x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
091071
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Cata ISB 603 BK
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Cata ISB 603 BK

Bếp Từ Cata ISB 603 BK
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00034
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Cata IS 603 B BK Thiết kế mới, Vùng nấu lớn lên đến 28cm

Bếp từ Cata IS 603 B BK là dòng sản phẩm Luxury thế hệ mới sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu của Tập đoàn Cata. Sản phẩm được trang bị những công nghệ tiên tiến thông minh nhất hiện nay. Với thiết kế bắt mắt và tính an toàn trải nghiệm người dùng cao. Chiếc bếp từ này sẽ là một luồng gió mới của thị trường Việt Nam. Nếu bạn đang có ý định sắm cho gia đình một chiếc bếp từ chất lượng cao thì bạn không thể bỏ qua chiếc bếp từ này được. Cùng trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu về sản phẩm Bếp từ Cata IS 603 B BK có tốt không nhé !

1. Bếp từ Cata IS 603 B BK chính hãng có thiết kế 3 vùng nấu linh hoạt

Bếp từ âm Cata IS 603 B BK được thiết kế bắt mắt với 3 vùng nấu linh hoạt, giúp bạn có thể sử dụng mọi kích thước nồi để nấu nhừng món ăn khác nhau, phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình. Nấu nhiều món cùng một lúc, phù hợp với không gian bếp Việt hiện nay.

- 1 vùng nấu từ booster có đường kính 270 với công suất 2,3 ( max 3Kw)

- 1 vùng nấu từ booster có đường kính 220 với công suất 2,3 ( max 3Kw)

- 1 vùng nấu từ có đường kính 180 với công suất 1,4 Kw.

1. Bếp từ Cata IS 603 B BK chính hãng có thiết kế 3 vùng nấu linh hoạt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Bếp từ 3 vùng nấu Cata IS 603 B BK sử dụng mặt kính cao cấp nhất hiện nay

Mặt kính của bếp từ Bếp từ Cata IS 603 B BK thiết kế màu đen sang trọng tới từ thương hiệu SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức. Đây là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, chịu nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt đột ngột lên đến 750°C. Đặc biệt loại kính này không chứa các kim loại nặng độc hại asen và antimon rất thân thiện với môi trường

2. Bếp từ 3 vùng nấu Cata IS 603 B BK sử dụng mặt kính cao cấp nhất hiện nay

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Bếp từ IS 603 B BK sử dụng bảng điều khiển hiện đại nhất

Bếp từ 3 vùng nấu Cata được thiết kế với bảng điều khiển dạng trượt Slider với 9 cấp độ nhiệt được chia nhỏ phù hợp cho nhiều món ăn nấu khác nhau, mang bạn đến một thế giới mới của sự trải nghiệm công nghệ nấu ăn thế hệ mới, nấu ăn bằng những thao tác chạm - vuốt nhẹ nhàng.

3. Bếp từ IS 603 B BK sử dụng bảng điều khiển hiện đại nhất

>> Xem thêm sản phẩm: Bếp từ Lorca giá rẻ

4. Ưu điểm tính năng bếp từ Cata IS 603 B BK là gì ? Trang bị tính năng Booster Induction

Đố với những người có công việc bận rộn không có quá nhiều thời gian để chuẩn bị cho việc nấu các bữa cơm hằng ngày thì sở hữu một chiếc bêp từ giá rẻ có tính năng nấu nhanh là điều vô cùng cần tiết. Bếp từ Cata được hãng trang bị chức năng nấu nhanh cho phép người sử dụng có thể tăng công suất lên mức tối đa. Điều này giúp người sử dụng nấu món ăn nhanh hơn, tiết kiệm thời gian, đảm bảo món ăn được chín đều thơm ngon, đảm bảo bữa ăn diễn ra được đúng giờ.

Sở hữu tính năng cảnh báo nhiệt lượng dư

Bếp từ chính hãng Cata được hãng trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư với mã chữ " H " được hiện thị trên bảng điều khiển. Tính năng này giúp người sử dụng có thể nhận biết được nhiệt độ mặt bếp sau khi sử dụng có nhiệt độ rất cao, tránh chạm tay vào bếp có thể gây bỏng cũng như vệ sinh bếp.Tính năng này không phải là lỗi và sẽ tự động mất đi khi bếp đã nguội bớt không có khả năng gây bỏng nữa.

4. Ưu điểm tính năng bếp từ Cata IS 603 B BK là gì ?

Trang bị tính năng khoá an toàn cho trẻ nhỏ

Đối với người sử dụng tính năng an toàn là quan trọng nhất để đánh giá một chiếc bếp từ chất lượng, một chiếc bếp từ tốt. Bếp từ Cata nhập khẩu chính hãng Tây Ban Nha trang bị tính năng khóa an toàn thông minh. Với tính năng này bạn không còn phải lo ngại vấn đề các bé chạm tay vào bếp sẽ gây nguy hiểm. Bởi các phím được vô hiệu hóa hoàn toàn và chạm tay không có bất kỳ thay đổi nào cho đến khi bạn kích hoạt mở khóa an toàn của bếp.

Sở hữu tính năng chức năng hẹn giờ

Đối với những người bận rộn tính năng hẹn giờ trên bếp từ 3 vùng nấu Cata là điều rất hữu ích. Bởi với tính năng này chỉ cần bạn chọn mức nhiệt và chế độ cài đặt thời gian phù hợp với từng loại món ăn. Bạn không còn phải đứng trông bếp nữa mà có thể dành thời gian cho con cái, hoặc nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo món ăn chín đều thơm ngon, đảm bảo thời gian diễn ra các bữa cơm được diễn ra đúng giờ.

Trang bị hệ thống quạt gió công suất lớn

Để đảm bảo tuổi thọ cho bếp và các linh điện điện tử của bếp. Hãng đưa vào hệ thống quạt giớ công suất lớn, giúp làm mát nhanh giúp bếp hoạt động ổn định, đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh những trường hợp quá nóng, có thể gây chập mạch cháy nổ nguy hiểm.

Trang bị hệ thống quạt gió công suất lớn

Sỡ hữu tính năng nhận diện đáy nồi

Hầu hết các chiếc bếp từ có mặt trên thị trường hiện nay đều có chức năng nhận diện vùng nấu này. Chức năng này giúp bếp nhận diện được đáy nồi từ đó truyền nhiệt trong phạm vin đáy nồi tránh hoa phí nhiệt năng ra môi trường bên ngoài. Món ăn được nấu chín nhanh hơn, tiết kiệm tiền điện một cách tối ưu nhất.

Trang bị cảm ứng chống trào thông minh

Hiện tượng trào nước ra mặt bếp là điều thường thấy trong quá trình nấu ăn. Để đảm bảo bếp không bị hỏng vì nước tràn ra ngoài. Bếp từ giá rẻ Cata được trang bị công nghệ cảm ứng chống trào thông minh, chỉ cần có hiện tượng trào nước ra mặt bếp, bếp sẽ tự động tắt bếp để đảm bảo an toàn tránh những rủi ro hư hỏng không đáng có.

Trang bị cảm ứng chống trào thông minh

5. Mua bếp từ Cata IS 603 B BK chính hãng giá rẻ, uy tín nhất ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm bếp từ Cata IS 603 B BK tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

5. Mua bếp từ Cata IS 603 B BK chính hãng giá rẻ, uy tín nhất ở đâu ?

✅ Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

✅ Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

✅ Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

✅ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> NGuồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-cata-isb-603-bk

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Cata ISB 603 BK

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Cata ISB 603 BK
Bếp Từ Cata ISB 603 BK
Mã hiệu: G-0010969-00034

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Cata ISB 603 BK

Bếp Từ Cata IS 603 B BK Thiết kế mới, Vùng nấu lớn lên đến 28cm\\r\\nBếp từ Cata IS 603 B BK là dòng sản