x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
225515
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Bosch PID775DC1E
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Bosch PID775DC1E

Bếp Từ Bosch PID775DC1E 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Bosch PID775DC1E
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00017
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Bosch PID775DC1E Vùng Nấu Rộng 32cm, Cảm Biến Chiên Xào Thông Minh

Bếp từ Bosch PID775DC1E là mẫu bếp từ 3 vùng nấu được nhiều người sử dụng nhất hiện nay với thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian bếp. Bếp được trang bị nhiều chức năng công nghệ thông minh hiện đại tiên tiến nhất hiện nay mang đến sự trải nghiệm thú vị độc đáo trong quá trình nấu ăn . Hãy cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu về modle sản phẩm bếp từ Bosch PID775DC1E nhập khẩu Tây Ban Nha này nhé.

1. Đánh giá bếp từ Bosch PID775DC1E: Hàng chất, tính năng nổi trội

Thương hiệu bếp từ Bosch là một thương hiệu nổi tiếng của Đức và có nhiều trụ sở nhà máy sản xuất trên thế giới. Bếp từ Bosch PID775DC1E được sản xuất trên dây truyền công nghệ tiên tiến thông minh nhất hiện nay.

Mặt kính Schott-ceran siêu chất lượng
  • Bếp từ Bosch PID775DC1E sử dụng mặt kính gốm kính Schott-Ceran. Đây là loại kính chuyên dùng cho những hãng bếp từ cao cấp nhất hiện nay tại Đức. Kính có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C, khả năng chịu lực va đập cao, khả năng chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C, tản nhiệt tốt. Chính vì như vậy bạn có thể yên tâm khi dử dụng cũng như lắp đặt di chuyển bếp.

Mặt kính Schott-ceran siêu chất lượng

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

Điều khiển chung với 17 cấp độ
  • Bếp từ âm Bosch PID775DC1E được thiết kế với 3 vùng nấu điều khiển chung bằng hệ thống điều khiển với thiết lập 17 cấp độ nấu. Bảng điều khiển siêu nhạy bén chị cần chạm và cảm nhận, là bảng điều khiển chung nhưng bạn có thể sử dụng đồng thời 3 bếp ở các mức nhiệt khác nhau. Bảng điều khiển sẽ ẩn khi bếp tắt và sáng lên nhờ hệ thống đèn led màu đỏ giúp bạn dễ dàng điều khiển mọi hoạt động trong quá tình nấu nướng.
Khung vỏ chắc chắn và quạt gió công suất lớn
  • Bếp được thiết kế với khung vỏ bếp bao gồm 2 lớp: khung nhựa bên trong nhằm đảm bảo điện không bị rò rỉ ra bên ngoài. Tiếp theo là lớp tôn mạ kẽm sáng bóng siêu cứng, tạo sự sang trọng cho bếp.

  • Hệ thống quạt gió dạng lồng sóc giảm nhiệt nhanh chóng sau khi nấu, giúp linh kiện hoạt động ổn định và nâng cao tuổi thọ của bếp trong quá trình sử dụng.

Khung vỏ chắc chắn và quạt gió công suất lớn

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

2. Review Bếp từ Bosch PID775DC1E chi tiết từng tính năng

Bếp từ Bosch PID775DC1E sở hữu những tính năng công nghệ thông minh giúp quá trình nấu nướng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Nấu nhanh siêu tốc Booster

  • Đây là tính năng nấu nhanh được trang bị trên các dòng bếp cao cấp hiện nay. Tính năng này cho phép bạn tăng công suất nấu ăn lên gần gấp đội có thể tiết kiệm thời gian một nửa. Cụ thể vị dú bếp từ có mức công suất là 2400W thì khi sử dụng tính năng này sẽ tăng lên khoảng 3000W. Chức năng này đặc biệt hữu dụng cho những món nhanh như nấu nước pha mì....vv.

Nấu nhanh siêu tốc Booster

Tính năng rán mặc định nhiều mức ở cả 3 vùng nấu
  • Tính năng này được nhiều người dùng yêu thích bởi đối với các món chiên rán cần nhiệt độ ổn định, nhiệt độ vừa phải để thức ăn không bị cháy bén. Vớ 3 vùng nấu được chia vợ 5 mức độ rán là: rán liu riu, rán thường, rán mạnh,… Giúp bạn dễ dàng sử dụng nhiều loại chảo chuyên dụng có kích thước khác nhau đảm bảo quá trình nấu diễn da dễ dàng thức ăn được chín đều thơm ngon.
Tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi
  • Tính năng tự động nhận diện vùng nấu được trang bị trên các thiết bị bếp hiện nay. Bếp từ Bosch PID775DC1E với 3 vùng nấu được nhận diện giúp đảm bảo vùng nhiệt được được tỏa ra đêu đến đáy nồi. Trong trường hợp không nhận điện được đáy nồi hệ thống sẽ không hoạt động và thông báo bằng chuông bạn cần kiểm tra lại.

Tự động nhận diện kích cỡ đáy nồi

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi nấu
  • Chức năng này là tính năng an toàn mà hầu hết các sản phẩm bếp từ hiện này trên thị trường đều có. Rất an toàn cho người sử dụng nếu vô tính bật bếp mà không có nồi thì sau 2,5 giây bếp sẽ tự động tắt.
Khóa an toàn trẻ nhỏ
  • Ngoài chức năng khóa an toàn bằng tay mà bếp từ Bosch PID775DC1E sở hữu, bếp còn có thêm chế dộ khóa tự động. Chức năng này được các bà mẹ các bà nội trợ đánh giá rất cao vì những gia đình họ có trẻ em. Khi kích hoạt chức năng này hệ thống bảng điều khiển sẽ bị vô hiễu hóa tạm thời nếu trẻ con có chạm phải các nút bấm cũng không gây nguy hiểm cho trẻ. Ngoài ra bạn cũng có thể nấu ở chế độ hẹn giờ để không thể thay đổi được các chế độ khác.
Hẹn giờ tắt bếp và hẹn giờ chuông báo
  • Bếp từ Bosch PID775DC1E được trang bị hệ thống chế độ hẹn giờ chuông báo. Đối với bếp từ Bosch bạn có thể hẹn giờ lên đến 99 phút. Trong quá tình hẹn giờ bạn có thể làm việc khác hay nghỉ ngơi khi kết thúc quá trình nấu sẽ thông bao cho bạn biết bằng tín hiệu chuông. Đảm bảo thức ăn nấu chín đều, đảm bảo hương vị thơm ngon.
17 mức điều khiển công suất
  • Bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID775DC1E được chia với 17 mức công suất khác nhau. Việc chia nhỉ các mức công suất này giúp quá trình nấu ăn trở nên dễ dàng không bị thay đổi đột ngột mức nhiệt đảm bảo phù hợp với các loại món ăn. Đảm bảo món ngon được chín đều vừa phải cho bạn và gia đình cùng thường thức.

17 mức điều khiển công suất

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Canzy giá rẻ

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
  • Tính năng cảnh báo nhiệt dư của bếp từ Bosch PID775DC1E hoạt động khi bếp nóng trên 65 độ C với mã lỗi chữ " H " . Điều này giúp người sử dụng biết và tránh chạm tay vào bếp tránh gây bỏng. Cảnh báo này sẽ tự động mất đi sau khi bếp nguội bớt khoảng 10 đến 15 phút. Nếu có vệ sinh bếp bạn nên chờ sau khoảng thời gian này.
Cảm biến chống trào thông minh
  • Trong quá trình nấu ăn hiện tượng đun sôi và hiện tượng trào thường xảy ra là điều không thể tránh khỏi. Bếp từ Bosch sỡ hữu tính năng chống trào thông minh, nếu có hiện tượng nước trào ra mặt bếp thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo các link điện điện tử của bếp không hỏng. Tránh những rủi ro cháy nổ chập điện đáng tiếc.
3. Ưu điểm, nhược điểm bếp từ Bosch PID775DC1E

Ưu điểm bếp từ Bosch PID775DC1E

  • Bếp được nhập khẩu chính hãng từ Châu Âu

  • Sở hữu nhiều tính năng công nghệ thông minh nhất hiện nay

  • Dễ dàng vệ sinh lau chùi

  • Mâm từ có nhiều vòng: giúp bếp hoạt động ổn định, tiết kiệm điện hiệu quả

Nhược điểm bếp từ Bosch PID775DC1E
  • Kích thước lớn: có thể đây là ưu điểm đối với những không gian bếp rộng rãi phù hợp với chung cư hay căn hộ cao cấp.

  • Kén nồi nấu đối với cả nồi dùng cho bếp từ: Đối với bếp từ của hàng nào cũng kén nồi đây là nguyên lý hoạt động chính vì vậy bạn phải lựa chọn nồi phù hợp

  • Giá bán vẫn nằm ở mức cao: Phù hợp với các gia đình có mức chi phí tương đối cao nhưng lại mang đến nhiều sự tiện ích an toàn trong quá trình nấu nướng.

>>Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

4. Mua bếp từ Bosch PID775DC1E nhập khẩu chính hãng giá tốt

  • Khi Quý khách mua sản phẩm bếp từ Bosch Bosch PID651DC5E tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-bosch-pid775dc1e

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Bosch PID775DC1E

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Bosch PID775DC1E
Bếp Từ Bosch PID775DC1E
Mã hiệu: G-0010969-00017

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Bosch PID775DC1E

Bếp Từ Bosch PID775DC1E Vùng Nấu Rộng 32cm, Cảm Biến Chiên Xào Thông Minh\\r\\nBếp từ Bosch PID775DC1E là mẫu