x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
785865
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Chefs EH-DIH866
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Chefs EH-DIH866

Bếp Từ Chefs EH-DIH866 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Chefs EH-DIH866
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00038
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Chefs EH-DIH866 Bếp hai vùng nấu, Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha

Bếp từ Chefs EH-DIH866 là dòng bếp 2 vùng nấu được nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha. Đây là dòng bếp được sản xuất theo dây chuyền hiện đại đạt chuẩn Châu Âu. Model Chefs EH-DIH866 hiện nay là sản phẩm được bán chạy nhất đối với thị trường Việt Nam. Bởi thiết kế và những tính năng công nghệ thông minh được hãng Chefs trang bị trên chiếc bếp này. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiều về sản phẩm Bếp từ Chefs IH86EH-D6 có tốt không nhé !

1. Thiết kế bếp sang trọng hiện đại sang trọng

Bếp Từ âm EH-DIH866 Nhập khẩu Tây Ban Nha với kích thước 70cm với thiết kế hình chữ nhật, gồm 2 bếp từ đun nấu tiện lợi:

Bếp nấu từ bên trái kích thước 22cm với hỗ trợ tính năng nấu nhanh Booster - max 2000W

Bếp nấu từ bên phải kích thước 18 cm công suất booster1.6 kW.

Bên ngoài vỏ bếp có lớp sơn cách điện giúp bạn yên tâm sử dụng mà không sợ hiện tượng hở điện.

1. Thiết kế bếp sang trọng hiện đại sang trọng

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng slide nhanh nhạy

Bếp từ 2 vùng nấu Chefs EH-DIH866 sở hữu hệ thống bảng điều khiển cảm ứng slide siêu nhạy riêng biệt cho từng vùng nấu. Kết hợp hệ thống đèn led giúp bạn có thể quan sát các chế độ hiện thị mức nhiệt công suất giúp bạn dễ dàng sử dụng hơn. Thao tác cực kỳ đơn giản bạn chỉ cần trượt nhẹ để chọn mức nhiệt phù hợp với chức nấu, thao tác chính xác ngay cả khi tay bạn ướt. Bảng điều khiển này rất hữu ích đối với người lớn tuổi.

2. Trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng slide nhanh nhạy

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Mặt kính Schottceran sản xuất tại Đức

Các sản phẩm bếp từ Chefs đều được hãng sử dụng mặt kính cao cấp được sản xuất tại Đức. Đây là loại kính gốm thủy tinh có độ nhẵn, độ mịn, khẳ năng chống trầy xước rất cao, truyền nhiệt theo phương thẳng đứng chỉ làm nóng tại đáy nồi khi tiếp xúc. Chính vì vậy giúp hạn chế được mức nhiệt năng thoát ra ngoài môi trường.Ngoài ra kính không chứa các các kim loại nặng độc hại, nên khi đun nấu không sinh khói hay khí độc, thân thiện hơn với môi trường xung quanh.

3. Mặt kính Schottceran sản xuất tại Đức

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Balay giá rẻ

4. Ưu điểm trong tính năng của bếp Chefs EH-DIH866

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH866 là sản phẩm thông minh được người dùng ưu chuộng nhất hiện nay có những ưu điểm sau :

Tính năng nấu nhanh Booster – max 2000W

Bếp từ đôi EH-DIH866 có tính năng nấu nhanh giúp người sử dụng có thể tăng công suất lên mức tối đa, giảm thời gian nấu nướng đảm bảo thời gian dùng bữa đúng giờ hiệu quả. Ngoài ra bếp từ đôi Chefs EH-DIH866 còn có chức năng nấu đa dạng ở 9 mức công suất giúp người sử dụng có thể sử dụng mức nhiệt hiệu quả để nấu những món ăn ngon nhất,

Chế độ hẹn giờ độc lập từng vùng nấu với thời gian hẹn đến 9.59p’

Chức năng hẹn giờ chuông báo được trang bị trên hầu hết các thiết bị bếp từ cao cấp ngày nay. Với tính năng này cho phép người sử dụng có thể nấu món ăn ở chế độ đếm ngược thời gian. Việc của bạn chỉ là chọn mức nhiệt, mức thời gian phù hợp để nấu món ăn. Khi kết thúc quá trình đếm thời gian ngược bếp sẽ thông báo đến cho người sử dụng biết bằng tiếng chuông rằng món ăn đã chín. Chức năng này vừa đảm bảo được thời gian nấu ăn vừa giúp cho quý khách có thêm thời gian để làm việc khác hoặc để nghỉ ngơi.

Khóa an toàn trẻ em Child lock

Bếp từ Chefs EH-DIH866 rất an toàn trong quá trình sử dụng và không sử dụng bởi bếp được trang bị tính năng khóa an toàn. Tính năng này giúp vô hiệu hóa các phím trên bảng điểu khiển chính vì thế các chương trình cài đặt hay chế độ mức nhiệt sẽ không hoạt động. Nếu trẻ em có vô tình chạm phải cũng không gây nguy hiểm gì. Ngoài từ chefs sử dụng công nghệ cảm ứng làm nóng đáy nồi trong quá trình đun nấu, không sử dụng khí đốt nên tránh được các rủi ro cháy nổ nguy hiểm.

4. Ưu điểm trong tính năng của bếp Chefs EH-DIH866

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu Residual heat

Khi quan sát trên bảng điều khiển bếp từ Chefs xuất hiện chữ " H " hoặc đèn hiển thị màu đỏ bạn không nên chạm tay vào. Bởi đây là tính năng cảnh báo nhiệt dư giúp người sử dụng có thể nhận biết rằng mặt bếp đang có nhiệt độ cao nếu chạm phải sẽ gây nguy hiểm. Trong trường hợp bạn muốn vệ sinh thì đợi bếp nguội và mã chữ " H " biến mất khi đó mới an toàn.

Đun nấu siêu tiết kiệm với bếp hai từ EH-DIH866

Bếp từ Chefs EH-DIH866 vô cùng tiết kiệm điện bởi bếp sở hữu công nghệ inverter biến tần. Công nghệ này chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm bếp từ cao cấp hiện nay. Giúp bếp từ hoạt động một cách ổn định và tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Tự động chia sẻ công suất giữa hai bếp

Để tránh được những rủi ro trong quá trình nấu nướng như quá tải, quá nhiệt, chập mạch, cháy nổ thì bếp từ EH-DIH866 sở hữu tính năng chia sẻ công suất. Tính năng này có nghĩa là mức công suất của 2 vùng nấu không được phép mức công suất tổng của bếp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Bếp từ đôi EH-DIH866

Tự động tắt bếp khi để quên Automatic switching off

Tình tạng quên tắt bếp là tình trạng thường xuyên xảy ra trong quá trình nấu nướng. Đối với những thiết bị bếp khác sẽ rất nguy hiểm nhưng đối với bếp từ EH-DIH866 sở hữu tính năng thông minh tự động tắt bếp sau khoảng thời gian nhất định ma không có thay đổi nào. Tính năng này nhằm mang đến sự an toàn cho ngôi nhà của bạn, tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

Tự động tắt bếp khi không có nồi ( trên bếp từ) Pot detection

Tính năng này còn gọi là tính năng tự động nhận diện vùng nấu. Có nghĩa là bếp sẽ nhận diện đáy nồi phù hợp với vùng nấu mới kích hoạt các chức ăng để chuẩn bị cho việc nấu nướng. Trường hợp bếp không nhận diện được đáy nồi cũng như không có nồi, sử dụng nồi không phải là nồi nhiễm từ, bếp sẽ tự động tắt trong vòng 10s để đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.

5. Mua bếp từ Bếp từ đôi EH-DIH866 giá rẻ, uy tín chất lượng ở đâu ?

Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Chefs EH-DIH866 tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

5. Mua bếp từ Bếp từ đôi EH-DIH866 giá rẻ, uy tín chất lượng ở đâu ?

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-chefs-eh-dih866

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Chefs EH-DIH866

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp Từ Chefs EH-DIH866
Bếp Từ Chefs EH-DIH866
Mã hiệu: G-0010969-00038

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Chefs EH-DIH866

Bếp Từ Chefs EH-DIH866 Bếp hai vùng nấu, Bếp từ nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha\\r\\nBếp từ Chefs EH-DIH866 là