x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
320270
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Ngày đăng ký: 29/05/2020
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 47

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Balay 3EB965BU

Bếp từ Balay 3EB965BU 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp từ Balay 3EB965BU

Bếp từ Balay 3EB965BU

(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00020
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Balay 3EB965BU mặt kính EuroKara tráng men siêu bền

Bếp từ Balay là một thương hiệu nổi tiếng ở Châu Âu những sản phẩm bếp từ đến từ hãng này luôn được người dùng đán giá cao. Bỏi những tính năng công nghệ thông minh và tính àn toàn được hãng bếp trang bị. Ngày hôm nay Trung tâm mua sắm TranDinh.vn sẽ cùng các bạn tìm hiểu về một model bếp từ cao cấp của hãng Balay đó là chiếc Bếp từ Balay 3EB965BU.

1. Bếp từ Balay 3EB965BU với thiết kế 3 vùng nấu linh hoạt tiện lợi

  • Bếp từ Balay 3EB965BU nhập khẩu trực tiếp Tây Ban Nha, gồm 3 vùng nấu cảm ứng với Sprint chức năng cho từng khu vực:

  • 1 Vùng nấu 28 cm.

  • 1 vùng nấu 21 cm.

  • Một vùng nấu 15 cm.

1. Bếp từ Balay 3EB965BU với thiết kế 3 vùng nấu linh hoạt tiện lợi

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Sử dụng mặt kính cao cấp sản xuất từ Pháp
  • Bếp từ Balay 3EB965BU sử dụng mặt kính màu trằng EuroKa có tráng men được sản xuất tại nước Pháp mang vẻ đẹp sang trọng hiện đại . Đây là loại kính cường lực tốt nhất hiện nay với khả năng chịu lực, chống sốc nhiệt cao lên đến 750 độ C. Khả năng chống va đập cực tốt vì có thêm lớp men cao cấp màu trắng giúp bếp chống xước hiệu quả.

2. Sử dụng mặt kính cao cấp sản xuất từ Pháp

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Điều khiển trượt slide hiện đại
  • Điều khiển trượt slide tiên tiến hiện đại phù hợp với xu thế công nghệ. Cảm ứng siêu nhạy bén cả khi tay bạn bị ướt chỉ cần một chú chạm nhẹ là bạn có thể điều chỉnh thay đổi công suất và chế độ của bếp từ một cách nhanh chóng hiệu quả.

3. Điều khiển trượt slide hiện đại

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Bosch giá rẻ

4. Chức năng Auto Start nhận diện vùng nấu
  • Bếp từ Balay 3EB965BU trang bị chức năng nhận diện vùng nấu thông minh. Với chức năng này bạn phải sử dụng đúng loại nồi chuyên dùng cho bếp từ. Khi đặt lên trên vùng nấu bếp sẽ nhận diện được đáy nồi đang được đặt ở vùng nấu nào từ đó kích hoạt bếp sẵn sàng hoạt động một cách hiệu quả tiết kiệm nhiệt năng.
5. Bếp từ Balay 3EB965BU có nhưng ưu điểm vượt trội nào. Tính năng ghi nhớ cài đặt thông minh
  • Trong quá tình nấu ăn bật bếp, tắt bếp là hoạt động liên tục chính vì vậy Bếp từ Balay 3EB965BU sở hữu cho mình bộ chip ghi nhớ thông minh. Tính năng này giúp ghi nhớ các cài đặt trước đó nếu có vô tình tắt bếp thi sau khi khởi động lại bếp vẫn hoạt động ở mức nhiệt trước đó giúp bạn không phải tốn công sức cài đặt lại.
Cảm biến chiên xào thông minh tại cả ba vùng nấu.
  • Các món chiên, xào là những món ăn không thể thiếu trong các bữa cơm của gia đình Việt. Bếp từ âm Balay 3EB965BU sở hữu chức ăng cảm biến chiên xào thông minh tại cả 3 vùng nấu giúp bạn có thể nấu các món ăn này một cách dễ dàng đảm bảo thơm ngon nhữ ở nhà hàng cao cấp.
Chức năng khóa phím tạm thời

Bếp từ Balay 3EB965BU có tính năng khóa phím tạm thời thông minh. Tính năng này giúp người sử dụng có thể vô hiệu hóa các phím tạm thời để dễ dàng thuận tiện cho việc lau chùi vệ sinh bếp mà không ảnh hưởng gian đoạn đến việc đun nấu.

5. Bếp từ Balay 3EB965BU có nhưng ưu điểm vượt trội nào.

>>Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

Hẹn giờ chuông báo thông minh.
  • Đối với những òng bếp từ thông thường không có chức năng hẹn giờ nấu ăn bạn phải mất thời gian đứng trông món ăn. Nhưng đối với Bếp từ Balay 3EB965BU được trang bị tính năng hẹn giờ chuông báo giúp bạn có thể làm việc khác hay nghỉ ngời. Bạn chỉ cần cài đặt thời gian phù hợp đối với từng loại thức ăn. Sau khi kết thúc quá trình nấu theo thời gian đếm ngược bếp sẽ thông báo đến người sử dụng bằng chuông cảnh báo.
Hạn chế tổng công suất nấu của cả bếp
  • Để tránh các rủi ro quá tải dẫn đến chập mạch, tránh nổ trong quá trình sử dụng. Bếp từ Balay 3EB965BU được trang bị tính năng hạn chế tổng công suất tối đa của bếp. Với tính năng này chỉ cho phép sử dụng tối đa tổng công suất được lập tình sẵn trên 3 vùng nấu đảm bảo tính an toàn và đảm bảo tuổi thọ cho các linh điện điện tử.
An toàn là số 1
  • Bếp từ Balay 3EB965BU được trang bị tính năng khóa an toàn thông minh. Khi kích hoạt tính năng này toàn bộ hệ thống và các phím của bếp từ sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời. Nếu có vô tình chạm phải thì bếp cũng không hoạt động , tính năng này đặc biệt hữu ích đối với các gia đình có thành viên là trẻ em.
Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h)
  • Bếp từ Balay 3EB965BU sở hữu chức năng cảnh báo nhiệt dư thông minh. Chức năng này hiện thị trên bảng điều khiển của bếp từ bằng mã chữ " H ". Khi thấy mã chữ này bạn không nên chạm tay vào mặt bếp vì lúc đó nhiệt độ trên mặt bếp rất cao có thể gây ra bỏng.
6. Mua Bếp từ Balay 3EB965BU giá rẻ chất lượng ở đâu.

6. Mua Bếp từ Balay 3EB965BU giá rẻ chất lượng ở đâu.

  • Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Balay 3EB965BU tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-balay-3eb965bu

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Balay 3EB965BU
X

Liên hệ mua sản phẩm

Bếp từ Balay 3EB965BU
Mã hiệu: G-0010969-00020
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Balay 3EB965BU

Bếp từ Balay 3EB965BU mặt kính EuroKara tráng men siêu bền\\r\\nBếp từ Balay là một thương hiệu nổi tiếng ở C