x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
986758
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Balay 3EB955LQ
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Balay 3EB955LQ

Bếp Từ Balay 3EB955LQ 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Balay 3EB955LQ
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00016
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Balay 3EB955LQ Mặt Kính Schott Ceran, Điều Khiển Trượt Slide Thông Minh Dễ Dùng

Bếp Từ Balay 3EB955LQ là dòng sản phẩm thiết bị bêp cao cấp hiện nay. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng ưu điểm công nghệ vượt trội. Đảm bảo tính an toàn trong quá trình nấu ăn. Sản phẩm bán chạy nhất hiện nay, nếu bạn đang có nhu cầu sắm cho gia đình một chiếc bếp từ chất lượng cao bạn sẽ không thể bỏ lỡ chiếc bếp từ này. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu về sản phẩm này nhé.

1. Bếp Từ Balay 3EB955LQ có thiết kế tinh tế và chắc chắc

Bếp Từ Balay 3EB955LQ có nguồn gốc xuất xứ từ Tây Ban Nha . Bếp có thiết kế sang trọng, với hình chữ nhật phù hợp với không gian của mọi gia đình người Việt. Bếp được thiết kế vớ 3 vùng nấu linh hoạt giúp người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng các loại nồi trong quá trình nấu ăn.

  • 1 vùng nấu khổng lồ kích thước lên tới 28 cm: phù hợp với nhiều loại xoong nồi có kích thước lớn nhỏ khác nhau, giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí mua sắm các loại dụng cụ nấu.

  • 1 vùng bếp nấu có kích thước 21 cm: thoải mái cho bạn để các loại xoong, nồi chảo cỡ vừa và lớn.

  • 1 vùng bếp có kích thước 15 cm: rất phù hợp với những dụng cụ nấu có kích thước nhỏ gọn.

1. Bếp Từ Balay 3EB955LQ có thiết kế tinh tế và chắc chắc

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Bếp Từ Balay 3EB955LQ trang bị bảng điều khiển trượt slide hiện đại.
  • Bảng điều khiển là bộ phận quan trọng trọng mọi thao tác điều chỉnh cài đặt đều sử dụng trên bảng điều khiển. Chính vì vậy một chiếc bếp từ tốt phải có hệ thống bảng điều khiển tốt. Bếp từ Balay sở hữu cho mình bảng điều khiển hiện đại nhất hiện nay chỉ cần chạm nhẹ là bạn có thể thay đổi được nhiệt độ các mức công suất. Thao tác vô cùng dễ dàng nhanh gọn.

  • Hơn thế nữa bảng điều khiển được chia nhỏ với 17 cấp độ khác nhau giúp người sử dụng có thể chọn mức nhiệt độ thích hợp để nấu những món ăn khác nhau. Đảm bảo được nhiệt độ nấu cho món ăn thêm phần đậm đà thơm ngon.

2. Bếp Từ Balay 3EB955LQ trang bị bảng điều khiển trượt slide hiện đại.

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Mặt kính của bếp từ Balay 3EB955LQ được thiết kế màu đen sang trọng
  • Bếp từ 3 vùng nấu 3EB955LQ sử sử dụng mặt kính được các chuyên gia hàng đâu trong lĩnh vực nghiên cứu kiểm định. Đây là loại kính tốt nhất hiện nay có khả năng chịu nhiệt độ cao, chống sốc nhiệt, chịu lực chống va đập tốt nhất.

  • Ngoài ra loại kính này rất an toàn cho sức khỏe con người thân thiện với môi trường vì không chứa bất kỳ chất độc hại nào.

3. Mặt kính của bếp từ Balay 3EB955LQ được thiết kế màu đen sang trọng

4. Bếp Từ Balay 3EB955LQ có những ưu điểm nào.
  • Bếp từ âm Balay 3EB955LQ sẽ giúp bạn dễ dàng nấu được mọi món ăn mà bạn yêu thích, ngay cả những loại món ăn khó nấu nướng nhất. Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn đảm bảo nhiều tính năng an toàn, tiện lợi và hiện đại cho người dùng như:
Sỡ hữu chức năng Booster của Balay 3EB955LQ giúp tăng công suất nấu lên mức tối đa
  • Với chức năng nấu nhanh này giúp bạn có thể sử dụng mức công suất cao để làm chín thức ăn nhanh hơn. Chưc năng này đặc biệt hữu dụng đối với những món ăn như : Món luộc, món canh... giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian đun nấu đảm bảo thời gian các bữa cơm được đúng giờ.

Trang bị chức năng bộ nhớ : bếp Balay 3EB955LQ sẽ ghi nhớ toàn bộ mức công suất đang nấu
  • Bếp từ 3 vùng nấu 3EB955LQ có bộ nhớ có thể ghi nhớ mọi cài đặt trước đó, nếu trong trường hợp bếp từ bị tắt khi khởi động lại bếp vẫn nấu ở chế độ đó. Điều này giúp người sử dụng không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại nữa.

Trang bị chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu) thông minh
  • Đây là chưc năng được trang bị trên hầu hết các loại bếp từ hiện nay. Bởi nguyên lý sử dụng dòng điện cảm ứng từ, chính vì như vậy bạn phải sử dụng nồi có tính từ. Khi đặt nồi lên vùng nhiệt bếp sẽ tự động nhận đáy nồi và kích hoạt vùng nấu phù hợp để sẵn sàng cho quá trình đun nấu.

4. Bếp Từ Balay 3EB955LQ có những ưu điểm nào.

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Bosch giá rẻ

Không phải trông nồi trong lúc nấu năn với chức năng hẹn giờ
  • Bếp từ 3 vùng nấu 3EB955LQ có tính năng hẹn giờ trên các vùng nấu riêng biệt. Tính năng này được các bà mẹ, các bà nội trợ đánh giá cao bởi họ không cần phải đứng trông bếp nữa thay vào đó họ cài đặt thời gian và làm những việc khác. Chức năng này sẽ kết thúc khi quá trình cài đặt thời gian nấu kết thúc. Đảm bảo món ăn chín đều thơm ngon cho bạn cùng thưởng thức với gia đình.

Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp: tránh bếp bị gia nhiệt quá mức.
  • Đây là chức năng nhằm đảm bảo độ bền, tuổi thọ của bếp. Tính năng này không cho phép bạn sử dụng quá mức công suất tránh những rủi ro, quá tải, chập mạch gây cháy nổ mất an toàn nguy hiểm cho người sử dụng.

Tính năng khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay thông minh
  • Tính năng khóa an toàn này đặc biệt thông minh, nó giúp cho các bà mẹ không còn phải lo sợ nếu bé vô tình chạm vào bếp. Bởi khi kích hoạt chức năng này bếp sẽ vô hiệu hóa tất cả các phím trên bảng điều khiển, không có hoạt động nào diễn ra nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình

Tính năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h) thông minh
  • Khi bếp từ hiện mã lỗi chữ " H " thì bạn không được chạm tay vào mặt bếp. Đây là tính năng cảnh báo nhiệt dư giúp người sử dụng tránh chạm tay vào bếp vì lúc này mặt bếp rất nóng có thể gây bỏng , gây nguy hiểm cho người sử dụng.

5. Mua bếp từ Balay 3 vùng nấu 3EB955LQ giá tốt ở đâu ?

5. Mua bếp từ Balay 3 vùng nấu 3EB955LQ giá tốt ở đâu ?

  • Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ 3 vùng nấu 3EB955LQ tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-balay-3eb955lq

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Balay 3EB955LQ

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp Từ Balay 3EB955LQ
Mã hiệu: G-0010969-00016
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Balay 3EB955LQ

Bếp Từ Balay 3EB955LQ Mặt Kính Schott Ceran, Điều Khiển Trượt Slide Thông Minh Dễ Dùng\\r\\nBếp Từ Balay 3EB955LQ l&agra