x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
212244
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Chefs EH-DIH888P
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00025
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P, Kính cường lực, Bảng điều khiển Touchslide

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P là model thuộc thương hiệu Chefs nổi tiếng. Bếp được trang bị nhiều tính năng thông minh hiện đại giúp quá trình nấu ăn trở nên đơn giản nhanh chóng hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang có ý định mua sắm cho gia đình một chiếc bếp từ hiện đại thông minh, đảm bảo an toàn thì bạn không thể bỏ lỡ chiếc bếp từ này. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiều về sản phẩm Bếp Từ Chefs EH-DIH888P có tốt không nhé?

1. Đánh giá bếp Chefs EH DIH888P tổng quan Mặt kính cao cấp sảm xuất tại Đức
  • Bếp từ âm EH DIH888P sử dụng mặt kính Shot- ceran liền khối vát cả 4 cạnh đây là loại kính được các chuyên gia hàng đầu kiểm định đánh già là loại kính tốt nhất thế giới hiện nay. Kính có khả năng chịu nhiệt lên đén 1000 độ C, chống sốc nhiệt lên đến 800 độ c. Khả năng chịu lực lến đến 50 kg chống trầy xước cao. Với những ưu điểm này giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp không lo vỡ , nứt kính.

Mặt kính cao cấp sảm xuất tại Đức

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

Khung vỏ chắc chắn chế tạo bằng thép đặc biệt
  • Bếp từ đôi EH DIH888P được hãng đặc biệt chú ý đến trong khâu thiết kế và sử dụng vật liệu để làm khung vỏ. Phần khung vỏ được dùng vật liệu thép cao chấp chống gỉ và nhựa tổng hợp cao cấp có nhiều khe hút gió với tốc độ giảm nhiệt của bếp nhanh chóng. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm trong quá trình sử dụng bếp không lo bị bóp méo hay cong vênh trong quá trình sử dụng lâu dài.

Khung vỏ chắc chắn chế tạo bằng thép đặc biệt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Balay giá rẻ

Hệ thống bảng điều khiển hiện đại phong cách Châu Âu
  • Bếp sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide TC siêu nhạy kể cả khi tay ướt bạn vẫn có thể sử dụng được. Thao tác vô cùng dễ dàng nhanh chóng rất hữu ích đối với người lớn tuổi, mang đến những trải nghiệm thú vị nhất cho bạn những cảm nhận thực tế về công nghệ thông minh.

Hệ thống bảng điều khiển hiện đại phong cách Châu Âu

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

Quạt gió lống sóc tản nhiệt nhanh
  • Bếp sử dụng hệ thống quạt lồng sóc có tuổi thọ cao, độ ồn thấp mà tản nhiệt nhanh. Bạn vẫn sẽ nghe thấy tiếng quạt chạy trong khi sử dụng tuy nhiên là nó sẽ nhỏ không quá to khiến bạn phải khó chịu. Hệ thống quạt gió này nhằm tăng tuổi thọ cho các linh kiện được sử dụng trong bếp từ EH DIH888P.

Quạt gió lống sóc tản nhiệt nhanh

Vệ sinh dễ dàng nhanh chóng
  • Với mặt kính nhẵn, bóng và mịn chống bám dính tốt. Chính vì thế bạn có thể dễ dàng lau chùi vệ sinh một cách dễ dàng. Chỉ cần một tấm vải ẩm và nước tẩy rửa chuyên dụng bạn có thể loại bỏ vết bẩn , nấm mốc một cách dễ dàng nhanh chóng.
2 . Đánh giá linh kiện: chuẩn, chất lượng đã được kiểm chứng
  • Linh kiện của sản phẩm sử dụng đều được cung cấp bởi những thương hiệu nổi tiếng chuyên cung cấp linh kiện của Đức là E.G.O. Bếp cực bền, có thể hoạt động liên tục trong 10.000h. Mỗi ngày bạn dùng từ 2-3h thì tuổi thọ của bếp sẽ tương đương 10 năm sử dụng.

  • Bo mạch điều khiển E.G.O: Bộ điều khiển EGO lite Slide TC trên bếp từ Chefs EH-DIH888P được sản xuất bởi tập E.G.O. Bàn phím điều khiển cảm biến quang nhạy và nhanh hơn so với phím bấm điện xung( có lò xo bên dưới), các tiếp điểm của rắc cắm làm bằng đồng giúp truyền tín hiệu hiệu quả. Trong quá trình sử dụng lâu dài thì điều khiển vẫn nhạy mà

2 . Đánh giá linh kiện: chuẩn, chất lượng đã được kiểm chứng

3. Ưu điểm tính năng Bếp Từ Chefs EH-DIH888P Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi.
  • Chức năng nhận biết có nồi được tự động kích hoạt khi vùng nấu bếp từ được bật sau 2,5 giây. Trong trường hợp trên bếp không có nồi màn hình hiển thị mức công suất đã chọn qua thì bảng điều khiển sẽ hiển thị lỗi “u” nhấp nháy. Sau khoảng thời gian 1 phút nếu bếp từ nhận thấy không có nồi thì bếp sẽ tự động tắt.

Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi.

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi
  • Bếp từ âm Chefs EH DIH888P có tính năng tự động tắt bếp khi để quên hay trong trường hợp không có nồi thông minh. Với chức năng này giúp người sử dụng không cần phải quan tâm, lo ngại đến vấn đề quên tắt bếp khi ra ngoài nữa. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng, an toàn cho ngôi nhà của bạn.

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi

Trang bị tính năng chống trào thông minh
  • Trong quá trình đun nấu hiện tượng nước trào ra mặt bếp là chuyện rất bình thường. Bếp từ EH DIH888P sở hữu tính năng chống trào thông minh, khi có hiện tường nước tràn ra mặt bếp, bếp sẽ tự động kích hoạt chức năng tắt bếp. Chức năng này giúp đảm bảo linh kiện bếp được ổn định tránh những rủi ro như chập mạch, chập điện gây cháy nổ nguy hiểm.
Sở hữu tính năng Booster nấu nhanh
  • Bếp từ Chefs sở hữu tính năng nấu nhanh Booster giúp tăng công suất đầu ra của vùng nấu lựa chọn khoảng 55%. Cả 2 vùng nấu có khả năng tăng công suất lên 3.7 kW,chức năng này giúp bạn tăng tốc độ nấu và giảm thời gian đứng nấu với những món cần đun sôi.
Trang bị tính năng khóa an toàn trẻ em
  • Bếp có chế độ khóa an toàn trẻ em độc lập dành riêng cho từng bếp. Chức năng này giúp ngăn ngừa trẻ nhỏ có vô tình chạm tay vào bếp thì cũng không điều khiển được. Khi bạn muốn điều khiển lại bếp thì chỉ việc mở khóa trên bảng điều khiển.
Sở hữu tính năng hẹn giờ nấu thông minh
  • Hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu kéo dài từ 1 đến 1h59p chỉ báo bằng âm thanh, tự động tắt vùng nấu ngay khi thời gian nấu hết. Bạn chỉ việc lựa chọn thời gian sau đó hẹn giờ tắt để bếp tự động nấu, khi bạn quay lại thì công việc nấu đã hoàn thành giúp bạn tiết kiệm được thời gian để làm những việc khác
Hiển thị nhiệt dư vùng nấu
  • Bếp từ trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư thông minh, thời gian cảnh báo này phụ thuộc theo mức nhiệt do sensor đo tại vùng nấu mặt kính. Sau khi tắt bếp nếu nhiệt độ mặt kính > 65 0C thì vẫn có cảnh báo chữ “H”. Khi nhiệt độ xuống dưới 65 0C cảnh báo này biến mất

3. Ưu điểm tính năng Bếp Từ Chefs EH-DIH888P

Chức năng ninh hầm tiện lợi
  • Chức năng này có phép bạn ninh hầm ở 3 mức nhiệt 65oC, 75oC, 85oC và có thể linh hầm trong thời gian dài mà không lo bếp tắt, tốn điện.Vì bếp ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter ở chính 3 chế độ ninh hầm này.

  • Ninh hầm chỉ trong 1 nút bấm: chỉ cần giữ phím số 3 trong vòng 2s bếp sẽ tự động lập trình tăng công suất đến mức 9 sao cho khi nồi canh sôi bếp sẽ tự động chuyển về chế độ hầm ở mức độ 3. Chế độ này có thể áp dụng với tất cả các mức từ 1 đến 8 của

Chức năng nấu thông minh(Heat up time automatic)
  • Đây là chế độ nấu thông minh rất hữu dụng trong việc chế biến các món hầm, có thể hoạt động từ mức 1 đến mức 8. Chế độ này hiểu 1 cách đơn giản là khi bạn chọn nhấn giữ bất kỳ mức nấu nào từ 1-8 trong 2s thì bếp sẽ tự động tăng công suất lên mức 9 để đun sôi sau đó tự động giảm công suất về mức đã chọn và đun với mức đó cho tới khi bạn tắt bếp.
Sở hữu chức năng tạm dừng
  • Đa phần các bếp tại Việt Nam không có chức năng này. Đối với Chefs EH-DIH888P chức năng tạm dừng giúp bạn có thể dừng quá trình nấu giống như của máy giặt. Chế độ tạm dừng của bếp sẽ dừng chương trình nấu lại, bạn muốn tiếp tục thì chỉ việc chọn lại. Hoặc tự động tắt bếp sau 10 phút nêú bạn không có bất kỳ thao tác nào trên bếp.
4. Bếp Chefs EH-DIH888P sử dụng công nghệ Inverter
  • Bếp từ chefs trang bị công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. Với chức năng này sẽ giúp cho bạn tiết kiệm được cơ số tiền mà bạn phải trả hằng ngày cho đơn vị cung cấp điện, không phải chịu gánh nặng lớn khi hằng tháng bị EVN gõ cửa thu tiền. Ngoài ra với khả năng inverter cho phép điều chỉnh mứccông suất nhiệt đi ngang để bạn có thể sử dụng tốt khi nấu các món ăn cần ninh hầm thức ăn, hoặc rán các món ăn không bị cháy.

  • Tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ: bếp tiêu thụ 120 KW/h tương đương khoảng 180.000đ/tháng. So với mức 230.000đ/ tháng của mẫu bếp 2000A và nhiều bếp rẻ khác.

4. Bếp Chefs EH-DIH888P sử dụng công nghệ Inverter

5. Mua Bếp Từ Chefs EH-DIH888P giá rẻ, chất lượng uy tín ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm Chefs EH-DIH888P tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

5. Mua Bếp Từ Chefs EH-DIH888P giá rẻ, chất lượng uy tín ở đâu ?

* Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

* Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

* Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

* Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

6. Thông tin lắp đặt liên quan
  • Attomat: attomat phù hợp nhất để sử dụng cho chiếc bếp điện từ này là 20A. Bạn không nên dùng loại nhỏ hơn <20A hay cao hơn >20A để bếp được ổn định nhất.

  • Tiếp mát: Đây là dòng bếp nhập khẩu Châu Âu cho nên không sử dụng ổ cắm mà bắt buộc đấu qua attomat và phải tiếp mát. Dây tiếp mát có 2 màu, bạn nên chọn tiếp xuống đất hoặc yêu cầu thợ lắp đặt kiểm tra vị trí tiếp mát và tiếp mát cho bạn.

  • Đường dây điện chờ: Bạn lo lắng đường dây điện nhà bạn không đủ tải cho bếp. Với chiếc bếp này thì bạn chỉ cần dây chờ từ 2.5mm2 là ổn.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-chefs-eh-dih888p

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Chefs EH-DIH888P

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P
Mã hiệu: G-0010969-00025
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P

Bếp Từ Chefs EH-DIH888P, Kính cường lực, Bảng điều khiển Touchslide\\r\\nBếp Từ Chefs EH-DIH888P là model thuộc thương hi?