x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
453622
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Cata IB 772
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Cata IB 772

Bếp Từ Cata IB 772 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Cata IB 772
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00037
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Cata IB 772 Điều khiển cảm ứng linh hoạt, Vùng nấu rộng cho xoong nồi cỡ lớn

Thương hiệu Cata là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết kế thiết bị nhà bếp được mọi người đón nhận. Với quá trình phát triển tại Việt Nam hơn 10 bếp từ Cata đã đồng hành cùng người dân Việt Nam mang đến những bữa ăn ngon đảm bảo hương vị, đảm bảo chất lượng các bữa ăn hằng này. Hôm nay trung tâm mua sắm TranDinh.vn sẽ cùng quý khách tìm hiểu về sản phẩm Bếp Từ Cata IB 772 có tốt không ?

1. Bếp từ Cata IB 772 gồm 2 bếp nấu đun nấu tiện lợi.

Bếp Từ Cata IB 772 nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng, kích thước 70cm với thiết kế hình chữ nhật vát cạnh sang trọng, giúp không gian bếp của bạn trở nên hiện đại hơn bao giờ hết. Bếp với thiết kế 2 vùng nấu linh hoạt tiện lợi giúp quý khách có thể nấu nhiều món ăn cùng lúc.

+Bếp nấu phải kích thước lớn 22 cm công suất 2.3 KW

+ Bếp nấu trá kích thước 27 cm công suất 2,3 KW (Booster 3 KW

1. Bếp từ Cata IB 772 gồm 2 bếp nấu đun nấu tiện lợi.

2. Bếp từ 2 vùng nấu Cata Cata IB 772 thiết kế với kim loại chắc chắn

Phần thân bếp từ âm Cata Cata IB 772 được hãng đặc biệt chú ý đến với thiết kế hoàn toàn làm bằng vật liệu thép chống gỉ , chống oxi hóa cao. Loại thép này rất cứng nên đảm bảo sử dụng trong quá trình dài không làm bóp méo cũng như cong vênh, đảm bảo tính thẫm mỹ của bếp.

2. Bếp từ 2 vùng nấu Cata Cata IB 772 thiết kế với kim loại chắc chắn

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

3 . Bảng điều khiển dạng trượt TouchSlider xu hướng thời đại

Bếp từ đôi Cata Cata IB 772 sử dụng bảng điêu khiển cảm ứng dạng trượt TouchSlider mới nhất hiện nay. Bảng điển với hệ thống đènh led thông minh giúp quý khách có thể dễ dàng quan sát mọi chế độ hiện thị, giúp thao tác trở nên dễ dàng nhanh chóng thuận tiện hơn. Ngoài ra bảng điều khiển được thiết kế với 9 mức công suất khách nhau để phù hợp vơi từng loại thức ăn. Bảng điều khiển thế hệ mới này rất nhạy bén trong thao tác kể cả khi tay bạn bị dính nước.

3 . Bảng điều khiển dạng trượt TouchSlider xu hướng thời đại

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

4. Mặt kính của bếp Từ Cata IB 772 là loại mặt kính hiện đại nhất

Bếp từ IB 772 l thiết kế mặt kính màu đen sang trọng tới từ thương hiệu SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức, Đây là một loại loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C .Đặc biệt loại kính này không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường.

4. Mặt kính của bếp Từ Cata IB 772 là loại mặt kính hiện đại nhất

>> Xem thêm sản phẩm: Bếp từ Lorca giá rẻ

5. Ưu điêm tính năng của Cata IB 772 chính hãng là gì ? Chức năng khóa trẻ em an toàn

Đối với thiết bị thông minh ngày này tính an toàn luôn được người dùng đánh giá cao. Bếp từ Cata IB 772 nhập khẩu được sở hữu chức năng khóa an toàn thông minh. Chức năng này được nhiều bà mẹ đánh giá cao, bởi sự tinh nghịch của bé có thể dẫn đến nguy hiểm. Tính năng an toàn này giúp vô hiệu hóa tất cả các phím trên bảng điều khiển nếu bé vô tình chạm phải các phím nhiệt độ cũng không có bất kỳ thay đổi nào , đảm bảo an toàn đối với các thành viên nhỏ.

Khả năng nhận diện đáy nồi tự động thông minh

Sản phẩm Bếp từ cao cấp Cata IB 772 tương thích với mọi kích cỡ nồi nhờ khả năng nhận diện đáy nồi tự động thông minh. Khả năng này giúp bếp chỉ tập trung truyền nhiệt vào phần đáy, hiệu suất đạt trên 90%, tiết kiệm điện năng đáng kể, giúp quá trình nấu món ăn diễn ra nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Cảnh báo nhiệt dư H/h tích hợp cho từng vùng nấu

Chức năng cảnh báo nhiêt dư với mã chữ " H " giúp thông báo đến người sử dụng biết rằng không nên chạm tay vào mặt bếp. Bởi lúc này mặt bếp có nhiệt độ rất nóng có thể gây bỏng. Tính năng này không phải là lỗi và được hiện thị bằng đèn led cũng như âm thanh cảnh báo. Khi bếp đã nguội bớt đi thì tính năng này sẽ tự động biến mất. Nếu trong trường hợp quý khách muốn vệ sinh bếp ngay thì nên chờ khoảng 10 phút đến 15 phút để mặt bếp nguội.

Hệ thống quạt gió công suất lớn

Bếp từ đôi Cata IB 772 được trang bị hệ thống quát giớ với công suất lớn. Hệ thống này giúp các linh kiện được làm mát nhanh chóng, kéo dài tuổi thọ của các linh kiện, tránh những trường hợp nóng quá mức gây ra hiện tượng cháy nổ nguy hiểm cho người sử dụng.

Hệ thống quạt gió công suất lớn

Tự động ngắt nguồn khi có sự cố nhiệt điện

Mọi chức năng tự động đều hướng tới việc đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Chính vì vậy hãng bếp từ Cata trang bị thêm tính năng tự động tắt bếp nếu có sự cố không ổn định về nhiệt điện cung cấp, tránh những rủi ro như quá tải hay chập mạch gây tránh nổ nguy hiểm.

Tính năng chống trào, đảm bảo an toàn sử dụng

Đối với những dòng bếp thông thường thì chúng ta phải đứng trông nồi để đảm bảo nồi đun không bị trào nước ra ngoài dẫn đến hiện tượng chập mạch, cháy nổ. Nhưng đối với chiếc bếp từ thông minh này được hãng trang bị công nghệ cảm ứng chống trào thông minh khi phát hiện nước tràn ra mặt kính, bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn tránh làm hỏng các link kiện bếp.

Tính năng chống trào, đảm bảo an toàn sử dụng

Tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu.

Với chiếc bếp từ Cata cao cấp này bạn có thể dành thời gian để chăm sóc con cái mà vẫn đảm bảo bữa ăn được diễn ra đúng giờ. Bởi chiếc bếp này sở hữu tính năng cài đặt chương trình thời gian nấu. Việc của bạn chỉ là cho thức ăn vào nồi chọn chế độ mức nhiệt , thời gian phù hợp với từng món ăn. Quá trình sẽ kết thúc khi thời gian đếm ngược về 0 và thông báo cho quý khách bằng tiếng kêu " Píp ".

Tính năng nấu nhanh Booster

Bếp từ Cata IB 772 made in Spain ( được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha) với ông suất tối đa: 6.000 W với nguồn điện 220V-240 V và tần số 50/60 HZ. Bạn có thể sử dụng tính năng nấu nhanh booster để sử dụng mức công suất tối đa để nấu các món ăn nhanh, tiết kiệm thời gian. trong quá trình sử dụng tính năng này bạn cần lưu ý : không nên sử dụng liên tục bởi có thể làm giảm tuổi thọ của các linh kiện của bếp.

Tính năng nấu nhanh Booster

6. Mua bếp từ Cata IB 772 chính hãng giá rẻ, uy tín chất lượng ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Cata IB 772 tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

✅ Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

✅ Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

✅ Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

✅ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

6. Mua  bếp từ Cata IB 772 chính hãng giá rẻ, uy tín chất lượng ở đâu ?N>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-cata-ib-772

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Cata IB 772

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp Từ Cata IB 772
Mã hiệu: G-0010969-00037
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Cata IB 772

Bếp Từ Cata IB 772 Điều khiển cảm ứng linh hoạt, Vùng nấu rộng cho xoong nồi cỡ lớn\\r\\nThương hiệu Cata là một thươn