x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
660040
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Cata I2 Plus
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Cata I2 Plus

Bếp Từ Cata I2 Plus 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Cata I2 Plus
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00040
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Cata I2 Plus thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với gia đình ít người

Ngày này sở hữu một chiếc bếp từ an toàn trong quá trình nấu nướng các bữa ăn hàng ngày là điều vô cùng cần thiết. Bếp Từ Cata I2 Plus là mẫu sản phẩm thuộc thương hiệu bếp Cata nổi tiếng. Đây là sản phẩm được trang bị nhiều tính năng công nghệ hiện đại giúp quá trình nấu nướng trở nên đơn giản hơn. Bếp từ Cata với giá cả vừa với túi tiền của đa số các gia đình có mức thu nhập trung bình. Cùng trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu về chiếc Bếp Từ Cata I2 có tốt không nhé !

1. Giới thiệu thương hiệu bếp Cata nổi tiếng

Cata là một thương hiệu không còn xa lạ với thị trường Việt Nam nữa. Với lịch sử đến từ đất nước Tây Ban Nha sản xuất với dây chuyền hiện đại chuẩn Châu Âu, thương hiệu Cata đã có mặt trên 65 quốc gia và được người sử dụng tin tưởng chọn lựa. Đối với thị trường Việt Nam Cata là một thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm về lĩnh vực thiết bị nhà bếp được nhiều người tin tưởng và sử dụng.

2. Giới thiệu bếp từ Cata IB 2 Plus cao cấp

Bếp từ âm Cata I2 Plus sở hữu thiết kế nhỏ gọn nhưng không kém phần sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng bếp Việt, đặc biệt là những căn bếp có diện tích nhỏ.

Bếp Gồm 2 vùng nấu trong đó: 1 vùng nấu ø 220 công suất 2,3KW ( chức năng nấu booster max 3 KW) và 1 vùng nấu ø 180 công suất 1,4KW

  • Tổng công suất: 6,5KW
  • Kích thước mặt kính: 590 x 350 (mm)
  • Kích thước khoét đá: 560 x 330 (mm)

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Hệ thống bảng điều khiển cảm ứng Touch Control công nghệ IQ

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy ngay trên mặt kính của bếp từ đôi Cata I2 Plus hệ thống bảng điều khiển cảm ứng Touch Control công nghệ IQ dạng ẩn cực thông minh. Bếp sở hữu kiểu thiết kế bảng điều khiển rút gọn, hiển thị đầy đủ các chương trình và chế độ nấu thông qua màn hiển thị dạng led chỉ sáng khi thiết bị được bật giúp tiết kiệm năng lượng và gia tăng độ bền. Để kích hoạt bất kì chức năng hay điều chỉnh chế độ nấu như ý muốn, người dùng chỉ cần chạm nhẹ để thực hiện.

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

4. Sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất bởi tập đoàn Schott

Sử dụng mặt kính Schott Ceran sản xuất bởi tập đoàn Schott, nhập khẩu trực tiếp từ Đức theo dạng khối lớn, thiết kế vát cạnh tinh tế đến từng milimet. Quan trọng hơn cả vẫn là khả năng chịu lực, chịu nhiệt và kháng sốc nhiệt cao của kính Schott Ceran, mang đến độ bền cao cho phép bạn sử dụng bếp Cata I2 Pluss trong thời gian dài.

>> Xem thêm sản phẩm: Bếp từ Lorca giá rẻ

5. Ưu điểm tính năng của bếp từ Cata IB 2 Plus

Hãng Cata đã nghiên cứu và áp dụng nhiều tính năng công nghệ thông minh hiện đại nhất hiện nay trên chiếc bếp từ 2 vùng nấu IB 2 Plu, cũng như những tính năng an toàn trong quá tình đun nấu.

Hiệu suất của bếp đạt ngưỡng 90%

Cũng như các dòng bếp từ nhập khẩu cao cấp khác, model bếp từ Cata I2 Plus sở hữu công nghệ nấu ăn hiện đại dựa trên nguyên lí từ trường, sinh nhiệt trực tiếp làm nóng thực phẩm thay vì hiện tượng truyền nhiệt ở bếp gas hay bếp hồng ngoại. Hiệu suất của bếp đạt ngưỡng 90%, quá trình đun nấu trở nên nhanh chóng lại tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus có tính năng tự động nhận diện vùng nấu

Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 2 Plus được trang bị chức năng nhận diện vùng nấu thông minh. Tính năng này giúp bếp hoạt động chính xác chỉ truyền nhiệt tại vị trí tiếp xúc với đáy. Nhờ vậy mà hiệu suất truyền nhiệt đạt tới 90%, tránh thất thoát nhiệt ra ngoài. Tiết kiệm tới 25 % điện năng tiêu thụ.

Bảng điều khiển cảm ứng bới 9 mức công suất

Chiếc bếp từ IB 2 Plus này được hãng trang bị hệ thống bảng điều khiển cảm ứng dạng đèn Led với 9 mức công suất nhỏ đến lớn. Điều này giúp bạn có thể dễ dàng thao tác thay đổi nhiệt độ và cài đặt chương chình nấu, chọn mức phù hợp với món ăn. Đảm bảo quá trình sử dụng mức nhiệt công suât bếp được hiểu quả.

Bếp từ Cata IB 2 Plus sở hữu tính năng nấu nhanh

Tính năng nấu nhanh Booster được trang bị hầu hết trên các dòng bếp từ cao cấp có mặt trên thị trường hiện nay. Tính năng này sẽ rút ngắn một nửa thời gian nấu so với thông thường vì nhiệt lượng đạt max lên tới 3700W, mọi món nấu của bạn sẽ được làm chín chỉ trong vài phút. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với các món ăn như món luộc, đun nước để nấu mỳ..vv.

Bếp từ Cata có tính năng cảnh báo dư nhiệt

Dư nhiệt sẽ là nguyên nhân của nhiều tai nạn đáng tiếc trong nhà bếp. Chính vì thế hãng đặc biệt đã đưa vào chiếc bếp từ này tính năng cảnh báo nhiệt dư thông minh. Tính năng này thông báo đến người sử dụng bằng mã chữ " H " trên hệ thống bảng điều khiển. Tính năng này không phải là lỗi và tự mất đi khi bếp đã nguội bớt, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp có tính năng tự động tắt bếp khi không có nồi

Tình trạng bật bếp và không đặt nồi hay quên đặt bếp khi ra ngoài hay có việc vỗi vã đột xuất là tình trạng thường xuyên xảy ra. Chính vì vậy bếp được hàng trang bị tính năng tự động tắt bếp an toàn khi không có nồi và không có bất kỳ thao tác thay đổi nhiệt độ nào trong vòng 1 phút. Giúp người sử dụng có thể tiết kiệm điện năng một cách tối ưu nhất. Đảm bảo an toàn tránh những rủi ro cháy nổ nguy hiểm.

Bếp từ Cata IB 2 Plus có tính năng hẹn giờ nấu ăn

Tính năng hẹn giờ được trang bị trên những dòng bếp từ cao cấp hiện nay. Tính năng này đã giải quyết vấn đề trong quá trình nấu ăn phải đứng túc trực món ăn để món ăn được, nấu chín đều, không bị cháy bén...vv. Với bếp từ Cata IB 2 Plus thì bạn không còn đứng trông bếp nữa, việc của bạn chỉ là chọn mức thời gian và mức nhiệt phù hợp với món ăn. Khi kết thúc bếp sẽ thông báo cho bạn biết bằng tiếng chuông, đảm bảo món ăn được chín đều và thơm ngon như ở các nhà hàng.

Bếp trang bị tính năng khóa an toàn

Có lẽ chiếc bếp từ IB 2 Plus được đánh giá là chiếc bếp tốt nhất hoàn hảo nhất. Bởi bếp có tính năng khóa an toàn thông minh giúp vô hiệu hóa các phím chức năng sau quá trình sử dụng. Nếu có vô tình chạm phải cũng không kích hoạt bếp và ảnh hưởng gì đến bếp đến sức khỏe của người sử dụng và các thành viên trong gia đình.

6. Mua bếp từ Cata IB 2 Plus uy tín chất lượng giá rẻ ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm bếp từ Cata IB 2 Plus tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

✅ Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

✅ Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

✅ Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

✅ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.
>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-cata-i2-plus

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Cata I2 Plus

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Cata I2 Plus
Bếp Từ Cata I2 Plus
Mã hiệu: G-0010969-00040

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Cata I2 Plus

Bếp Từ Cata I2 Plus thiết kế đơn giản, nhỏ gọn phù hợp với gia đình ít người\\r\\nNgày này sở hữu mộ