x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
158179
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Những cách sử dụng bạt xanh cam hiệu quả trong nông nghiệp liên hệ

(cập nhật 09-10-2023)
Những cách sử dụng bạt xanh cam hiệu quả trong nông nghiệp
Những cách sử dụng bạt xanh cam hiệu quả trong nông nghiệp

Những cách sử dụng bạt xanh cam hiệu quả trong nông nghiệp

(cập nhật 09-10-2023)

ID: G-0011636-00004

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0918034091
Email
Địa chỉ
Bình Dương

Để đảm bảo rằng các bà con nông dân hiểu rõ và cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng bạt che, cũng như để chia sẻ kinh nghiệm sử dụng nó một cách hiệu quả, hãy cùng Bạt xanh cam khổ 4m tìm hiểu một số mẹo dưới đây về việc sử dụng sản phẩm trong nông nghiệp nhé!

I. Làm lều trên nương


Tận dụng để tạo lên một căn lều tạm trên nương rẫy là một ý tưởng vô cùng sáng tạo và tiện ích. Điều này mang lại không gian dành cho bạn để nghỉ ngơi và ăn trưa dưới bóng mát của bạt. Cả trong những ngày mưa bất chợt giữa công việc, căn lều bạt cung cấp một chỗ ẩn nấp khỏi thời tiết xấu. Nhờ kích thước lớn của bạt, bạn có thể tránh những tác động của ẩm ướt, không còn phải lo sợ bị cảm lạnh. Đặc biệt vào những ngày phải canh tác liên tục mà không thể trở về nhà, căn lều bạt sẽ trở thành tổ ấm tạm thời để nghỉ ngơi và sinh hoạt. Bạt xanh cam cũng ngăn không cho côn trùng, muỗi và các loại bò sát xâm nhập, giúp mang lại giấc ngủ an toàn và sạch sẽ.

II. Sử dụng để tạo hồ trữ nước tiện lợi cho việc tưới tiêu



Trong lĩnh vực nông nghiệp, sự thành công của việc trồng cây thường phụ thuộc vào thời tiết không ổn định. Mưa kéo dài có thể làm cho cây phát triển chậm chạp, trong khi hạn hán kéo dài có thể gây thiếu nước và làm cây khô héo. Để giải quyết vấn đề này, việc đào mương và sử dụng hai lớp Bạt xanh cam để trữ nước là một giải pháp tuyệt vời. Bạt phủ xanh cam có khả năng chống thấm tốt, giữ nước trong suốt mùa hạn hán, giúp cây tiếp tục được tưới tiêu đều đặn. Điều này giúp tiết kiệm công sức và thời gian cần thiết để lấy nước từ sông suối. Hồ trữ nước cũng có thể được sử dụng để vệ sinh sinh hoạt, như rửa tay, rửa chén đũa, sau mỗi ngày làm việc trên nương, mang lại sự tiện ích và tiết kiệm thời gian.

Xem chi tiết

III. Sử dụng bạt trong thu hoạch và lưu trữ cây trồng, cây ăn quả

Bạt xanh cam có bề mặt trơn và sáng bóng, dễ dàng vệ sinh và giữ sạch sẽ, điều này biến nó thành sự lựa chọn tuyệt vời để đựng các loại quả, củ và hạt khác. Bạn có thể sử dụng bạt lót để tránh tình trạng quả bị dính đất bùn, tránh va đập và đảm bảo vệ sinh, đồng thời tăng thêm nguồn thu nhập. Hơn nữa, việc sử dụng hai lớp bạt còn giúp bảo vệ quả và nông sản, giữ cho chúng luôn tươi mới và sạch đẹp hơn.

IV. Làm tấm phơi sấy nông sản xuất sắc



Trong lĩnh vực nông nghiệp, việc thu hoạch đã đủ vất vả, nhưng công đoạn phơi sấy lại còn khó khăn hơn nhiều. Người nông dân thường phơi lúa trên nền xi măng, đứng canh trời nắng mưa, thực sự tốn công sức. Có lúc mưa đột ngột, buộc phải nhanh chóng thu dọn và mang vào trong, điều này rất mệt mỏi. Tuy nhiên, khi kết hợp sử dụng Bạt xanh cam với phơi nắng tự nhiên, công đoạn phơi sấy trở nên dễ dàng hơn nhiều. Khi trời mưa, chỉ cần sử dụng bạt để che phủ, khi nắng lên, có thể giang bạt ra để tiếp tục phơi.



Những người nông dân đã có kinh nghiệm sử dụng Bạt xanh cam và đã nhận thấy tính hữu ích của nó. Bạn đã thử ứng dụng bạt theo cách này chưa? Nếu bạn có cách sử dụng khác, hãy chia sẻ để mọi người cùng học hỏi. Xin cảm ơn đã dành thời gian để đọc bài viết này. Nếu bạn cần tham khảo thêm thông tin về sản phẩm, hãy xem thêm tại Bạt xanh cam

X

Liên hệ mua sản phẩm

NTSQI5
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Những cách sử dụng bạt xanh cam hiệu quả trong nông nghiệp

 \\r\\nĐể đảm bảo rằng các bà con nông dân hiểu rõ và cảm thấy yên tâm hơn khi sử dụng