x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
543444
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A

Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00043
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

ếp Từ Chefs EH-DIH2000A Bếp hai vùng nấu, Kính cường lực NEG sang trọng, hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH2000A là sản phẩm được bán chạy nhất trong năm nay. Đây là dòng sản phẩm bếp từ với giá tầm trung vừa với túi tiền của hầu hết các hộ gia đình. Đây là dòng bếp được trang bị nhiều chức năng tiến tiến hiện đại giúp quá trình đun nấu trở nên dễ dàng nhanh chóng hơn. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiều về dòng sản phẩm này nhé !

1. Xuất xứ bếp từ Chefs EH-DIH2000A

Khi mua bất kỳ sản phẩm thông minh nào, yếu tố đầu tiên bạn chọn lựa đó là thương hiệu và nguồn gốc sản xuất. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A là dòng sản phẩm được tiến hành lắp ráp trên dây chuyền công nghệ hiện đại Châu đâu. Toàn bộ linh kiện bếp được nhập khẩu chính hãng về Việt Nam và được lắp ráp tại nhà máy Việt Nam.

2. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A có thiết kế hiện đại

Bếp từ Chefs EH-DIH2000A được thiết kế sang trọng hiện đại với màu đen huyền bí giúp mang lại vẻ đẹp cho không gian bếp Việt. Kích thước mặt bếp là 690 x 420 x 60 mm, kích thước khoét đá là 670 x 390 mm, kích thước này phù hợp với mọi không gian bếp. Bếp có thiết kế gọn gàng trọng lượng của bếp chỉ là 8kg không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian bếp nhà bạn.

2. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A có thiết kế hiện đại

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

3. Sử dụng linh kiện cao cấp nhập khẩu hàng đầu Mặt kính Schott Ceran

Đây là loại mặt kính được sử dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp hàng đầu thế giới. Mặt kính này được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Kính có khả năng chịu lực va đập cao, khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt lên đến 750 độ C, chống xước tốt nên quý khách hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp từ Chefs EH-DIH2000A.

Mặt kính Schott Ceran

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

IC có công suất độ bền cao

Toàn bộ IC của bếp từ Chefs EH-DIH2000A được các hãng hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bo mạch cao cấp như :IC công suất của hãng Siemens (Đức), IC điều khiển của hãng STMicroelectronics (Italy), IC nguồn của hãng Fairchild (Mỹ).

Phần đế được thiết kế chắc chắn

Phần đế của bếp từ Chefs EH-DIH2000A được sử dụng bằng các vật liệu cao cấp như nhựa chống cháy, có khả năng chịu nhiệt đến 400 độ C và chịu lực cao.

4. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A an toàn với người dùng

Yếu tố an toàn luôn là yếu tố đầu tiên để đánh giá 1 chiếc bếp từ có tốt không ? Bếp từ Bếp từ âm Chefs EH-DIH2000A thật sự được đánh giá tốt bởi các tính năng an toàn như :

Chức năng khóa an toàn

Bếp từ Chefs EH-DIH2000A sở hữu tính năng khóa an toàn thông minh. Khi bạn kích hoạt chức năng này toàn bộ hệ thống các phím điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời chính vì như vậy nếu gia đình có trẻ nhỏ nghịch chạm vào các phím này thì bếp từ không hoạt động không gây bất kỳ nguy hiểm nào đối với sức khỏe của bé.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư

Trong quá trình đun nấu ở nhiệt độ cao bếp sẽ nóng lên và các linh kiện điện tử sẽ nóng lên. Nếu bạn quan sát thấy trên bảng điều khiển thấy chữ " H " tức đây là tính năng cảnh báo nhiệt dư của bếp lúc này bạn cần tắt bếp để bếp nguội khoảng 10 phút sau đó mới sử dụng tiếp. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh chạm tay vào mặt bếp, tránh những rủi ro như quá tải, chập mạch gây cháy nổ nguy hiểm.

4. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A an toàn với người dùng

Cảnh báo nồi không phù hợp

Đây là tính năng nhận diện vùng nấu được trang bị hầu hết trên các dòng bếp từ hiện nay. Bạn phải sử dụng các loại nồi chuyên dụng có tính từ mới có thể đun nấu. Trong trường hợp không phải nồi nhiễm từ hoặc sử dụng nồi không đúng kích thước đặt nồi không đúng vùng nấu bếp sẽ báo lỗi và tự động tắt bếp để tiết kiệm điện đảm bảo an toàn.

Hệ thống ngắt bếp tự động

Đây là tính năng thông minh của Bếp từ Chefs EH-DIH2000A. Nếu trong quá trình nấu ăn bếp tự động ngắt thì bạn cần kiểm tra lại tất cả các yếu tố liên quan đến bếp từ. Chức năng này nhằm đảm bảo an toàn tránh gây hỏng bếp và gây ra nguy hiểm cho người sử dụng.

Cảnh báo chống tràn

Bếp từ Chefs EH-DIH2000A được trang bị chức năng cảnh báo chống tràn hiệu quả. Chức năng này hoạt động dựa trên nguyên lý nếu có hiện tượng tràn nước ra mặt bếp, lúc này bếp sẽ tự tắt để đảm bảo tuổi thọ cho các linh kiện tránh những trường hợp chập mạch, cháy nổ vô vùng nguy hiểm.

5. Bếp từ Chefs EH-DIH2000A dễ sử dụng

Đối với người lớn tuổi thì dễ sử dụng là điều không thể bỏ qua khi đánh giá bếp từ Chefs EH-DIH2000A

Bảng điều khiển cảm ứng siêu mượt

Bếp từ Chefs EH-DIH2000A được trang bị bảng điều khiển hiện đại dễ sử dụng . Với hệ thống đèn led các phím cảm ứng siêu nhạy bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể thay đổi các mức nhiệt độ cũng như các cài đặt của bếp trong quá trình sử dụng. Ngoài ra Bếp từ Chefs EH-DIH2000A còn sở hữu công nghệ cảm biến IQ giúp bạn có thể sử dụng ngay cả khi tay bạn bị ướt.

Bảng điều khiển cảm ứng siêu mượt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Balay giá rẻ

Hoạt động độc lập cho từng bếp.

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH2000A được thiết kế độc lập cho từng vùng nấu. Chính vì vậy bạn có thể đun nấu dễ dàng sử dụng mức công suất phù hợp trên từng vùng nấu để nấu những món ăn khác nhau

6. Mua bếp từ Chefs EH-DIH2000A giá rẻ ở đâu

6. Mua bếp từ Chefs EH-DIH2000A giá rẻ ở đâu

  • Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Balay 3EB865ER tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-chefs-eh-dih2000a

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A
Mã hiệu: G-0010969-00043
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Chefs EH-DIH2000A

ếp Từ Chefs EH-DIH2000A Bếp hai vùng nấu, Kính cường lực NEG sang trọng, hiện đại\\r\\nBếp từ Chefs EH-DIH2000A l&a