x
THÔNG BÁO
x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
453052
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Chefs EH-DIH366
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Chefs EH-DIH366

Bếp Từ Chefs EH-DIH366
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00028
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Chefs EH-DIH366 Bếp hai vùng nấu, Nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany

Bếp từ Chefs EH-DIH366 là dòng sản phẩm mới nhất của hãng bếp từ Chefs. Với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại tinh tế phong cách Châu Âu. Sản phẩm đang được nhiều người săn đón ở thị trường Việt Nam. Sản phẩm được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, sản phẩm đảm bảo an toàn trong quá trình đun nấu. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu về sản phẩm " bếp từ Chefs EH-DIH366 có tốt không ? " sau đây nhé.

1. Bếp từ Chefs EH-DIH366 trang bị thân vỏ bằng thép không gỉ

Phần thân vỏ của bếp từ đôi Chefs EH-DIH366 được hãng thiết kế với chất liệu thép chống gỉ. Loại thép này có khả nắng chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện chính vậy rất an toàn cho người sử dụng và phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa ở Việt Nam.

1. Bếp từ Chefs EH-DIH366 trang bị thân vỏ bằng thép không gỉ

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Bếp từ Chefs EH-DIH366 New trang bị mắt kính cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

Bếp từ âm Chefs EH-DIH366 sử dụng mặt kính hiện đại nhát hiện nay. Mặt kính gồm các thấu kính hội tụ, khả năng truyền nhiệt từ bếp lên đáy nồi theo phương thẳng đứng chính vì vậy không làm thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoai. Đây là loại mặt kính có khả ăng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao, chống lực va đập cao, dễ dàng cho việc vệ sinh. Ngoài ra kính này không chứa các chất có hại cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

2. Bếp từ Chefs EH-DIH366 New trang bị mắt kính cao cấp, hiện đại nhất hiện nay.

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Dùng năng lượng cảm ứng từ để làm chín thức ăn

Bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH366 không sử dụng ngọn lửa để làm chín thức ăn mà dùng dòng điện cảm ứng từ. Chính vì như vậy hiệu suất đạt tới 90 % so với bếp ga chỉ đạt 50%. Bởi vậy sử dụng bếp từ hoàn toàn tiết kiệm điện năng và chi phí tiền điện hàng tháng cho gia đình bạn. Việc sử dụng nguyên lý dòng điện cảm ứng từ, sóng từ tác động vuông góc với đáy nồi giúp tiết kiệm thời gian đun nấu đến tối đa.

4. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide hiện đạị

Bếp từ đôi EH-DIH366 trang bị hệ thống bảng điều khiển dạng trượt silide với 9 mức công suất nhiệt độ khác nhau, dễ dàng điều chỉnh bằng một ngón tay. Bạn có thể dễ dàng quan sát các chể độ hiện thị qua hệ thống đèn led màu đỏ giúp dễ dàng thao tác với tất cả các thành viên trong gia đình kể cả người lớn tuổi.

4. Sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt slide hiện đạị

5. Ưu điểm tính năng Bếp từ Chefs EH-DIH366 New Chức năng Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh

Bếp từ Chefs EH-DIH366 gồm 2 vùng nấu với tổng công suất 4800W, công suất mỗi vùng nấu là 2000W và đạt công suất tối đa khi Booster là 2400W. Chức năng Booster ở vùng từ nấu siêu nhanh, giúp người sử dụng có thể tiết kiệm thời gian đun nấu, đảm bảo đúng thời gian cho các bữa ăn trong gia đình. Tuy nhiên thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút / lần tránh quá tải.

Tính năng tạm dừng Pause trên vùng nấu từ:

Trong quá tình đun nấu bạn có thể sử dụng tính năng tạm dừng vùng nấu tạm thời để làm những việc khác hay ra ngoài. Khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím start/ pase bếp sẽ hoạt động trở lại và nấu ở mức công suất trước đó, giúp bạn không phải mất thời gian để cài đặt lại.

Tính năng hâm nóng thức ăn Warm

Bếp từ EH-DIH366 được trang bị tính năng hâm nóng có cả trên 2 vùng nấu với 3 mức 65oC, 75oC và 85oC: khi muốn hâm nóng lại thức ăn bạn chỉ cần bấm phím này bếp sẽ tự động hâm nóng lại thứ ăn cho bạn. Bạn cũng có thể để ở chế độ này để giữ ấm thức ăn sau khi nấu chín đảm bảo thức ăn luôn được nóng hổi thơm ngon, đảm bảo bữa ăn diễn ra đúng giờ món ăn không bị nguội mất hương vị.

5. Ưu điểm tính năng Bếp từ Chefs EH-DIH366 New

6. Ưu điểm tính an toàn của Bếp từ Chefs EH-DIH366

Một trong những điểm thu hút của bếp từ Chefs EH-DIH366 đến người dùng chính là bếp đảm bảo an toàn tuyệt đối. Yếu tố an toàn luôn được người dùng đặt lên hàng đầu, do đó hãng Chefs tích hợp trong sản phẩm những tính năng hiện đại như:

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual Heat

Bếp từ 2 vùng nấu EH-DIH366 sở hữu tính năng cảnh báo nhiệt dư thông minh an toàn. Với tính năng này giúp người sử dụng có thể nhận biết mặt bếp rất nóng qua mã chữ " H " tránh những rủi ro như chạm tay vào bếp gây bỏng, dể dụng cụ hay lau chùi sẽ làm cháy làm hỏng dụng cụ.

Tự động tắt bếp khi để quên

Trong quá trình sử dụng bếp từ quên tắt bếp là điều thường xảy ra. Bếp từ EH-DIH366 trang bị tính năng tự động tắt bếp giờ đây bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi ra ngoài mà quên tắt bếp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, cho ngôi nhà của bạn tránh những trường hợp cháy nổ đáng tiếc.

Tự động tắt bếp khi không có nồi

Đây là tính năng nhận diện vùng nấu thông minh. Khi bếp không nhận diện được đáy nồi bếp sẽ không kích hoạt các chức năng khác để sẵn sàng thao tác nấu. Trong trường hợp không có nồi và không sử dụng nồi nhiễm từ bếp sẽ tự động tắt trong vòng 10 s để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện.

Hệ thống bảo vệ an toàn quá nhiệt, quá áp

Đây là tính năng san sẻ công suất mà hãng trang bị trên thiết bị bếp từ EH-DIH36. Với tính năng này sẽ không cho phép bếp hoạt động quá công suất mặc định của bếp. Giúp bếp hoạt động ổn đính tránh những rủi ro dẫn đến cháy nổ, hỏng bếp không đáng có trong quá trình sử dụng.

Chế độ hẹn giờ thông minh

Bếp từ Chefs có tính năng hẹn giờ thông mịnh , bạn chọn thời gian phù hợp rồi kích hoạt chế độ, khi hết thời gian cài đặt bếp sẽ tự động ngắt bạn không phải chạy tới chạy lui để ý đến nó như trước nữa. Chế độ này giúp bạn có thể vừa nấu ăn vừa làm việc khác cùng lúc như: chơi với con, lau chùi dọn dẹp nhà cửa.

Khóa an toàn trẻ em Child Lock

Bếp từ Chefs EH-DIH366 rất tốt bởi bếp được trang bị tính năng khóa nan toàn . khi bấm phím chức năng này bếp vẫn hoạt động bình thường toàn bộ bảng điều khiển sẽ vô hiệu hóa tuy chỉ có nút nguồn ( on/ off) sử dụng được. Chức năng này rất thích hợp khi bạn muốn làm những công việc gì đó mà có trẻ nhỏ ỏ gần khu vực bếp.

6. Ưu điểm tính an toàn của Bếp từ Chefs EH-DIH366

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Balay giá rẻ

7. Mua bếp từ Chefs EH-DIH366 giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu ?

Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Chefs EH-DIH366 tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

7. Mua bếp từ Chefs EH-DIH366 giá rẻ, uy tín, chất lượng ở đâu ?

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

8. Kích thước lắp đặt

8. Kích thước lắp đặt>>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-chefs-eh-dih366

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Chefs EH-DIH366

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Chefs EH-DIH366
Bếp Từ Chefs EH-DIH366
Mã hiệu: G-0010969-00028

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Chefs EH-DIH366

Bếp Từ Chefs EH-DIH366 Bếp hai vùng nấu, Nhập khẩu nguyên chiếc từ Germany\\r\\nBếp từ Chefs EH-DIH366 là dòng s?