xung quanh. Bạn không cần lo lắng về việc bạt xanh cam sẽ bị hư hỏng hay thấm nước khi gặp thời tiết xấu, vì bạt có khả năng chống thấm nước và chịu được ánh nắng mặt trời, đảm bảo sự bền bỉ trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Bạt xanh cam khổ 4m

2.2. Hỗ trợ nông nghiệp



Bạt nhựa xanh cam cũng là một sản phẩm không thể thiếu trong ngành nông nghiệp và đã được bà con nông dân tin dùng suốt nhiều năm. Bạn có thể dùng sản phẩm để phơi khô các loại nông sản như lúa, ngô, sắn, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Bạn cũng có thể dùng để bảo quản nông sản tốt hơn, vì bạt xanh cam có khả năng chống thấm nước và hấp thụ ánh nắng mặt trời, giúp cho nông sản không bị ẩm mốc hay hư hỏng.

2.3. Che phủ trong xây dựng

Bạt xanh cam cũng là một vật liệu quan trọng trong các công trình xây dựng, giúp bạn bảo vệ và che phủ khỏi bụi bẩn, ánh nắng mạnh cũng như mưa. Bạn có thể dùng để bao phủ các nguyên vật liệu xây dựng như cát, đá, xi măng, hay làm nền cho việc đổ bê tông. Bạn cũng có thể dùng nó để xử lý rác thải cũng như xây dựng các công trình thủy điện.

2.4. Sự linh hoạt trên nhiều lĩnh vực

Bạt nhựa xanh cam còn có nhiều ứng dụng sáng tạo và hữu ích trong cuộc sống hàng ngày. Bạn có thể dùng bạt để che phủ kho bãi đậu xe tải và tàu thuyền, giúp bạn bảo vệ tài sản của bạn khỏi sự hư hại của thời tiết. Bạn cũng có thể dùng bạt xanh cam để lắp ráp lều trại khi đi cắm trại, giúp bạn tận hưởng không khí thiên nhiên mà không lo lắng về việc mưa gió. Bạn cũng có thể dùng để bảo vệ nhà cửa, cũng như hỗ trợ nuôi trồng thủy sản như nuôi tôm và cá, hay bảo vệ máy móc và thiết bị.

3. Địa chỉ mua hàng và mức giá

Giá cả của sản phẩm không chỉ phản ánh chất lượng và kích thước mà còn liên quan đến nơi bán. Ở những thành phố lớn như TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể mua sản phẩm này ở khắp mọi nơi, từ những chợ đông đúc đến những cửa hàng chuyên nghiệp. Tùy vào loại sản phẩm, giá cả có thể cao hay thấp khác nhau. Nếu bạn muốn biết chính xác giá cả và sở hữu sản phẩm chất lượng cao, bạn nên trực tiếp liên hệ với các nhà sản xuất hoặc các đại lý uy tín. Bạt nhựa Hàn Việt là một địa chỉ tin cậy để bạn mua bạt với giá cả phải chăng tại Bình Dương. Họ bán các sản phẩm đảm bảo nguồn gốc, hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và bảo hành lâu dài.



Hy vọng bạn đã hiểu rõ hơn về bạt xanh cam và những công dụng đa dạng của nó. Bạn có thể tìm mua bạt ở các cửa hàng hoặc đặt hàng online với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Hãy sử dụng bạt xanh nhựa cam để làm cho cuộc sống của bạn tiện lợi và thoải mái hơn nhé! Nếu bạn muốn tìm đọc những thông tin tương tự, bạn có thể tham khảo tại Xem chi tiết

X

Liên hệ mua sản phẩm

UNM1U5
Bạt xanh cam
Mã hiệu: G-0011636-00003
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bạt xanh cam

Bạn đã bao giờ nghe đến sản phẩm bạt xanh cam chưa? Đó là một vật liệu đa năng, độc đáo và linh hoạt