x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
858107
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Bosch PUC631BB2E
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00032
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?

Bếp từ Bosch PUC631BB2E là một dụng cụ thiết bị nhà bếp được nhiều dùng hiện nay quan tâm. Đây là mẫu bếp vùng nấu được xuất xứ từ Tây Ban Nha. Sản phẩm được trang bị nhiều chức năng công nghệ tiên thiên thông minh nổi bật như : Bảng điều điển cảm ứng hiện đại , thân thiện với người sử dụng, có khả năng tự nhận diện vùng nấu thông minh...vvv. Cùng trung tâm mua sắm trực tuyến TranDinh.Vn tìm hiều về sản phẩm " Bếp từ Bosch PUC631BB2E" nhé:

Thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và đầy tinh tế Vẻ bề ngoài sang trọng hiện đại

Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc được thiết kế theo phong cách Châu Âu sang trọng và tinh tế. Với kích thước vuông vắn, sản phẩm dược thiết kế lắp âm tủ bếp với kích thước 51 x 592 x 522 mm. Đường nét thiết kế tinh tế viền trước của bếp vát cạnh tạo cảm giác ôm sát vào mặt bếp rất đẹp và mang tính thẫm mỹ cao. Với chiếc bếp này sẽ mang lại cho không gian bếp của bạn trở nên sang trọng hiện đại hơn bao giờ hết.

Bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?

Xem thêm sản phẩm : Bếp từ đôi giá rẻ

Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

Sử dụng kính gốm “SCHOTT CERAN” cao cấp nhất hiện nay

Mặt kính bếp được là mặt kính gốm “SCHOTT CERAN” cao cấp siêu chịu lực và chịu nhiệt được các chuyên gia đánh giá là loại kính tốt nhất thế giới. Bếp có thể chịu được những cú sốc nhiệt lên đến 750°C mà không bị bất cứ vấn đề gì xảy ra, đảm bảo độ bền chắc trong thời gian dài. Ngoài ra nguyên vật liệu sản xuất mặt bếp thân thiện với môi trường, Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng

Bếp từ Bosch PUC631BB2E

Xem thêm sản phẩm : Bếp từ dương giá rẻ

Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu giá tốt được nhều người sử dụng.

Nhu cầu sử dụng nấu nướng hằng ngày ở các gia đình nhiều thế hệ hiện nay là rất cao. Với công việc học tập lao động vất vả trải qua hằng ngày việc nấu nướng trở nên vô cùng quan trọng. Việc sử dụng một loại bếp có khả năng nấu nhiều món ăn trong cùng một lúc là điều vô cùng cần thiết.

Bếp Bosch PUC631BB2E có 3 vùng nấu linh hoạt với kích thước các vùng nấu lần lượt là 240 mm , 180mm và 145mm , với thiết kế này bạn có thể cùng một lúc có thể nấu được 3 nồi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian trong việc nấu nướng. Hiệu suất sử dụng cao giúp bạn nấu nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian và tiết kiệm điện. Hơn nữa với mức giá tốt bếp từ 3 vùng nấu thỏa mãn được nhu cầu tiêu chí sử dụng của đa số gi đình hiện nay.

Bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu giá tốt được nhều người sử dụng.

Bảng điều khiển của Bosch PUC631BB2E rất nhỏ gọn và tối giản thông minh

Bảng điều khiển của bếp từ âm Bosch PUC631BB2E rất nhỏ gọn và tối giản với những thông số chỉ hiển thị khi bật bếp. Bạn có thể tăng giảm nhiệt độ bằng 2 nút "+" "-" rất dễ nhận diện và điều chỉnh chỉ bằng thao tác 1 chạm. Bếp từ bosch được thiết kế lên đến con số 17 mức công suất / nhiệt khác nhau giúp bạn nấu ăn ngon như đầu bếp thực thụ trong nhà hàng 5 sao. Ngoài ra bạn có thể chọn thêm các chế độ khác hiển thị trên mặt bếp như Bosster nấu nhanh, khóa trẻ em và hẹn giờ nấu.

Bảng điều khiển của Bosch PUC631BB2E rất nhỏ gọn và tối giản thông minh

Ưu điểm bếp từ Bosch PUC631BB2E 3 vùng nấu Nấu nhanh hơn, giảm tiêu hao năng lượng với Công nghệ cảm ứng từ

Bếp từ Bosch PUC631BB2E hoạt động trên nguyên lý cảm ứng từ dòng điện Fuco làm nhiễm từ bề mặt đáy nồi và phát sinh ra nhiệt. Chính vì v ậy lượng nhiệt không bị thoát ra môi trường giúp bạn có thể tiết kiệm tối đa lượng điện năng cũng như gia tăng tốc độ nấu lên gấp 2 lần so với bếp điện thông thường.

Việc sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ trường hoàn toàn không phát sinh khí thải độc hại, ô nhiễm đến môi trường . Điều này đem lại cho bạn một không gian bếp thoáng mát dễ chịu với bầu không khí trong lành.

Nấu nhanh hơn, giảm tiêu hao năng lượng với Công nghệ cảm ứng từ

TouchSelect – Lựa chọn bằng cảm biến thông minh

Bếp từ Bosch PUC631BB2E được trang bị bàn phím cảm ứng thông minh nhât hiện nay. Với bảng điều khiển mới này, bạn có thể kiểm soát vùng nấu mong muốn một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần lựa chọn mức công suất bạn mong muốn.

Ngoài ra bếp còn được trang bị các tính năng mới QuickStart và ReStart sẽ giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện nhanh chóng hơn. Mang đến những cảm nhận thú vị sâu sắc nhất.

TouchSelect – Lựa chọn bằng cảm biến:

Chức năng Booster tăng mức nhiệt cao nhất, nấu ăn nhanh hơn

PowerBoost là tính năng được yêu thích trog các gia đình bận rộn. Chức năng này sử dụng rất đơn giản chỉ 1 thao tác duy nhất, bếp từ Bếp từ Bosch PUC631BB2E sẽ đạt mức công suất maximum. Quá trình tăng mức nhiệt này sẽ đẩy nhanh thời gian nấu ăn chỉ bằng ½ thời gian thông thường, giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu ăn tối đa. Chức năng PowerBoost này thường được sử dụng trong các món luộc và nấu canh thường ngày của chúng ta. Tuy nhiên bếp sẽ tự ngắt chế độ Bosster sau 10 phút chạy liên tục điều này giúp đảm bảo tuổi thọ cho động cơ sản phẩm.

Chức năng Booster tăng mức nhiệt cao nhất,  nấu ăn nhanh hơn:

Chức năng khóa trẻ em an toàn

Bếp từ Bosch PUC631BB2E được tích hợp chức năng khóa an toàn. Đây là chức năng thông minh được các bà mẹ các bà nội trợ đánh giá rất cáo , bởi giúp tránh xảy ra sự cố như vô tình bật bếp hay khóa bảng điều khiển khi vệ sinh mặt bếp. Đặc biêt đối với những gia đình có trẻ nhỏ chức năng này được dùng thường xuyên và rất quan trọng. Đảm bảo an toàn sức khỏe cho các thành viên trong gia đình.

Chức năng khóa trẻ em an toàn:

Chức năng hẹn giờ rảnh tay cho từng vùng nấu

Đối với từng vùng nấu ăn bạn đề có thể thiết lập thời gian nấu. Chức năng hẹn giờ khi nấu ăn giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian hơn. Những món kho, hầm cần nhiều thời gian nấu. Bạn có thể nghỉ ngơi hoặc làm việc khác trong quá trình nấu ắn mà không cần phải lo đến món ăn không chính hay bị cháy bén. Bạn sẽ yên tâm vì bếp từ Bosch PUC631BB2E sẽ tự động tắt sau khi hết thời gian nấu được cài đặt và thống báo âm thanh cho người sử dụng biết thức ăn đã được nấu chín.

Chức năng hẹn giờ rảnh tay cho từng vùng nấu

Chức năng Pan Recognition tự động nhận diện vùng nấu Auto Start:

Bếp từ Bosch PUC631BB2E sở hữu chức năng Auto Start tự động nhận diện vùng nấu thông minh. Với chức năng này bạn chỉ cần đặt nồi lên 1 trong 3 vùng nấu, bếp từ Bosch PUC631BB2E sẽ tự động nhận diện vùng bếp có nồi. Việc còn lại của bạn chỉ cần chọn mức nhiệt và bắt đầu nấu ăn 1 cách dễ dàng nhanh chóng nhât. Ngoài ra chức năng giúp giảm thời gian cũng như tránh bật nhầm vùng bếp cần chọn.

Chức năng Pan Recognition tự động nhận diện vùng nấu Auto Start:

Chức năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Khi bạn đun nấu trong 1 thời gian khá dài khiến mặt bếp nóng lên, việc chạm vào mặt bếp vô tình có thể gây nguy hiểm. Bếp từ bosh được trang bị chức năng cảnh báo nhiệt dư sẽ giúp bạn nhận biết điều này bằng chế độ đèn chữ H. Khi bạn tắt bếp mà quạt tản nhiệt vẫn chạy, đèn báo chữ H sáng thì tuyệt đối không nên chạm tay vào vùng bếp vừa nấu bởi lúc này nhiệt độ mặt bếp là rất cao. Cách an toàn nhất cho bạn là hãy đợi đến khi đèn cảnh báo tắt rồi hãy bắt đầu lau chùi vệ sinh bếp.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Chức năng chống tràn hiệu quả

Bếp từ bosch được trang bị chức năng chồng tràn hiệu quả. Bạn không cần vội vã tắt bếp khi nồi tràn giống như trước kia nữa. Bở với tính năng chống tràn hiệu quả này , bếp sẽ tự động ngắt khi nước trong nồi tràn ra mặt bếp, đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình nấu ăn.

Hướng Dẫn Sử Dụng Bếp Từ Bosch PUC631BB2E

Bếp từ Bosch PUC631BB2E hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị tại Việt Nam kinh doang . Tuy nhiên TranDinh.vn luôn là điểm bán bếp từ Bosch PUC631BB2E chính hãng, uy tín, giá rẻ tốt nhất thị trường hiện nayđược nhiều khách hàng lựa chọn.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-bosch-puc631bb2e

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Bosch PUC631BB2E

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E
Bếp Từ Bosch PUC631BB2E
Mã hiệu: G-0010969-00032

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Bosch PUC631BB2E

Bếp từ Bosch PUC631BB2E có tốt không?\\r\\nBếp từ Bosch PUC631BB2E là một dụng cụ thiết bị nhà bếp đượ