x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
890486
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp từ Bosch PPI82560MS
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00030
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu ÂU
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS là sản phẩm mới nhất mà Hãng bếp từ Bosch tung ra thị trường . Chiếc bếp này được nâng cấp từ model sản phẩm bếp tư Bosch PMI968MS. Bếp chiếc bếp này có những cải tiến gì cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu nhé !

Giới thiệu bếp từ Bosch PPI82560MS
  • Bếp từ đôi PPI82560MS là sản phẩm được nâng cấp từ bếp từ đôi MI968MS về mặt thiết kế thân bếp không có gì khác biệt cho lắm. Với thiết kế 2 vùng nấu sự cải tiến rõ rệt nhất đó là chiếc bếp từ PPI82560MS được trang bị nhiều tính năng thông minh hiện đại tiên tiến nhất hiện giúp quá trình nấu ăn được thuận lợi dễ dàng hơn.

Giới thiệu bếp từ Bosch PPI82560MS

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

Đánh giá chi tiết Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS có nhiều cài tiến không những các tính năng công nghệ thông minh hiện đại mà hãng cũng dành sự quan tâm chú ý đến thiết kế của bếp :

Sử dụng mặt kính Schott Ceran
  • Bề mặt bếp được trang bị mặt kính Schott Ceran màu đèn óng ả. Đây là loại kính chuyên dụng nổi tiếng được sản xuất nhập khẩu tại Đức. Là dòng kính cao cấp có khả năng chịu lực chực nhiệt chống sốc nhiệt tốt nhất thế giới hiện nay. Xung quanh bếp được bo viền nhôm tinh tế sắc sảo đẹp mắt giúp bảo bề bếp không bị sứt cạnh trầy xước trong quá trình sử dụng hoặc di chuyển .

  • Điểm khác biệt trên bảng điều khiển cảm ứng so với model sản phẩm cũ là được hiện thị đầy đủ các chức năng các nút bấm chế độ khác nhau mang đến nhiều sự lựa chọn cho việc điều chỉnh công suất nấu ăn.

Sử dụng mặt kính Schott Ceran

Thiết kế số lượng 2 vùng nấu đáp ứng tốt nhu cầu đun nấu.
  • Về mặt thiết kế nhu cầu đun nấu bếp từ Bosch PPI82560MS vấn đãm bảo thiết kế 2 vùng nấu phù hợp với các gia đình có từ 4 đến 6 thành viên đáp ứng nhu cầu sử dụng đối với hầu hết các hộ gia đình hiện nay ở Việt Nam.

  • Tốc độ nấu nướng của chiếc bếp từ 2 vùng nấu này được đánh giá rất cao chỉ mất khoảng 15 đến 20 phút, khoảng cách các vùng nấu được bố trí rộng rãi. Điều này giúp bạn có thể sử dụng các loại nồi nhiễm từ có kích thước khác nhau đảm bảo quá trình đun nấu thuận tiện đúng cách nhất cho quý khách an tâm sử dụng.

Thiết kế số lượng 2 vùng nấu đáp ứng tốt nhu cầu đun nấu.

Khung vỏ có nhiều khác biệt lớn
  • Về phẩn khung vỏ bếp được được sản xuất chế tạo với chất liệu tôn mạ kém sáng bóng mang lại vẻ đẹp hoàn mỹ và chắc chắc cho chiếc bếp từ đôi này. Với thiết kế chắc chắn này bạn hoàn toàn yên tâm với các kích thước nồi nấu đảm bảo độ bền chịu lực tốt tính an toàn cao trong quá trình sử dụng đun nấu.
Hệ thống quạt gió hiệu suất cao
  • Bếp từ 2 vùng nấu Bosch PPI82560MS được trag bị hệ thống quạt gió sẻ dụng chung nhưng vẫn đạt hiệu quả rất tốt. Bởi hệ thống quạt gió bếp đang sử dụng đó là quạt lồng sóc có công suất chạy cực cao. Kết hợp với khé thông gió trên khung để tản nhiệt nhanh chóng đảm bảo link điện hoạt động một cách một cách ổn định nhất đặc biệt là trong môi trường nóng ẩm.

  • Điểm đặc biệt ở hệ thống quạt gió này là cơ chế vận hàng êm ái không kêu to như các loại bếp từ giá rẻ khác mang đến cảm giác thoải mái trong quá trình nấu nướng.

Hệ thống quạt gió hiệu suất cao

Tính năng của Bếp từ Bosch PPI82560MS

Tất cả cấc tính năng của bếp đều được thể hiện trên bảng điều khiển siêu nhạy bén. Với những công nghệ tính năng thông minh được trang bị trên bếp từ Bosch PPI82560MS sau đây :

Cảnh báo nhiệt dư vùng nấu
  • Bếp từ Bosch được trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư tách biệt cho từng vùng nấu. Điều này giúp bạn biết được vùng nấu nào đang hoạt động và vùng nấu nào đang còn nóng tránh gây bỏng đối vơi người sử dụng. Trong quá trình bếp tắt nhưng đèn cảnh báo nhiệt dư vẫn sáng chữ " H " và hệ thống quạt tản nhiệt vẫn hoạt động để cảnh báo và làm giảm nhiệt độ của bếp. Tính năng nay mang lại sự an toàn cho người sử dụng tránh các rủi ro không đáng có.
Tự động nhận diện đáy nồi
  • Bạn có thể hiểu rằng chức năng tự động nhận diện đáy nồi là cơ chế chung được trang bị trên các bếp từ hiện nay. Bởi bếp từ sử dụng nguyên lý truyền trực tiếp nhiệt lượng vào đáy nồi nên chỉ có nồi nhiễm từ mới sử dụng được trên bếp từ. Chức năng này giúp bếp tự động nhận diện đáy nồi nhận diện kích thước để kích hoạt phát tán nhiệt.
Chức năng chống trào
  • Chức năng chống trào được xem là chức năng vô cùng hữu ích trong quá trình sử dụng đun nấu. Khi phát hiện có hiện tường trào nước ra khu vực bảng điều khiển bếp sẽ tự động ngắt cà phát ra âm thanh cảnh báo cho người sử dụng biết. Chức năng này giúp đảm bảo tuổi thọ của các linh kiện của bếp tránh các hiện tượng chập điện hay cháy nổ nguy hiểm. Nếu nước tràn lênh láng ra bếp bạn cần tắt bếp và vệ sinh sau đó mới sử dụng tiếp để đảm bảo an toàn
Chức năng nấu nhanh Booster
  • Cả 2 vùng nấu của chiếc bếp từ Bosch này được cải tiến về mặt công suất đáng kể. Với 2 vùng nấu tách biệt mức công suất môi bến là 1800W và có thể tăng Booster lên 3100W. Với chức năng nấu nhanh Booster giúp tăng công suất gần như gấp đôi so với công suất mặc định của bếp giúp bạn nấu nướng nhanh hơn đặc biệt đối với các món luộc, món canh...vv. Giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu cho bữa cơm nhanh , đảm bảo thơm ngon.
Chức năng hẹn giờ tắt
  • Bếp từ Bosch được trang bị chức năng hẹn giờ thông minh, bạn có thể cài đặt đến 99 phút . Với chức năng này bạn có thể làm việc khác trong quá trình nấu nướng hay thư giản nghỉ ngơi xem phim, xem ca nhạc mà không cần phải đứng trông. Khi kết thức quá trình hẹn giờ bếp sẽ tự động tắt và thông báo bằng tiếng pip cho người sử dụng biết. Món ăn vẫn đảm bảo độ chín và độ thơm ngon cho quý khách tận hưởng bữa ăn cùng gia đình ấm cúng.
Tính điện năng tiêu thụ điện
  • Bosch PPI82560MS có khả năng tính được điện tiêu thụ của mỗi lần nấu. Bạn chỉ cần kích hoạt chức năng basic setting của bếp chuyển sang hàm C3 tùy chọn để bật tính năng của bếp. Bếp sẽ hiện thị điện năng công suất tiêu thụ trong mỗi quá trình nấu.

Tính năng của Bếp từ Bosch PPI82560MS

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Canzy giá rẻ

Chức năng khóa an toàn hiện đại
  • Giờ đây bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình nấu nướng đặc biệt là đối với những gia đình có trẻ con. Bởi sự tịnh nghịch của bé có thể vui đùa trong không gian bếp. Bạn hoàn toàn yên tâm vì bếp được trang bị tính năng khóa trẻ em nếu vô tình trẻ có đụng vào thì cũng không gây ảnh hưởng cho bé. Bởi khi bạn kích hoạt chế độ này thì toàn bộ các nút trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa.

  • Ngoài ra sản phẩm bếp Bosch PPI82560MS được thiết kế cảm ứng hiện đại, cho phép nhận cảm ứng kể cả khi tay bạn dính nước.

Chức năng khóa an toàn hiện đại

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

Mua sản phẩm bếp từ Bếp từ Bosch PPI82560MS
  • Khi Quý khách mua sản phẩm bếp từ Bosch PPI82560MS tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

  • Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

  • Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

  • Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

  • Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

Mua sản phẩm bếp từ Bếp từ Bosch PPI82560MS

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-doi-bosch-ppi82560ms

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Bosch PPI82560MS

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp từ Bosch PPI82560MS
Mã hiệu: G-0010969-00030
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Bosch PPI82560MS

Bếp từ Bosch PPI82560MS \\r\\nBếp từ Bosch PPI82560MS là sản phẩm mới  nhất mà Hãng bếp từ Bosch tung ra th??