x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
163816
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp từ Bosch PID651DC5E
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp từ Bosch PID651DC5E

Bếp từ Bosch PID651DC5E
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00023
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Bosch PID651DC5E 17 mức nhiệt, điều khiển thông minh

Bếp từ Bosch PID651DC5E là một sản phẩm thông minh mang đến cho người sử dụng nhiều sự trải nghiệm thú vị bởi tính năng công nghệ thông minh. Không chỉ là công nghệ thông minh chiếc bếp từ này còn mang lại không gian bếp trở nên sang trọng hiện đại bởi thiết kế vô cùng bắt mắt. Hãy cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu vể chiếc bếp từ Bosch PID651DC5E này nhé.

1. Tổng quan thiết kế bếp từ Bosch PID651DC5E Thiết kế 3 vùng nấu cập nhập xu thế mới nhất
  • Bếp từ âm Bosch PID651DC5E được thiết kế sang trong với 3 vùng nấu với các kích thước khác nhau lần lượt là 14cm, 21 cm. Riêng vùng nấu lớn nhất có kích thước nấu mở rộng từ 21cm đến 26cm và lớn nhất là 32cm. Đây là phong cách thiết kế cập nhập xu thế mới nhất hiện nay trên thế giới được người dùng đánh giá cao.

  • Bếp có kích thước khá vuông vắn 51 x 592 x 522 mm phù hợp với tủ bếp của hầu hết gia đình Việt Nam. Tổng công suất bếp là 7400W.Với thiết kế này bạn có thể sử dụng nhiều loại nồi nhiễm từ có kích thước khác nhau để phù hợp nấu những món ăn khác nhau giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

  • Thiết kế 3 vùng nấu cập nhập xu thế mới nhất

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

Sở hữu mặt kính cao cấp nhất hiện nay
  • Bếp với tông mùa chủ đạo là màu đen huyền bí mang lại vẻ đẹp sang trọng bắt mắt hiện đại trong thiết kế không gian bếp. Bếp sở hữu mặt kính cao cấp vát viền 3 cạnh ( cạnh trước và 2 bên), ôm sát mặt đá đem lại sự chắc chắn gọn gàng tinh tế. Đây là loại kính cao cấp nhất thế giới hiện nay với khả năng chịu nhiệt chống va đập chống sốc nhiệt cao cho bạn yên tâm sử dụng.

Sở hữu mặt kính cao cấp nhất hiện nay

Bảng điều khiển Direct Seclec dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi
  • Bảng điều khiển siêu nhạy bén của bếp từ Bosch PID651DC5E được nhiều người đánh giá rất cao dễ dàng sử dụng ngay với cả người lớn tuổi. Điểm nổi bật ở đây là 1 dải 17 mức nhiệt khác nhau bạn chỉ cần chạm tay không cần trượt dài ngón tay cũng không cần phải ân nhiều lần. Với mức nhiệt được chia thành nhiều mức cho bạn chọn lựa chế độ công suất nhiệt phù hợp với nhiều món ăn.

Bảng điều khiển Direct Seclec dễ dàng sử dụng ngay cả với người lớn tuổi

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

2. Tính năng ưu điểm vượt trội mà bếp từ Bosch PID651DC5E mang lại cho người dùng. Sở hữu 17 cấp độ nấu chuyên nghiệp cho từng vùng nấu
  • Đây là tính năng phân chia cấp độ nhiệt vô cùng thông minh, tính năng này đã được các nhà nghiên cứu chế tạo sản xuất đưa vào để phù hợp với nhiều loại món ăn. Cũng như để chế độ nhiệt công suất ở mức phù hợp để giữ ấm thức ăn. Đây là tính năng rất hữu ích trong quá trình nấu ăn đối với các món kho, món ninh, hầm, nấu cháo....vv mà người Việt thường nấu trong các bữa cơm gia đình.

Sở hữu 17 cấp độ nấu chuyên nghiệp cho từng vùng nấu

Tính năng Auto Star nhận diện vùng nấu tự động
  • Bếp từ Bosch PID651DC5E sử dụng nguyên lý cảm ứng điện từ chính vì vậy chức năng nhận điện tự động vùng nấu được sử dụng để nhận biết sử dụng các nồi nấu có tính từ. Bạn chỉ cần đặt nồi lên 1 vùng nấu bất kỳ nếu bếp nhận diện được thì các chức năng hệ thống đèn led sẽ sáng. Còn nếu bếp không nhận diện được đáy nồi sẽ phát tín hiệu chuông thông báo cho người sử dụng biết. Chức năng này giúp bạn đặt nồi chính xác vào vùng nấu cũng sử dụng một cách an toàn hiệu quả nhất.

Tính năng Auto Star nhận diện vùng nấu tự động

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Canzy giá rẻ

Tính năng hẹn giờ thông minh khi sử dụng
  • Đối với nhừng người bận rộn vì công việc những thời gian nấu nướng lại chiếm quá nhiều thời gian. Với chiếc bếp từ này được trang bị chức năng hẹn giờ chính vì như vậy giờ đây bạn không cần phải đứng trông bếp nữa. Việc của bạn chỉ là chọn thời gian phù hợp với món ăn, bạn có thể làm việc khác hay tranh thủ nghỉ ngơi. Chức năng này đặc biệt hữu ích đối với các món ăn kho hay hầm khi kết thức quá trình hẹn giờ bếp sẽ thông báo cho người sử dụng biết bằng tiếng chuông. Đảm bảo món ăn chín đều dữ được hương vị thơm ngon.
Tính năng Power Bosst tăng công suất nấu nhanh
  • Chức năng nấu nhanh là ưu điểm lớn nhất đối với các loại bếp từ inverter hiện nay. Bởi chức năng này giúp người sử dụng có thể nấu món ăn trong vòng thời gian nấu bằng cách tăng công suất lên mức tối đa. Theo thí nghiệm thì thay vì mất 4 đến 5 phút để đun sôi nồi nước với kích cở đáy nồi 30Cm thì với chức năng này bạn chỉ cần mất 2 phút để đun sôi. Chức năng này phù hợp với các món nhanh như đun nước pha mỳ gói ăn liền hay làm nóng hâm thức ăn nhanh.
Chức năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)
  • Trong quá trình sử dụng để đun nấu mặt bếp sẽ nóng lên theo thời gian và công suất nhiệt độ. Nếu mặt bếp nóng quá mức quy định hệ thống đèn cảnh báo nhiệt dư sẽ sáng lên bằng mã lỗi " chữ H" thông báo cho người sử dụng biết tránh chạm tay vào có thể gây bỏng. Khi bếp nguội hơn thì tính năng này tự động tắt lúc này bạn hãy về sinh lau chùi bếp. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Chức năng cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ (H/h)

Chức năng khóa an toàn thông minh
  • Chức năng khóa an toàn, khóa trẻ em là chức năng không thể thiếu trên các dòng bếp từ thông minh hiện đại ngày nay. Với chức năng này bạn hoàn toàn yên tâm nếu trẻ nhỏ có nghịch chạm phải các nút bấm thì hệ thống bếp cũng không hoạt động tránh gây nguy hiểm cho trẻ nhỏ. Ngoài ra chức năng này còn giúp bạn vệ sinh bếp mà không lo chạm nhiều phím làm lỗi bếp vì hệ thống các phím đã bị vô hiệu hóa.

Chức năng khóa an toàn thông minh

Chức năng TemperatureControl
  • Đây là chức năng cao cấp được sủ dụng cho bếp từ 3 vùng nấu Bosch PID651DC5E . Với chức năng này bạn có thể kiểm soát nhiệt độ dầu đa cấp độ giúp bạn không còn lo cháy dầu trong quá trình chiên hay rán. Đảm bảo được thức ăn chín đều thơm ngon không bị cháy.
Chức năng khóa bảng điều khiển tạm thời
  • Chức năng khóa bảng điều khiển tạm thời trong vòng 30 giây cũng là chức năng hữu ích giúp bạn lau chùi vệ sinh mà không cần phải tắt bếp gián đoạn đến quá trình nấu hiện tại.
Chức năng chống tràn hiệu quả
  • Bếp từ Bosch PID651DC5E được trang bị tính năng chống trào thông minh. Với cảm biến nhiệt thông minh nếu có hiện tượng trào nước trong quá tình nấu nướng bếp sẽ tự động ngắt để đảm bảo tuổi thọ các link điện điện tử. Chức năng này giúp tránh được các rủi rõ chập mạch dẫn đến cháy nổ trong quá trình sử dụng

Chức năng chống tràn hiệu quả

>>Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

3. Mua bếp từ Bosch PID651DC5E nhập khẩu Tây Ban Nha giá tốt nhất

3. Mua bếp từ Bosch PID651DC5E nhập khẩu Tây Ban Nha giá tốt nhất

  • Khi Quý khách mua sản phẩm bếp từ Bosch Bosch PID651DC5E tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

>> Nguồn tham khảo: https://trandinh.vn/bep-tu-bosch-pid651dc5e

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Bosch PID651DC5E

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp từ Bosch PID651DC5E
Bếp từ Bosch PID651DC5E
Mã hiệu: G-0010969-00023

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Bosch PID651DC5E

Bếp từ Bosch PID651DC5E 17 mức nhiệt, điều khiển thông minh\\r\\nBếp từ Bosch PID651DC5E là một sản phẩm thông minh ma