x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
784644
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

350,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

800,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

1,000,000đ

Chọn
Hủy

Máy tăm nước liên hệ

(cập nhật 23-11-2023)
Máy tăm nước
Máy tăm nước

Máy tăm nước

(cập nhật 23-11-2023)

ID: G-0011636-00002

Giá bán
Liên hệ
Người đăng
Điện thoại
0918034091
Email
Địa chỉ
Bình Dương

Máy tăm nước đang ngày càng được ưa chuộng như một giải pháp vệ sinh răng miệng hàng đầu. Nó không chỉ giúp làm sạch răng một cách tối đa mà còn tích hợp nhiều tính năng thông minh, giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng một cách đáng kể. Vậy thì việc sử dụng tăm nước trước hay sau khi đánh răng nào sẽ phù hợp với tiêu chuẩn nha khoa hơn? Hãy cùng https://thietbiytevietha.blogspot.com/2023/11/top-cac-loai-may-tam-nuoc-gia-re-ang.html tìm hiểu qua bài viết dưới đây!



1. Tăm nước là gì? Những lợi ích khi sử dụng tăm nước?

Máy tăm nước là một thiết bị vệ sinh răng miệng hiệu quả, được trang bị các tính năng thông minh. Tăm nước bao gồm 3 phần chính là motor bơm nước, đầu xịt nước và bình chứa nước. Nó làm sạch răng bằng cách sử dụng áp lực tia nước để loại bỏ các mảng bám, thức ăn dư thừa trên răng, kẽ răng và dưới nướu.

Tăm nước có hiệu quả làm sạch răng miệng hơn so với các phương pháp thông thường như chỉ nha khoa, v.v… Ngoài chức năng làm sạch răng hiệu quả, tăm nước còn có các tính năng hiện đại như massage nướu, giảm độ nhạy cảm của nướu, cung cấp thêm độ ẩm cho khoang miệng, giúp giảm thiểu tình trạng viêm nướu, chảy máu chân răng, hôi miệng, v.v…

Hiện nay trên thị trường có hai loại tăm nước chính là máy tăm nước cố định và tăm nước cá nhân. Tăm nước cá nhân có tính di động cao hơn tăm nước cố định. Tùy vào mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn một trong hai loại máy này!

2. Có nên sử dụng tăm nước không?



Sự ra đời của máy tăm nước thực sự là một phát minh tuyệt vời giúp tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Đặc biệt đối với những người có nướu nhạy cảm, những người đang trong quá trình niềng răng, chỉnh nha, v.v… thì tăm nước quả là một giải pháp quan trọng. Tăm nước có thể len lỏi vào kẽ răng, kẽ mắc cài để làm sạch mảng bám trên răng hay thức ăn còn tồn đọng mà chỉ nha khoa không thể thực hiện được. Ngoài khả năng làm sạch răng hiệu quả, khi sử dụng tăm nước thường xuyên sẽ giảm thiểu lượng vi khuẩn gây các bệnh về răng miệng như viêm nha chu, hôi miệng, v.v… giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đẹp không tì vết. Tăm nước quả thật là thiết bị “vạn người mê”, xứng đáng có mặt trong mọi gia đình.

Xem thêm: Máy tăm nước giá rẻ

3. Giải đáp: Thứ tự đúng của việc dùng tăm nước và đánh răng là gì?

Nhiều người tiêu dùng thường băn khoăn không biết nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng mới đạt hiệu quả vệ sinh răng miệng cao nhất. Theo thói quen của người Việt Nam thì sẽ dùng tăm nước trước rồi mới đánh răng. Nhưng thực tế, việc đánh răng trước khi dùng tăm nước cũng không sai. Theo Hiệp hội Nha Khoa Hoa Kỳ, cả hai cách vệ sinh răng miệng trên đều đúng và mang lại hiệu quả làm sạch răng ngang nhau. Theo đó, sử dụng tăm nước trước khi đánh răng sẽ giúp cho các mảng bám trên răng mềm hơn, việc đánh răng sau đó cũng trở nên dễ dàng hơn. Còn chải răng trước thì lượng chất fluor trong kem đánh răng có thể tiếp cận những khu vực răng bị thức ăn che phủ, giúp quy trình dùng tăm nước sau đó có thể làm sạch các mảng bám một cách triệt để nhất.

Nói chung, việc dùng tăm nước trước hay sau khi đánh răng đều mang lại kết quả làm sạch răng tốt. Tùy theo thói quen của mỗi người mà lựa chọn quy trình vệ sinh răng miệng phù hợp. Tuy nhiên, để có thể tối ưu hóa hiệu quả vệ sinh răng, bạn hãy sử dụng thêm nước muối sinh lý hoặc nước súc miệng chuyên dụng để giúp khoang miệng luôn sạch sẽ và thơm tho nhé!

4. Hướng dẫn sử dụng tăm nước hiệu quả

Mỗi loại máy tăm nước khác nhau đều có đi kèm giấy hướng dẫn sử dụng trong hộp. Dưới đây là cách sử dụng tăm nước chung:

• Cắm tăm nước vào nguồn điện nếu là tăm nước dạng cố định, còn với tăm nước cầm tay, bạn hãy đảm bảo đã lắp đầy đủ pin cho nó.

• Tiến hành đổ đầy nước vào bình chứa, gắn đầu phun nước vào.

• Đặt đầu tăm nước vào vị trí cần vệ sinh, tiến hành khởi động máy và chọn mức áp lực nước phù hợp với tình trạng răng miệng của bản thân.

• Bắt đầu di chuyển tăm nước theo hướng từ trong ra ngoài. Tức là vệ sinh khu vực bên trong trước, sau đó dần dần tiến về phía ngoài. Chú ý vệ sinh kĩ các kẽ răng, chân nướu. Thực hiện bước vệ sinh răng trong vòng 2-3 phút.

• Sau khi răng đã được làm sạch, bạn tiến hành tắt máy, đổ nước còn lại trong bình ra ngoài, tháo đầu xịt và vệ sinh cẩn thận.


Đây là toàn bộ lời giải đáp cho câu hỏi: nên dùng máy tăm nước trước hay sau khi đánh răng và một vài thông tin hữu ích xung quanh sản phẩm tăm nước. Cảm ơn bạn đã dành thời gian tìm hiểu, mong rằng bạn đã có thêm cho mình những thông tin thật hữu ích, nếu bạn quan tâm về sản phẩm thì có thể tham khảo tại Xem chi tiết

X

Liên hệ mua sản phẩm

T7KYBI
Máy tăm nước
Mã hiệu: G-0011636-00002
Địa chỉ:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Máy tăm nước

Máy tăm nước đang ngày càng được ưa chuộng như một giải pháp vệ sinh răng miệng hàng đầu. Nó kh&oc