x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
501253
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00015
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu, Điều Khiển Cảm Ứng Mới Nhất

Bếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE875DC1E là model sản phẩm bếp cao cấp đến từ thương hiệu nổi tiếng Bosch. Bếp được trang bị nhiều tính năng công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay. Bếp rất phù hợp với những hộ gia đình có nhiều người có nhu cầu sử dụng nấu ăn lớn. Hãy cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.Vn tìm hiểu về chiếc bếp từ thông minh này nhé.

1. Thiết kế Bếp từ Bosch PIE875DC1E Sở hữu thiết kế 4 vùng nấu tiện dụng
  • Bếp từ âm Bosch PIE875DC1E được thiết kế với 4 vùng nấu tiện lợi. Với thiết kế này bạn có thể nấu đến 4 món trong cùng một lúc. Cài đặt chương trình nấu riêng biệt cho từng vòng nấu giúp đảm bảo sử dụng đúng mức công suất mức nhiệt cho từng món ăn.

  • Bếp được thiết kế với hình chữ nhật có kích thước 816 x 527 mm đây là dòng bếp có kích thước lớn và có chiều dài hơn các loại bếp từ thông thường khác khoảng 10 cm. Kích thước vùng nấu lần lượt là 280mm, 210mm. 2 vùng bếp nhỏ có kích thước bằng nhau 145mm. Tổng công suất lên đến 7400W giúp bạn có thể sử dụng nồi chuyên dụng có nhiều kích thước phù hợp trong quá trình nấu ăn.

Sở hữu thiết kế 4 vùng nấu tiện dụng

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

Sở hữu mặt kính gốm cao cấp SCHOTT CERAN
  • Bếp từ Bosch sử dụng mặt kính gốm cao cấp SCHOTT CERAN màu đen mang lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại trong không gian bếp Việt . Đây là loại kính có khả năng chịu lực va đập và khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao, đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng và di chuyển.

  • Ngoài ra viền trước và viền sau cảu sản phẩm đều được vát viền cho cảm giác gọn gàng chắc chắn và an toàn sử dụng.

Sở hữu mặt kính gốm cao cấp SCHOTT CERAN

2. Bảng điều khiển cảm ứng cập nhập xu hướng mới nhất
  • Bếp từ Bosch PIE875DC1E sở hữu bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén hiện đại nhất hiện nay. Các nút điều khiển đều ẩn khi ở chế độ tắt bếp trừ phím khởi động. Hệ thống đèn led được bật khi bếp khởi động với cảm ứng siêu nhạy " Direct Seclect " chỉ cần chạm nhẹ đầu ngón tay bạn có thể dễ dàng thay đổi các chế độ và điều khiển bếp một cách dễ dàng.

2. Bảng điều khiển cảm ứng cập nhập xu hướng mới nhất

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Các tính năng thông minh Bếp từ Bosch PIE875DC1E Tính năng kiểm soát nhiệt độ chiên xào 5 cấp độ
  • TemperatureControl là thuật ngữ tiếng anh được hiểu là kiểm soát nhiệt độ dầu. Đây là tính năng chỉ có trên các dòng bếp từ Bosch cao cấp. Với 5 cấp độ được lập trình để phù hợp với quá trình chiên, rán phù hợp với từng loại thực phẩm giúp bản kiểm soát nhiệt độ sôi của dầu một cách ổn định tránh các trường hợp bị cháy hay dầu sôi quá mức. Đảm bảo an toàn trong nấu nướng đảm bảo món ăn được nấu ra thơm ngon như ở nhà hàng.

3. Các tính năng thông minh Bếp từ  Bosch PIE875DC1E

AutoStar - nhận diện vùng nấu tự động
  • Chức năng nhận diện vùng nấu được cài đặt trên tát cả các dòng bếp từ hiện nay. Với bếp từ 4 vùng nấu Bosch bạn đạt nồi lên bất cứ vùng nhiệt nào thì bếp sẽ tự động nhận diện và sáng vùng nhiệt đó. Trong trường hợp đặt sai vị trí hay sử dụng nồi không phù hợp bếp sẽ thông báo cho người sử dụng biết hoặc thời gian sau 2,5 giây bếp sẽ tự động tắt.

Tính năng PowerBoost, giảm thời gian nấu chỉ còn 1/2
  • Món luộc, món canh là các món không thể thiếu trong các bữa ăn gia đình Việt. Với chức năng nấu nhanh ưu việt PowerBoost bạn chỉ cần đến một nửa thời gian để làm nước sôi nhanh. Chức năng này hoạt động trên nguyên lý tăng mức công suất hiện tại lên giúp bếp đun nhanh hơn giảm thời gian trong quá tình nấu ăn.

Khả năng giữ ấm món ăn
  • Bếp từ Bosch PIE875DC1E được chia với dai nhiệt lên đến 17 mức khác nhau. Điều này giúp bạn có thể giữ nhiệt ở các mức nhỏ đảm bảo thức ăn luôn được nóng mà không lo bị cháy bén. Với việc chia nhỏ này giúp người sử dụng dễ dàng nấu các món ăn ở mức công suất phù hợp nhất, đảm bảo thức ăn chín đều thơm ngon.

Khả năng giữ ấm món ăn

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Canzy giá rẻ

Tính năng khóa an toàn
  • Một tính năng không thể thiếu trên các dòng bếp từ cao cấp đó là tính năng khóa an toàn. Bạn chỉ cần quan sát trên bảng điều khiển biểu tượng hình chiếc khóa kích hoạt để vô hiệu hóa các nút trên bàn phím đảm bảo an toàn sử dụng. Trong trường hợp có vô tình chạm vào bảng điều khiển cũng không gây nguy hiểm gì đến sức khỏe đặc biệt là đối với những hộ gia đình có trẻ em.

Tính năng khóa tạm thời
  • Tính năng khóa tạm thời này chỉ có trên các dòng bếp từ Bosch cao cấp hiện nay. Tính năng này sẽ tạm thời khóa trong vòng 30s mà không làm ảnh hưởng hay gián đoạn đến quá trình nấu. Bạn có thể sử dụng để lau chùi vệ sinh mặt bếp không ảnh hường đến các chế độ của phím.

Tính năng khóa an toàn

Lập trình thời gian nấu ăn
  • Bếp từ Bosch PIE875DC1E được tích hợp chế độ hẹn giờ lên đến 99 phút. Chức năng này phù hợp với các món ăn có chế độ nấu ở thời gian dài như các món ninh, hầm, nấu cháo...vv. Bạn có thể lập trình thời gian nấu và làm những việc khác hay nghỉ nghơi khi kết thúc thời gian nấu bếp sẽ thông báo cho người sử dụng bằng tiếng chuông. Đảm bảo thức ăn chín đêu thơm ngon vừa ý của bạn.

Tính năng H/h cảnh báo nhiệt độ cao trên mặt bếp

Tính năng H/h cảnh báo nhiệt độ cao trên mặt bếp

  • Sau khi kế thúc quá trình đun nấu mặt bếp có nhiệt độ cao có thể gây bỏng. Chính vì như vậy bếp từ Bosch có thêm chức năng cảnh báo nhiệt dư hiện thị bằng mã lỗi " H ". Giúp người dùng có thể nhận biết được và tránh chạm vào mặt bếp tránh rủi ro gây bỏng không đáng có.

>>Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

4. Mua bếp từ Bosch PIE875DC1E ở đâu tốt nhất?

4. Mua bếp từ Bosch PIE875DC1E ở đâu tốt nhất?

  • Khi Quý khách mua sản phẩm bếp từ Bosch Bosch PIE875DC1E tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> NGuồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-bosch-pie875dc1e

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Bosch PIE875DC1E

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E
Bếp Từ Bosch PIE875DC1E
Mã hiệu: G-0010969-00015

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E

Bếp Từ Bosch PIE875DC1E 4 Vùng Nấu, Điều Khiển Cảm Ứng Mới Nhất\\r\\nBếp từ 4 vùng nấu Bosch PIE875DC1E là model s