x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
272722
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP
Hủy
x
Đóng
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Ngày đăng ký: 29/05/2020
Loại thành viên: thường
Tổng số sản phẩm: 47

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Cata IB 0722 DC

Bếp từ Cata IB 0722 DC 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp từ Cata IB 0722 DC

Bếp từ Cata IB 0722 DC

(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00036
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Cata IB 0722 DC Bảng điều khiển Touchslide siêu nhạy, siêu linh hoạt

Bếp Cata IB 0722 DC là sản phẩm mới nhất của thương hiệu Cata, sản phẩm vừa ra mắt thị trường đã được mọi người đón nhận và hài lòng. Bởi sản phẩm có thiết kế bắt mắt, trang bị những tính năng công nghệ tiên tiến hiện đại thông minh nhất hiện nay. Sản phẩm mang đến tính an toàn khả năng tiết kiệm điện hiểu quả. Đó là những lý do khiến chiếc bếp từ này bán chạy nhất trong năm. Cùng trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu sản phẩm bếp từ Bếp Cata IB 0722DC có tốt không nhé !

1. Bếp Cata IB 0722DC có thiết kế 2 vùng nấu linh hoạt

Sản phẩm mang phong cách thiết kế hiện đại, tối giản thông qua bảng điều khiển cảm ứng dùng chung nhỏ gọn, được bố trí tại chính vị trí trung tâm, giúp người nội trợ dễ dàng điều hướng các tính năng phục vụ cho nhu cầu nấu ăn của mình.

Bếp Từ âm Cata IB 0722 DC nhập khẩu từ Tây Ban Nha chính hãng, kích thước 70cm với thiết kế hình chữ nhật vát cạnh sang trọng hiện đại.

Cata IB 0722 DC gồm 2 bếp đun nấu tiện lợi.

+ bếp nấu phải kích thước lớn 22 cm công suất 2.3 KW

+ bếp nấu trá kích thước 27 cm công suất 2,3 KW (Booster 3 KW)

1. Bếp Cata IB 0722DC có thiết kế 2 vùng nấu linh hoạt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Bếp từ đôi Cata IB 0722 DC sử dụng mặt kính Schott Ceran Made in Germany

Bếp từ Cata chính hãng sử dụng mặt kính hiện đại nhất hiện nay với bề mặt sáng bóng, giúp dễ dàng vệ sinh, chống bám bụi, chống trầy xước hoàn hảo. Đặc biệt khả năng chống chịu lực của loại gốm sứ thủy tinh được sản xuất ở Đức lên đến 30kg và chịu sốc nhiệt đến 800oC, giúp cho việc vào bếp nấu ăn trở nên an toàn hơn trong mỗi gia đình Việt.

2. Bếp từ đôi Cata IB 0722 DC sử dụng mặt kính Schott Ceran Made in Germany

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

3. Bếp từ âm Cata IB 0722 sử dụng bảng điều khiển dạng trượt hiện đại

Bếp từ Cata cao cấp IB 0722 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng, dạng trượt dễ dàng điều chỉnh các mức nhiệt, dạng cảm ứng rất nhạy, nhận diện cả khi tay ướt. Bạn chỉ cần chạm nhẹ tay là có thể cảm nhận sự nhạy bén từ bảng cảm ứng này. Kết hợp với hệ thống đèn led màu đỏ giúp bạn có thể quan sát và thay đổi cài đặt một cách nhanh chóng dễ dàng.

3. Bếp từ âm Cata IB 0722 sử dụng bảng điều khiển dạng trượt hiện đại

>> Xem thêm sản phẩm: Bếp từ Lorca giá rẻ

4. Bếp từ IB 0722 sử dụng chất liệu cao cấp để chế tạo bếp

Phần thân bếp từ Cata được được thiết kế bằng thép chống gỉ siêu bền, chống ô xi hóa tốt, ngăn chặn nấm mốc, côn trùng và không bị biến dạng khi chịu tác động của con người. Với chất liệu này giúp người dùng có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài mà không lo bị bóp méo đảm bảo tính thẩm mỹ lâu dài cho bếp.

4. Bếp từ IB 0722 sử dụng chất liệu cao cấp để chế tạo bếp

5. Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 0722 DC có tính năng nấu nhanh Booster

Bếp từ chính hãng cao cấp Cata có tính năng nấu nhanh Booster sẽ giúp bếp gia nhiệt nhanh hơn, từ đó thúc đẩy nhanh quá trình làm chín thực phẩm, tiết kiệm thời gian vào bếp cho người nội trợ. Tính năng này đặc biệt hữu ích đối với những người có công việc bận rộn, không có quá nhiều thời gian để nấu nướng.

5. Bếp từ 2 vùng nấu Cata IB 0722 DC có tính năng nấu nhanh Booster

6 . Bếp từ cata sở hữu tính năng hẹn giờ thông minh

Với tính năng hẹn giờ thông minh với thời gian cho phép từ 0-99p, bạn có thể cài đặt thời gian sau đó để bếp hoàn thành phần việc còn lại. Khi thời gian kết thúc, bếp sẽ tự ngắt, bạn sẽ có ngay một món ăn thơm ngon đúng vị mà không phải lãng phí thời gian cho việc chờ đợi như trước đây. Tính năng này luôn được các chị em tận dụng triệt để trong việc thực hiện các món ninh, hầm để tiết kiệm hiệu quả quỹ thời gian eo hẹp của mình cho những công việc cần thiết hơn.

6 . Bếp từ cata sở hữu tính năng hẹn giờ thông minh

7. Một số tính năng ưu điểm khác của bếp từ Cata IB 0722

Chức năng tự động nhận diện đáy nồi

Bếp từ Cata cao cấp chính hãng có chức năng nhận diện đáy nồi giúp bếp tập chung truyền nhiệt vào đáy nồi, giảm khả năng thất thoát nhiệt ra môi trường bên ngoài. Chức năng giúp nấu món ăn nhanh hơn cũng như đảm bảo bếp được sử dụng đúng với chức năng và tiết kiệm điện một cách tối ưu hiệu quả.

Hệ thống tản nhiệt lồng sóc sẽ cao cấp

Bếp từ đôi Cata 2 nhập khẩu chính hãng trang bị hệ thống tản nhiệt lồng sóc sẽ cao cấp kết hợp với các khe tản nhiệt dài sẽ giúp bếp nhanh chóng được làm mát trong quá trình bạn đun nấu. Đặc biệt động cơ turbin công suất lớn, hoạt động êm ái nên bạn sẽ không cảm thấy khó chịu khi sử dụng chiếc bếp từ đôi cao cấp của Cata này.

Hệ thống tản nhiệt lồng sóc sẽ cao cấp

Chức năng thông báo cảnh báo nhiệt dư

Ai cũng biết rằng sau khi sử dụng bếp mặt bếp thường có nhiệt độ rất cao nếu vô tình chạm phải có thể gây bỏng. Để người dùng và các thành viên trong gia đình biết được thì Hãng Cata trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư với mã chữ " H " hiện thị trên bảng điều khiển. Khi nhìn thấy thì quý khách không nên chạm cũng như lau chùi vệ sinh tại thời điểm này vì có thể ảnh hưởng đến sức khỏe, làm cháy dụng cụ. Bạn nên vệ sinh khi bếp đã nguội bớt trong khoảng 10 đến 15 phút.

Chức năng thông báo cảnh báo nhiệt dư

Cảnh báo quá áp, san sẻ công suất

Để đảm bảo bếp được hoạt động ổn định bền bỉ với thời gian thì bếp được trang bị tính năng cảnh báo quá áp và san sẻ công suất. Với tính năng này bếp sẽ luông hoạt động ở mức công suất nhiệt độ ổn định, không cho phép người sử dụng tăng công suất vượt mức tối đa mặc định của từng vùng nấu. Nếu trong trường hợp chập điện hay các vấn đề không ổn định về điện thì bếp sẽ tự động tắt để đảm bảo an toàn cho người sử dụng tránh làm hỏng bếp.

Chức năng khóa bàn phím an toàn

Bếp từ Cata chính hãng giá rẻ được nhiều người đánh giá là chiếc bếp chất lượng và an toàn nhất. Bởi bếp được trang bị tính năng khóa phím an toàn, khi tính năng này được kích hoạt thì toàn bộ các phím chức năng đều bị vô hiệu hóa. Nếu ai đó có chạm phải cũng không có sự thay đổi nào ảnh hưởng đến bếp, và gây nguy hiểm cho người sử dụng và các thành viên khác trong gi đình đặc biệt là đối với trẻ nhỏ.

Thiết kế mạch cảm biến chống tràn

Hiện tượng trào nước khi đun sôi thường xảy ra trong quá tình đun nấu. Chính vì như vậy hãng bếp từ Cata đã đưa vào hệ thống cảm biến chống trào thông minh khi có hiện tượng nước trào ra bề mặt bếp. Lúc này bếp sẽ tự động ngắt các chương trình đang được nấu để đảm bảo an toàn cho linh kiện của bếp và làm hỏng bếp. Đảm bảo an toàn tránh những rủi ro như chập mạch điện làm hỏng bếp, gây cháy nổ nguy hiểm.

8. Mua bếp từ Cata IB 0722 DC giá rẻ chính hãng, uy tín, chất lượng nhất ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Cata IB 0722 DC tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

8. Mua bếp từ Cata IB 0722 DC giá rẻ chính hãng, uy tín, chất lượng nhất ở đâu ?

>> Xem thêm sản phẩm : Máy hút mùi giá rẻ

✅ Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

✅ Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

✅ Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

✅ Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.
>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-cata-ib-0722-dc

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Cata IB 0722 DC
X

Liên hệ mua sản phẩm

Bếp từ Cata IB 0722 DC
Mã hiệu: G-0010969-00036
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Cata IB 0722 DC

Bếp từ Cata IB 0722 DC Bảng điều khiển Touchslide siêu nhạy, siêu linh hoạt\\r\\nBếp Cata IB 0722 DC là sản phẩm mới n