x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
971615
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp từ Balay 3EB977LT
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp từ Balay 3EB977LT

Bếp từ Balay 3EB977LT 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp từ Balay 3EB977LT
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00018
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp Từ Balay 3EB977LT nhập khẩu chính hãng với bảng điều khiển DirectControl hiện đại

Bếp Từ Balay là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực thiết bị nhà bếp. Những sản phẩm của hãng Balay được nhiều người dùng quan tâm và đánh giá cao bởi bếp được trang bị nhiều chức năng thông minh hiện đại nhất ngày nay. Ngoài ra tính an toàn luôn là tiêu chí để đánh giá dòng sản phẩm này. Hôm nay Trung tâm mua sắm TranDinh.vn sẽ gửi đến bạn chi tiết đánh giá model sản phẩm " Bếp Từ Balay 3EB977LT " sau đây.

1. Thiế kế của Bếp Từ Balay 3EB977LT
  • Bếp Từ Balay 3EB977LT được nhập khẩu nguyên chiếc tại Tây Ban Nha với với thiết kế sang trọng mang phong cách Châu Âu. Bếp được chia thành 3 vùng nấu tiện dụng.

  • Vùng nấu 32 cm khổng lồ: để nấu ăn với các nồi, chảo có kích thước lớn.

  • 1 vùng 21 cm.

  • 1 vùng nấu nhỏ 15cm

  • Thiết kế 3 vùng nấu này giúp bạn có thể sử dụng các loại nồi có kích thước khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng nấu các món ăn có số lượng khác nhau.

1. Thiế kế của Bếp Từ Balay 3EB977LT

2. Bếp Từ Balay 3EB977LT sở hữu mặt kính cao cấp nhất hiện nay
  • Mặt kính là một bộ phận quan trọng đối với bếp từ chính vì vậy hãng đặc biệt sử dụng loại kính cao cấp nhât hiện nay. Loại kính này đã được các nhà nghiên cứu kiểm định đây là loại kính có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt cao lên đến 750 độ C. Ngoài ra khả năng chịu lực và chống va đập cao giúp bạn yên tâm trong quá trình sử dụng.

2. Bếp Từ Balay 3EB977LT sở hữu mặt kính cao cấp nhất hiện nay

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

3. Bếp từ Balay 3EB977LT có nhưng ưu điểm nào ? Hệ thống bảng điều khiển trượt slide hiện đại, với 3 bảng điều khiển tách biệt
  • Bếp Từ Balay 3EB977LT được sở hữu với hệ thống bảng điều khiển cảm ứng siêu nhạy bén. Đây là loại bảng điều khiển được các nhà nghiên cứu dựa trên trải nghiệm người dùng. Với bảng điều khiển này bạn chỉ cần chạm nhẹ là có thể cảm nhận được sự nhạy bén, sự thay đổi cài đặt. Đặc biệt bảng điều khiển này được tách biệt cho cả 3 vùng nấu. Chính vì như vậy bạn có thể kiểm soát được các hoạt động trong quá trình nấu nướng một cách dễ dàng hiệu quả.

3. Bếp từ Balay 3EB977LT có nhưng ưu điểm nào ?

Kiểm soát nhiệt độ chiên xào tại cả 3 vùng nấu với 5 cấp độ.
  • Các món chiên, xào giờ đây sẽ nấu đơn giản và nhanh chóng bởi Bếp Từ âm Balay 3EB977LT có chức năng kiểm soát mức nhiệt ở cả 3 vùng nấu với 5 cấp độ. Chức năng năng sẽ giúp bạn kiểm soát mức nhiệt phù hợp với món ăn , đảm bảo món ăn được nấu ra thơm ngon bổ dưỡng như ở nhà hàng cao cấp.
Chức năng bộ nhớ thông minh
  • Bếp Từ Balay 3EB977LT sẽ ghi nhớ mức công suất đang nấu và các tính năng cài đặt trên bếp nếu bếp vô tình bị tắt thì khi bật lại , bếp hoạt động trở lại với cài đặt trước đó.
Chức năng Auto Start (nhận diện vùng nấu)
  • Đối với chức năng nhận diện vùng nấu thông minh này khi bạn đặt nồi từ trên bếp, bếp sẽ tự động nhận diện được đáy nồi để kích hoạt vùng nấu được chọn. Việc còn lại của bạn là chọn công suất mức nhiệt phù hợp để nấu món ăn đó.
Tính năng khóa tạm thời trên Bếp Từ Balay 3EB977LT
  • Đây là tính năng cho phép người sử dụng có thể khóa các phím trong quá trình nấu ăn. Việc này rất hữu ích cho những trường hợp nước bị trào hay dầu mỡ bắn ra mặt bếp cần lau chùi kịp thời để tránh ảnh hưởng đến các linh kiện của bếp.

Tính năng khóa tạm thời trên Bếp Từ Balay 3EB977LT

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

Lập trình thời gian nấu cho từng bếp và có báo âm thanh.
  • Đây là chức năng hẹn giờ được cài đặt hầu hết trên các mẫu bếp từ hiện nay. Với tính năng hẹn giờ thông minh này bạn có thể cài đặt thời gian để nấu các món ăn mà không cần phải đứng trông như bếp gas . Khi quá trình nấu kết thúc bếp sẽ thông báo cho người sử dụng biết bằng tiếng chuông " PiP ". Tính năng này đặc biệt hữu dụng cho các món ninh, hầm hay, nấu cháo... giúp bạn có thể làm được việc khác hoặc nghỉ ngơi xem phim đọc báo mà vẫn có món ngon để thưởng thức.
Chức năng tăng công suất nấu cực đại ở 2 mức
  • Bếp Từ Balay 3EB977LT sở hữu tính năng nấu nhanh ở 2 mức. Tính năng này cho phép người sử dụng có thể tăng công suất nấu nhanh tiết kiệm thời gian nấu. Ngoài ra bếp còn có tính năng hạn chế tổng công suất có nghĩa khi bạn sử dụng 1 vùng nấu tăng công suất thì 2 vùng nấu còn lại phải nấu ở mức nhiệt thấp để đảm bảo tính ổn định và tuổi thọ cho các linh kiện bếp.
Chức năng giữ ấm sau khi nấu
  • Với việc chia nhỏ các mức công suất khác nhau của bếp từ Balay 3EB977LT giúp bạn có thể sử dụng mức nhiệt phù hợp đê giữ ấm các món ăn. Món ăn luôn luôn được nóng hổi cho bữa cơm thân mật đầm ấm vui vẻ hạnh phúc.

Chức năng giữ ấm sau khi nấu

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Bosch giá rẻ

Khóa trẻ em an toàn tự động hoặc bằng tay thông minh.
  • Sau khi kết thúc quá trình nấu ăn bếp sẽ tự động chuyển sang chức năng khóa an toàn. Chức năng này sẽ làm vô hiệu hóa hệ thống bảng điều khiển trong trường hợp bạn hoặc người khác có vô tình chạm phải các nút nhiệt độ cũng không gây nguy hiểm gì. Đảm báo an toàn cho người sử dụng và các thành viên trong gia đình.
Chức năng cảnh báo nhiệt dư (H/h) thông minh
  • Mặt bếp sau khi nấu thường có nhiệt độ rất cao có thể gây bỏng đối với người sử dụng. Bếp Từ Balay 3EB977LT có tính năng cảnh báo nhiệt dư có nghĩa là mã chữ" H " sẽ hiện thị bằng đèn led trên bảng điều khiển để bạn và các thành viên trong gia đình biết mặt bếp rất nóng. Chức năng này sẽ tự động biến mất khi mặt bếp đã nguội . Thông thường mặt bếp sẽ nguội trong vòng 10 đến 15 phút lúc này bạn có thể vệ sinh mà không lo nguy hiểm.
4. Mua Bếp từ Balay 3EB977LT giá tốt nhất.

4. Mua Bếp từ Balay 3EB977LT giá tốt nhất.

  • Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Balay 3EB977LT tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> NGuồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-balay-3eb977lt

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Balay 3EB977LT

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp từ Balay 3EB977LT
Mã hiệu: G-0010969-00018
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Balay 3EB977LT

Bếp Từ Balay 3EB977LT nhập khẩu chính hãng với bảng điều khiển DirectControl hiện đại\\r\\nBếp Từ Balay l&agra