x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
(Miễn phí)
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
433667
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Vip 1 Năm

5,000,000đ

Chọn

Liên Hệ Tư Vấn Thêm

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Chefs EH-DIH333
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

    ID Doanh nghiệp: G-0010969

    Địa chỉ: Hà Nội

    Điện thoại: 0364945585

    Zalo:

    Email: [email protected]

    Website: https://trandinh.vn/

Bếp Từ Chefs EH-DIH333

Bếp Từ Chefs EH-DIH333
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00039
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Chefs EH-DIH333 Bếp hai vùng nấu, Công suất lớn, Thiết kế đẹp mắt

Bếp từ Chefs nhập khẩu mang tên EH-DIH333 model bếp từ Chefs là sản phẩm được bán chạy nhất hiện nay. Đây là dòng sản phẩm có giá tầm trung với thiết kế đẹp mắt, được trang bị nhiều tính năng công nghệ thông minh, tiên tiến hiện đại nhất. Bếp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị, đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu về chiếc bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH333 này nhé !

1. Thông tin chi tiết về bếp từ Chefs EH-DIH333 Kích thước lắp đặt bếp từ Chefs EH-DIH333
  • Kích thước mặt bếp (dài x rộng x cao): 750 x 450 x 60mm, bao phủ bởi một màu đen huyền bí mà không kém phần quan trọng.

  • Kích thước khoét lỗ: 670 x 380mm,

  • Trọng lượng chiếc bếp EH-DIH333 này là 6,0 kg

  • Thiết kế 2 vùng nấu từ với bếp trái đường kính 22cm , hỗ trợ tích hợp

  • Bếp phải với đường kính 22cm, công suất của bếp max 2300W.

=> Với kích thước này phù hợp với hầu hết không gian bếp của các gia đình Việt, mang đến vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian bếp thêm phần mới lạ tươi mát.

1. Thông tin chi tiết về bếp từ Chefs EH-DIH333

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

Sử dụng mặt kính Shott ceran vát cạnh được nhập khẩu

Bếp từ âm Chefs EH-DIH333 được sử dụng mặt kính Shott ceran vát cạnh được nhập khẩu chính hãng từ Đức. Đây là loại kính có chất lượng cao cấp được làm từ gốm thủy tinh có độ bền, chống xước, chịu lực tốt. Mặt kính này có khả năng chịu nhiệt lên đến 100 độ C. Khả năng chống các cú sốc nhiệt lên đến 800 độ C cho bạn yên tâm sử dụng không lo kính bị nứt, bị vỡ ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của không gian bếp.

Sử dụng mặt kính Shott ceran vát cạnh được nhập khẩu

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

2. Các tính năng thông minh bếp từ Chefs EH-DIH333 Tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W

Tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W được trang bị trên bếp từ EH-DIH333 mang đến những trải nghiệm thú vị. Với chức năng nay giúp người dùng có thể sử dụng mức nhiệt độ tối đa để giảm thời gian đun nấu xuống. Giúp bạn có thể nấu món ăn nhanh hơn mà không lo tốn điện, đảm bảo thời gian cho các bữa cơm hằng ngày.

Tính năng nấu nhanh Booster - max 3000W

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Balay giá rẻ

Tính năng san nhiệt tự động

Đây là tính năng giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng. Tránh nhừng rủi ro như quá tải, chập mạch điện dẫn đến cháy nổ không đáng có. Chức năng này hoạt động theo nguyên lý dựa trên tổng công suất tối đa của cả 2 vùng nấu sao cho không vượt quá công suất tối đa đã được lập trình sẵn.

Công nghệ cảm ứng nhạy bén

Bảng điều khiển bếp từ Chefs EH-DIH333 sử dụng công nghệ cảm ứng siêu nhạy bén chỉ cần một cú chạm nhẹ cũng có thể dễ dàng thay đổi cài đặt, mức công suất một cách dễ dàng. Chức năng dễ sử dụng phù hợp với mọi độ tuổi thành viên trong gia đình. Điểm đặc biệt cảu chiếc bàn phím này là có thể nhận diện cảm ứng được ngay cả khi tay bạn bị ướt.

2. Các tính năng thông minh bếp từ Chefs EH-DIH333

Bếp từ Chefs EH-DIH333 có tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu

Bên cạnh đó thì bếp từ đôi Chefs EH-DIH333 còn được trang bị tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, thời gian hẹn đến 9.30 phút. Với hệ thống đèn led chế độ đếm ngược khi kết thúc thời gian nấu, bếp sẽ thông báo đến người dùng bằng chuông cảnh báo. Chức nằng này đặc biệt hữu ích với những người có công việc bận rộn, bạn có thể sử dụng khoảng thời gian nấu ăn để làm những việc khác hoặc nghỉ ngơi mà vẫn đảm bảo thức ăn được nấu chín đều, đảm bảo đúng thời gian cho các bữa ăn hằng ngày.

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

Hầu hết các chiếc bếp từ có mặt trên thị trường này nay đều được tràng bị chức năng cảnh báo nhiệt dư này. Chức năng nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Khi quan sát trên bảng điều khiển hiện thị mã lỗi chữ " H " có nghĩa là mặt bếp đang rất nóng bạn không nên chạm vào hay vệ sinh bếp vì có thể gây nguy hiểm cho bạn.

Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching

Tình trạng quên tắt bếp khi ra khỏi nhà hay trong quá trình sử dụng bếp là điều thường xuyên xảy ra. Bếp từ 2 vùng nấu EH-DIH333 có tính năng tự động tắt bếp thông minh, với chức năng này bạn không còn phải lo ngại đến vấn đề quên tắt bếp khi không sử dụng hay ra khỏi nhà nữa . Bếp sẽ tự động tắt sau khoảng thời gian không có sự thay đổi nào hoặc không nhận diện được nồi nấu. Đảm bảo an toàn tiết kiệm điện năng.

Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching

Khóa an toàn trẻ em Child lock

Bếp từ Chefs EH-DIH333 rất an toàn cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình. Bởi bếp được trang bị chức năng khóa an toàn, chức năng này sẽ tự động khóa khi không sử dụng hoặc khóa bằng tày. Toàn bộ hệ thống sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời cho đến khi kích hoạt lại. Các phím không hoạt động nếu bạn có lỡ tay chạm phải các phím nhiệt độ thì cũng không gây nguy hiểm ảnh hưởng gì đến sức khỏe.

Tự động tắt bếp khi không có nồi Pot detection

Đây là tính năng nhằm đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện. Trong khoảng thời gian 10s nếu bếp không nhận diện được đáy nồi phù hợp, bếp sẽ tự động kích hoạt chế độ tự động tắt bếp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

4. Mua bếp từ Chefs EH-DIH333 chất lượng uy tín ở đâu ?

4. Mua bếp từ Chefs EH-DIH333 chất lượng uy tín ở đâu ?

  • Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Chefs EH-DIH333 tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-chefs-eh-dih333

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Chefs EH-DIH333

    ID Doanh nghiệp: G-0010969

    Địa chỉ: Hà Nội

    Điện thoại: 0364945585

    Email: [email protected]

    Website: https://trandinh.vn/

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

    ID Doanh nghiệp: G-0010969

    Địa chỉ: Hà Nội

    Điện thoại: 0364945585

    Zalo:

    Email: [email protected]

    Website: https://trandinh.vn/

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Chefs EH-DIH333
Mã hiệu: G-0010969-00039

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY TNHH QUỐC TẾ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 028 6658 9888
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Chefs EH-DIH333

Bếp Từ Chefs EH-DIH333 Bếp hai vùng nấu, Công suất lớn, Thiết kế đẹp mắt\\r\\nBếp từ Chefs nhập khẩu mang tên&nb