x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
231996
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp từ Chefs EH-DIH888
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00024
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không ?

Bạn đang có như cầu sắm cho gia đình bạn một chiếc bếp từ để sử dụng thay thế chiếc bếp cũ này nhưng bạn không biết nên chọn loại bếp nào? Vậy tiêu chí của bạn là gì một chiếc bếp từ giá tốt và bền . Bếp từ Chefs EH-DIH888 là một sản phẩm bếp thông minh được trang bị nhiều chức năng hiện đại tiên tiến nhất hiện nay.

Hãy cùng Trung tâm mua sắm trực tuyến TranDinh.vn tìm hiểu xem " Bếp từ Chefs EH-DIH888 có những ưu điểm nào mà được mọi người quan tâm nhiều đến vậy nhé ".

Tổng quan về bếp từ Chefs EH-DIH888 Sử dụng là mặt kính Schot-ceran cao cấp từ Đức

Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng mặt kính Schot-ceran cao cấp từ Đức . Đây là loại kính liền khối, loại kính này có khả năng chịu nhiệt lên đến 1000 độ C khả năng chịu sốc nhiệt lên tới 800 độ C, có khả năng chịu sức năng lên tới 50KG. Được các chuyên gia hàng đầu tại Mỹ đánh giá là loại kính số 1 hiện nay.

Sử dụng là mặt kính Schot-ceran cao cấp từ Đức

↪Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Bosch giá rẻ

↪Xem thêm bài viết : Hướng dẫn các bước sử dụng bếp từ hiệu quả

Khung vỏ bếp được làm bằng thép không gỉ

Nguyên liệu chế tạo của không vỏ bếp được các nhà sản xuât đặc biệt chú ý đến. Với thiết kế làm bằng théo cứng trắng kết hợp với nhựa cao cấp có nhiều khé hút gió giúp giảm nhiệt độ của bếp nhanh chóng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm trong quá trình sử dụng bếp không bị bóp méo hay cong vênh.

Điều khiển EGO TC hiện đại thông minh.

Bếp từ Chefs EH-DIH888 sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slide TC siêu nhạy. Nếu trong trường hợp tay bạn ướt bạn vẫn có thể sử dụng được. Chỉ bằng thao tác kéo trượt nhẹ nhàng là bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ thay đổi chế độ nấu một cách dễ dàng nhanh chóng thuận tiện nhất.

Điều khiển EGO TC hiện đại thông minh.

Quạt gió tuổi thọ cao

Bếp sử dụng hệ thống quạt lồng sóc có tuổi thọ cao, độ ồn thấp mà tản nhiệt nhanh.Trong quá trình sử dụng bạn vẫn sẽ nghe thấy tiếng quạt chạy tuy nhiên là nó sẽ nhỏ không quá to khiến bạn phải khó chịu.

Vệ sinh một cách dễ dàng

Bếp sở hữu loại kính cao cấp chống dính với bề mặt nhẵn mát lạnh. Điều này giúp bạn có thể lau chùi vệ sinh bếp một cách dễ dàng nhanh chóng thuận lợi chỉ bằng khăn hoặc rẻ mềm, nước rửa là bề mặt bếp lại sáng như mới.

Linh kiện cấu thành

Toàn bộ link kiện điện tử của bếp đều có nguồn gốc từ thương hiệu tại Đức là E.G.O. Bởi vậy bếp có thể hoạt động liên tục trong 10.000h, tương đương với 10 năm sử dụng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành bền lâu với thời gian.

Linh kiện cấu thành

↪Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

Bo mạch điều khiển E.G.O:

Bộ điều khiển EGO lite Slide TC trên bếp từ Chefs EH DIH888 được sản xuất bởi tập E.G.O. Sở hữu bàn phím điều khiển cảm biến quang nhạy và nhanh hơn so với phím bấm lò xo (có lò xo bên dưới). Bàn phím này được các chuyên gia nhận định rằng có tuổi thọ cao hơn tất cả các loại bàn phím đang được sử dụng trên bếp từ hiện nay.

Những tính năng công nghệ được trang bị bếp từ Chefs EH-DIH888 Bếp ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 sở hữu công nghệ inverter siêu tiết kiệm điện. Công nghệ này giúp ổn định nhiệt độ trong quá trình nấu, đảm bảo tuổi thọ cho các link kiện điện tử được bền hơn

Bếp ứng dụng công nghệ tiết kiệm điện inverter

Tự động nhận diện kích cỡ xoong nồi

Bếp từ đôi Chefs EH-DIH888 sử dụng nguyên lý dòng điện cảm ứng điện trường . Chính vì vậy chỉ sử dụng được các loại nồi có tính từ. Nếu bạn sử dụng loại nồi khác hoặc khi bật bếp mà không có nồi màn hình hiện thị công xuất đã chọn qua thì bảng điều khiển sẽ hiện lỗi" u". Nếu sau thời gian 1 phút bếp không nhận diện được vùng nấu thì bếp sẽ tắt điều này giúp tiết kiệm điện và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi

Trường hợp quên tắt bếp thường xuyên xảy ra trong thực tế chính vì vậy các nhà nghiên cứu đã đưa ra giải pháp tự động tắt bếp thông minh. Khi bạn quên hay không có nhà mà chưa kịp tắt bếp. Hệ thống sẽ tự động tắt bếp dựa trên chế độ mức nhiệt bạn chọn. Dưới đây là bảng tự động tắt của từng mức.

Tự động tắt bếp khi để quên, khi không có nồi

Chức năng chống trào thông minh

Trong quá trình đun nấu sẽ xảy ra hiện tượng trào nước ra ngoài . Nếu hiện trượng trào này xảy ra trong khu vực điều khiển bếp sẽ tự động tắt kèm theo âm thanh thông báo cho người sử dụng biết. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong quá trình nấu nướng và tránh được các lỗi làm hỏng link kiện điện tử.

Chức năng tăng công suất Booster nấu nhanh

Bếp từ âm Chefs sở hữu chức năng Bosster nấu nhanh giúp tăng công suất của vùng nấu lên khảng 55% tương đương với 3.7kw. Chức năng này giúp bạn có thể tăng tốc độ nấu nướng giảm thời gian nấu đặc biệt sử dụng cho các món luộc món canh hay đun nước nóng.

Khóa an toàn trẻ em thông minh

Sự an toàn là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với người sử dụng. Bếp từ Chefs EH-DIH888 sở hữu chức năng khóa an toàn thong minh với chức năng này toàn bộ hệ thống sẽ bị vô hiệu hóa tạm thời cho đến khi bạn bật lại. Điều này giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng đặc biệt là những hộ gia đình có trẻ em nếu sơ ý chạm vào bếp cũng không gây hại cho bé.

Khóa an toàn trẻ em thông minh

Hẹn giờ nấu, tự động mấu

Bếp được trang bị chức năng hẹn giờ nấu kéo dàu đến 2 tiếng. Với chế độ hẹn giờ này bạn có thể làm việc khác trong lúc nấu nướng hay dành thời gian nghỉ ngơi. Khi bếp đã nấu trong thời gian đã được cài đặt từ trước khi hết thời gian nấu bếp sẽ phát ra âm thạnh thông báo để người sử dụng biết là món ăn đã được nấu chín.

Hẹn giờ nấu, tự động mấu

↪Xem thêm sản phẩm: Bếp từ dương giá rẻ

Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

Trong quá trình nấu mặt bếp sẽ chịu sức nóng của nhiệt lượng, nếu mức nhiệt do sensor đo tại vùng nấu mặt kính lớn hơn mức nhiệt độ đã được mặc định sẵn thì bếp sẽ thông báo hiện thị nhiệt dư cho người sử dụng biết bằng cách hiện thị lỗi chữ "H ". Điểu này giúp đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng đề phòng cháy nổ. Sau khi tắt bếp nếu nhiệt độ mặt kính > 65oC thì vẫn có cảnh báo chữ “H”. Khi nhiệt độ xuống dưới 65oC cảnh báo này biến mất.

Hiển thị nhiệt dư vùng nấu

Chức năng ninh hầm nhiều mức nhiệt độ

Bếp có 3 chế độ ninh hầm ở 3 mức nhiệt 65 0C, 75 0C, 85 0C và có thể ninh hầm trong thời gian dài mà không lo bếp tắt, tốn điện. Bởi bếp đã sử dụng công nghệ inverter siêu tiết kiệm hiện đại nhất hiện nay cho quá trình nấu diễn ra được đúng an toàn với người sử dụng.

Chức năng ninh hầm nhiều mức nhiệt độ

Chức năng nấu thông minh (Heat up time automatic)

Đây là chế độ nấu thông minh rất hữu dụng trong việc chế biến các món hầm, có thể hoạt động từ mức 1 đến mức 8. Chế độ này hiểu 1 cách đơn giản là khi bạn chọn nhấn giữ bất kỳ mức nấu nào từ 1-8 trong 2s thì bếp sẽ tự động tăng công suất lên mức 9 để đun sôi sau đó tự động giảm công suất về mức đã chọn và đun với mức đó cho tới khi bạn tắt bếp.

Chức năng tạm dừng

Chức năng tạm dựng cũng là một chức năng được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Chức năng này đặc biệt hữu ích nếu bạn muốn tắt bếp sau 10 phút, bếp sẽ tự động tắt nếu trong quá trình này không có bất kỳ thay đổi nào.

Đánh giá về mặt sử dụng

Đánh giá về mặt sử dụng
↪Xem thêm sản phẩm: Bếp từ 3 vùng nấu giá rẻ

Tiết kiệm 20% điện năng tiêu thụ:

Theo thực tế từ người sử dụng bếp từ Chefs EH-DIH888 tiêu thụ 120 KW/h tương đương khoảng 180.000đ/tháng so với mức 230.000đ/ tháng của mẫu bếp 2000A và nhiều bếp rẻ khác có trên thị trường hiện nay

Ninh hầm chỉ trong 1 nút bấm:

Bạn chỉ cần giữ phím số 3 trong vòng 2s bếp sẽ tự động lập trình tăng công suất đến mức 9 sao cho khi nồi canh sôi bếp sẽ tự động chuyển về chế độ hầm ở mức độ 3. Chế độ này có thể áp dụng với tất cả các mức từ 1 đến 8 của bếp.

Ninh hầm chỉ trong 1 nút bấm:

Hâm nóng ở nhiệt độ 65oC

Vơi chức năng hâm nóng này bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng không lo bếp bị tắt và thức ăn bị cháy khét.

Nấu siêu nhanh:

Với chức năng Booster đạt tối đa 3700W hơn so với mức bình thường 2200W của bếp thông thường, giúp nấu ăn nhanh, xào rau nhanh.

Thông tin lắp đặt cần thiết bạn cần phải chú ý Attomat:

attomat phù hợp nhất để sử dụng cho chiếc bếp điện từ này là 20A. Sử dụng nguồn điện ổn định bạn không nên dùng loại nhỏ hơn < 20A hay cao hơn >20A .

Tiếp mass :

Đây là dòng bếp nhập khẩu Châu Âu cho nên không sử dụng ổ cắm mà bắt buộc đấu qua attomat và phải tiếp mát. Dây tiếp mát có 2 màu, bạn nên chọn tiếp xuống đất hoặc yêu cầu thợ lắp đặt kiểm tra vị trí tiếp mass (nối đất) cho bạn.

Đường dây điện chờ:

Bạn lo lắng đường dây điện nhà bạn không đủ tải cho bếp. Với chiếc bếp này thì bạn chỉ cần dây chờ từ 2.5mm2 là ổn.

Điều kiện bảo hành
  • Đổi mới sản phẩm trong 7 ngày đầu tiên nếu có sai hỏng do lỗi kỹ thuật

  • Bảo hành 36 tháng kể từ ngày mua hàng

  • Sản phẩm được bảo hành tại nhà

Điều kiện bảo hành

Hình ảnh lắp đặt hoàn thiện tại nhà

Hình ảnh lắp đặt hoàn thiện tại nhà

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-chefs-eh-dih888

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Chefs EH-DIH888

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp từ Chefs EH-DIH888
Bếp từ Chefs EH-DIH888
Mã hiệu: G-0010969-00024

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Chefs EH-DIH888

Bếp từ Chefs EH-DIH888 có tốt không ?\\r\\nBạn đang có như cầu sắm cho gia đình bạn một chiếc bếp từ để sử d