x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
156104
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp từ Lorca LCI-806
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp từ Lorca LCI-806

Bếp từ Lorca LCI-806
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00044
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Lorca LCI-806, điều khiển trượt slide tách biệt hai vùng nấu dễ điều chỉnh

Bếp từ Lorca LCI-806 là dòng bếp từ chính hãng sử dụng linh kiện điện tử Đức nhập khẩu nguyên từ Malaisia, với những tính năng như nấu ăn nhanh, không gây nóng, an toàn và dễ sử dụng khiến sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích, tin tưởng và lựa chọn làm sản phẩm bếp nấu cho gia đình. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu vể sản phẩm Bếp từ Lorca LCI-806 có tốt không nhé !

1. Bếp từ Lorca LCI-806 có thiết kế phù hợp với không gian bếp Việt

Bếp từ âm Lorca LCI-806có kích thước khá phổ biến giúp việc thay thế các dòng bếp cũ được đơn giản và dễ dàng không cần chỉnh sửa nhiều. Đem lại vẻ đẹp sang trọng hiện đại cho không gian bếp nhà bạn.

  • Kích thước mặt bếp : 730 x 420mm

  • Kích thước khoét đá: 680 x 380mm

  • Công suất bếp khi bật đồng thời cả 2 vùng nấu ở mức cao nhất đạt 4800W giúp người dùng nấu ăn nhanh chóng và đơn giản hơn, bếp phù hợp cho các hộ gia đình nhỏ và vừa.

  • Tổng công suất : 4800W

  • Công suất mỗi bếp từ 2000W tính năng booster lên 2400W.

1. Bếp từ Lorca LCI-806 có thiết kế phù hợp với không gian bếp Việt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

2. Thân đáy bếp được làm bằng chất liệu inox toàn phần
  • Bên dưới vùng nấu bếp từ LCI-806 được trang bị hệ thống quạt kết hợp với nhiều khe rãnh tản nhiệt giúp làm mát các linh kiện điện tử cùng mặt kính một cách nhanh chóng hơn, hạn chế tối đa các trường hợp chập cháy do quá nhiệt mang đến độ bền cho sản phẩm.

  • Thân đáy bếp được làm bằng chất liệu inox toàn phần mang đến độ bền cho khung vỏ, hạn chế tối đa móp méo, han rỉ, chống oxy hóa.

2. Thân đáy bếp được làm bằng chất liệu inox toàn phần

3. Sử dụng dây điện có lõi đồng cao cấp cho khả năng dẫn điện tốt
  • Bếp từ đôi LCI-806 sử dụng hệ thống dây điện với chất liêu ruột đồng cao cấp được đấu trực tiếp vào aptomat. Với chất liệu đồng cao cấp này giúp khả năng dẫn điện tốt, tránh hao phí điện năng, giúp bạn tiết kiệm điện. Lưu ý bạn nên sử dụng một aptomat riêng cho bếp để bảo vệ linh kiện bên trong thân vỏ của bếp.

3. Sử dụng dây điện có lõi đồng cao cấp cho khả năng dẫn điện tốt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

4. Bếp từ 2 vùng nấu Lorca LCI-806 sử dụng mặt kính cao cấp
  • Mặt kính là bộ phận quan trọng của chiếc bếp chính vì như vậy hãng bếp Lorca sử dụng mặt kính cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Đây là loại kính có khả năng chịu nhiệt, chống sốc nhiệt lên đến 800 độ C, chống ma sát, chống trầy xước cao. Đặc biệt hơn loại mặt kính này không chứa các chất độc hại đối với sức khỏe và môi trường.

  • Kính với bề mặt đun nấu trơn nhẵn, liền nguyên khối giúp việc vệ sinh trở nên đơn giản và dễ dàng hơn. Chỉ cần 1 chiếc khăn ẩm và nước rửa chuyên dùng cho bếp là bạn có thể lau sạch mọi vết bẩn, bếp sạch như mới.

4. Bếp từ 2 vùng nấu Lorca LCI-806 sử dụng mặt kính cao cấp

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Chefs giá rẻ

5. Bếp từ đôi LCI-806 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider
  • Bếp Lorcar 2 vùng nấu sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider với các mức công suất to nhỏ khác nhau giúp bạn dễ dàng khi sử dụng bếp trong quá trình nấu nướng. Hiển thị đèn Led đỏ giúp bạn dễ dàng nhận biết các chức năng, vùng nấu, … khi sử dụng bếp trong quá trình nấu nướng.

5. Bếp từ đôi LCI-806 sở hữu bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider

6. Ưu điểm của bếp từ Lorca LCI-806 là gì ? Trang bị chức năng Booster.
  • Tính năng nấu nhanh Booster được trang bị hầu hết trên các thiết bị bếp từ cao cấp hiện nay. Với tính năng nấu nhanh này giúp người sử dụng có thể tăng công suất lên tối đa, giảm thời gian nấu nướng xuống 1 nửa. Tính năng này đặc biết hữu ích cho những người bận rộn, và thường sử dụng nhất trong quá trình nấu các món ăn như : đun nước pha mỳ, hay các món luộc....vv.
Trang bị tính năng hẹn thời gian
  • Bếp được trang bị tính năng hẹn giờ vô cũng tiện lợi. Tính năng này mang đến cho người dùng trải nghiệm không còn phải đứng trông nồi so với các loại bếp khác. Việc của bạn là chỉ chọn thời gian và mức nhiệt phù hợp với món ăn. Món ăn được chín khi thời gian cài đặt kết thúc. Người dùng sẽ dễ dàng nhận biết bằng chuông cảnh báo khi kết thúc quá trình. Đảm bảo món ăn được chín đều và giữ được hương vị thơm ngon như trong các nhà hàng.
Trang bị tính năng Khóa trẻ em
  • Có lẻ bất kỳ sản phẩm thông minh nào đều được đánh giá tính an toàn là yếu tố quyết định sản phẩm có tốt không. Sản phẩm bếp từ LCI-806 được trang bị tính năng khóa an toàn thông minh. Khi kích hoạt tính năng này toàn bộ các phím sẽ được vô hiệu hóa cho dù có chạm vào các nút thì cũng không có bất kỳ thay đổi nào. Mang đến sự an toàn tuyệt đối cho các thành viên trong gia đình của bạn.
Trang bị tính năng cảnh báo nhiệt dư
  • Sau khi sử dụng bếp để đun nấu xong mặt bếp thường có nhiệt độ rất cao. Chính vì như vậy hãng bếp từ Lorca đã trang bị thêm tính năng cảnh báo nhiệt dư hiện thị bằng mã chữ " H " đây không phải là lỗi mà là tính năng thông báo rằng nhiệt độ mặt bếp rất nóng không nên chạm vào có thể gây bỏng. Tính năng này sẽ tự động mất đi khi bếp nguội bớt. Nếu bạn muốn vệ sinh bếp thì sau quá trình đun nấu khoảng 10 đến 15 phút để đảm bảo an toàn.
Sở hữu tính năng tự động tắt bếp
  • Khi bếp không nhận diện được đáy nồi, hoặc dùng nồi không đúng đặt lệch thì bếp sẽ không hoạt động. Và sau khoảng thời gian nhất định bếp sẽ tự tắt để đảm bảo an toàn, tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả.
Sở hữu hệ thống bảo vệ chống quá tải nhiệt
  • Để bếp được ổn định và có tuổi thọ cao hãng bếp từ Lorca đưa vào tính năng san sẻ công xuất. Tính năng này không cho phép sử dụng mức công suất lớn hơn so với công suất đã được lập trình sẵn tránh những rủi ro chập mạch điện, dẫn đến cháy nổ nguy hiểm cho người sử dụng.

6. Ưu điểm của bếp từ Lorca LCI-806 là gì ?

7. Mua bếp từ Lorca LCI-806 giá rẻ nhất, uy tín chất lượng ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Lorca LCI-806 tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

* Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

* Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

* Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

* Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.

7. Mua bếp từ Lorca LCI-806 giá rẻ nhất, uy tín chất lượng ở đâu ?

8. Hướng dẫn lắp đặt bếp từ Lorca LCI-806
  • Sau khi mở hộp sản phẩm, hãy kiểm tra lại xem có hư hại trong quá trình vận chuyển hay không. Trong trường hợp xảy ra sự cố, hãy liên hệ với đại lý hoặc dịch vụ hậu mãi. Kích thước xây dựng để lắp đặt và hướng dẫn lắp đặt, xem trong hình dưới đây:

8. Hướng dẫn lắp đặt bếp từ Lorca LCI-806

  • Khoảng cách giữa mặt dưới của thiết bị và bảng bảo vệ phải đúng theo các kích thước được cho trong hình (nhỏ 50mm).

  • Để thiết bị có thể hoạt động tốt nhất, không làm cản trở độ thoát khí cần thiết tối thiểu (≤ 20 mm) trên mặt bếp để luồng không khí có thể thoát ra.

  • Nếu lắp một lò vi sóng dưới bếp từ, hãy đảm bảo lò vi sóng được trang bị hệ thống làm mát.

  • Không lắp đặt bếp lên trên máy rửa bát chén hoặc máy giặt, không để các mạch điện tử tiếp xúc với hơi nước hoặc hơi ẩm để tránh làm hỏng chúng.

>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-lorca-lci-806

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Lorca LCI-806

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Thông tin sản phẩm

Bếp từ Lorca LCI-806
Bếp từ Lorca LCI-806
Mã hiệu: G-0010969-00044

Nội dung liên hệ

x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Lorca LCI-806

Bếp từ Lorca LCI-806, điều khiển trượt slide tách biệt hai vùng nấu dễ điều chỉnh\\r\\nBếp từ Lorca LCI-806 là d