x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
854487
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp Từ Neff T46TS31N0
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp Từ Neff T46TS31N0

Bếp Từ Neff T46TS31N0 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp Từ Neff T46TS31N0
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00013
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Neff T46TS31N0 Tạo Nên Một Khu Vực Nấu Ăn Rộng Lớn

Bạn đang có kế hoach mua sắm cho căn bếp nhà bạn một chiếc bếp từ cao cấp sang trọng hiện đại nhất nhưng bạn không biết chọn chiếc bếp nào bởi vì trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng bếp từ. Ngày hôm nay Trung tâm mua sắm TranDinh.vn sẽ gửi đến bạn chi tiết đánh giá một chiếc bếp từ Neff T46TS31N0 được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Cùng nhau tìm hiểu chiếc bếp Neff T46TS31N0 có ưu điểm gì? có tốt không nhé !

1. Bếp từ Neff T46TS31N0 có thiết kế linh hoạt với 3 vùng nấu

Bạn nghĩ sao khi mình được thỏa sức nấu ăn trong một không gian nấu rộng lớn, bếp từ âm Neff T46TS31N0 sẽ cho bạn làm được điều thú vị đó với 3 vùng nấu tiện lợi, trong đó vùng nấu lớn nhất lên đến 32cm:

+ 1 khu vực ba khổng lồ Ø 32/26/21 cm.

+ 1 khu vực tiêu chuẩn Ø 21 cm.

+ 1 diện tích tiêu chuẩn Ø 15 cm.

1. Bếp từ Neff T46TS31N0 có thiết kế linh hoạt với 3 vùng nấu

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

2. Bếp từ Neff T46TS31N0 cao cấp sử dụnng dụng mặt kính hiện đại

Bếp từ Neff T46TS31N0 nổi bật với viền inox cao cấp giúp bảo vệ tối đa sự tác động từ bên ngoài đến mặt kính bếp. Mặt kính của bếp từ Neff T46TS31N0 được thiết kế màu đen sang trọng SCHOTT CERAN sản xuất tại Mainz - Đức. Đây là một loại gốm kính cao cấp được làm từ gốm sứ thủy tinh đặc biệt có khả năng chịu lực, nhiệt và khả năng va đập tốt, chống lại những cú sốc nhiệt lên đến 750°C. Ngoài ra mặt kính này đặc biệt không chứa các kim loại nặng độc hại như antimon và asen an toàn cho sức khỏe, thân thiệt với môi trường.

2. Bếp từ Neff T46TS31N0 cao cấp sử dụnng dụng mặt kính hiện đại

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ chính hãng tốt nhất hiện nay

3. Đơn giản hóa thao tác với bảng điều khiển hiện đại

Để đơn giản hóa việc sử dụng các tính năng này trên bếp, bếp từ kết hợp 3 vùng nấu Neff T46TS31N0 chỉ hiển thị các chức năng có sẵn trên bảng điều khiển.

Chỉ cần một nút chạm nhẹ vào bảng điều khiển là một chương trình nấu ăn mới đã được khởi động, đó là lý do bếp từ Neff T46TS31N0 có thể "hô biến" những món ăn trở nên thơm ngon, tròn vị hơn dưới sự kết hợp của tính năng tự động kiểm soát nhiệt độ dầu trong 5 cấp độ và chức năng ShortBoost của hệ thống sưởi siêu nhanh khiến nó rất thích hợp dành cho những món ăn chiên, xào.

3. Đơn giản hóa thao tác với bảng điều khiển hiện đại

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Cata giá rẻ nhất thị trường hiện nay

4. Tính năng TouchControl - TwistPad® Fire

Không giống như nhiều loại bếp từ bình thường khác, bếp từ chính hãng Neff T46TS31N0 được thiết kế khá chi tiết và tỉ mỉ không chỉ về kiểu dáng mà còn về các tính năng sử dụng vượt trội. Bếp từ 3 vùng nấu Neff T46TS31N0 sẽ biến việc nấu ăn của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết với tính năng TouchControl - TwistPad® Fire là một nút có thể tháo rời, mang từ tính và được chiếu sáng, nó cho phép chúng ta điều chỉnh dễ dàng tất cả các khu vực nấu ăn.

4. Tính năng TouchControl - TwistPad® Fire

5. Ưu điểm tính năng bếp từ chính hãng Neff T46TS31N0 là gì Chỉ số nhiệt dư an toàn trong 2 cấp.

Để đảm bảo an toàn sau khi kết thúc quá trình nấu, hãng Neff trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư giúp thông báo đến người sử dụng và những thành viên trong gia đình biết rằng mặt bếp lúc này đang có nhiệt độ rất lớn. Để tránh không bị bỏng thì bạn không nên chạm tay hay vệ sinh bếp sau khi nấu ăn mà cần để bếp nguội bớt mới vệ sinh, đảm bảo an toàn cho bạn và người thân.

Tiết kiệm điện năng tối ưu hiệu quả

Chiếc bếp từ này được trang bị tính năng tiết kiệm điện hiệu quả, chỉ tiêu tiêu thụ năng lượng thông minh, giúp kiểm soát năng lượng điện năng tiêu hao. Tiết kiệm đến 2/3 lượng điện năng tiêu thụ so với nhiều loại bếp nấu khác trên thị trường hiện nay.

Phát hiện sự cố tự động tắt bếp thông minh

Bếp từ giá rẻ Neff T46TS31N0 còn thật sự thông minh với cảm biến tắt bếp nhanh khi phát hiện có sự cố xảy ra. Với bếp từ 3 bếp Neff T46TS31N0 bạn sẽ không phải "ám ảnh" mỗi khi vào bếp khi Neff T46TS31N0 sẽ tự động lựa chọn khu vực nấu ăn cho bạn.

Chức năng PowerBoost tăng công suất lên mức tối đa

Để tăng hiệu suất tiết kiệm thời gian nấu cho người sử dụng. Hãng bếp từ Neff trang bị tính năng nấu nhanh thông minh cho phép người sử dụng có thể sử dụng mức công suất lớn để nấu ăn. Chức năng này đặc biệt hữu ích đối với những người có công việc bận rộn và phù hợp để nấu những món ăn nhanh như : đun nước pha mỳ, món canh, món luộc...vvv.

Bếp được lập trình thời gian trong tất cả các khu vực

Giờ đây bạn không còn phải đứng trông nồi trong khi nấu đun nấu nữa. Bởi chiếc bếp từ này được trang bị tính năng hẹn giờ nấu ăn cho từng vùng nấu thông minh. Bạn chỉ cần chọn thời gian và mức nhiệt phù hợp với từng món ăn sau khi kết thúc quá trình bếp sẽ thông báo đến người sử dụng bằng tiếng chuông cảnh báo. Đảm báo món ăn chín đều thơm ngon như ở nhà hàng khách sạn.

Chức năng tạm dừng bếp để vệ sinh

Hãng đã trang bị chức năng tạm dừng bếp trên bếp từ Neff T46TS31N0 sẽ mở ra một kỷ nguyên mới, bạn sẽ không phải mất nhiều thời gian và công sức cho việc lau chùi bếp mà Neff T46TS31N0 sẽ tự làm sạch với chức năng tạm dừng bếp để vệ sinh chỉ bằng một nút TouchControl.

Chế độ cảm biến chống quá nhiệt

Để đảm bảo quá trình nấu nướng diễn ra một cách an toàn và đảm bảo bếp hoạt động một cách ổn định, êm ái nhất.thì hãng bếp từ cao cấp Neff đưa vào tính năng cảm biến chống nhiệt , chia sẻ công suất giữa các vùng nấu. Giúp đảm bảo an toàn tránh những rủi ro như quá tải , chập mạch nguy hiểm.

Tự động nhận diện nồi nấu

Đối với những dòng bếp từ trên thị trường hiện nay đều được trang bị tính năng nhận diện đáy nồi thông minh. Tính năng này giúp người dùng sử dụng đúng loại nồi, đặt đúng vị trí và đặc biệt hơn giúp bếp chỉ tập trung truyền nhiệt vào vùng đáy giúp tiết kiệm điện hiệu quả nhất.

Tính năng khóa an toàn

Chiếc bếp từ này được người dùng đánh giá cực kỳ cao là chiếc bếp từ cực kỳ tốt bởi bếp được trang bị tính năng khóa trẻ em ngăn không cho trẻ tự động thay đổi chương trình nấu làm ảnh hưởng đến quá trình nấu ăn và gây nguy hiểm cho trẻ.

5. Ưu điểm tính năng bếp từ chính hãng Neff T46TS31N0 là gì

6 . Mua bếp từ Neff T46TS31N0 giá rẻ chính hãng , uy tín chất lượng ở đâu ?

Khi mua sản phẩm bếp từ Neff T46TS31N0 tại trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

6 . Mua bếp từ Neff T46TS31N0 giá rẻ chính hãng , uy tín chất lượng ở đâu ?

>> Xem thêm sản phẩm : Máy hút mùi giá rẻ

✅ Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

✅ Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

✅ Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

✅ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

7. Lắp đặt bếp từ Neff T46TS31N0


>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-neff-t46ts31n0

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp Từ Neff T46TS31N0

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp Từ Neff T46TS31N0
Mã hiệu: G-0010969-00013
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp Từ Neff T46TS31N0

Bếp Từ Neff T46TS31N0 Tạo Nên Một Khu Vực Nấu Ăn Rộng Lớn\\r\\nBạn đang có kế hoach mua sắm cho căn bếp nhà bạn mộ