x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
864890
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Bếp từ Lorca TA-1007C
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

Bếp từ Lorca TA-1007C

Bếp từ Lorca TA-1007C 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
Bếp từ Lorca TA-1007C
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00042
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Châu Âu
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

Bếp từ Lorca TA-1007C, điều khiển phím cộng trừ slide tách biệt hai vùng nấu dễ điều chỉnh

Ngày nay chiếc bếp từ không còn xa lạ đối với mọi người nữa. Việc sắm một chiếc bếp từ cho không gian bếp là điều vô cùng cần thiết đối với mỗi hộ gia đình. Bếp từ Lorca TA-1007C là chiếc bếp từ của hãng Lorca nổi tiếng tại Tây Bạn Nha. Bếp được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại thông minh. Với giá tiền hợp với túi tiền hầu hết người sử dụng có mức thu nhập trung bình. Cùng Trung tâm mua sắm TranDinh.vn tìm hiểu xem chiếc Bếp từ Lorca TA-1007C có tốt không nhé!

1. Bếp từ Lorca TA-1007C có thiết kế 2 vùng nấu linh hoạt
  • Bếp từ đôi Lorca TA-1007C có kích thước phù hợp với rất nhiều không gian bếp. Với thiết kế hiện đại hình chữ nhất màu sắc bắt mắt sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp thêm phần tươi tắn.

  • Kích thước mặt bếp : 710 x 420 mm

  • Kích thước cắt đá : 670 x 400 mm

  • Công suất của bếp mỗi vùng nấu là 2000W, tổng công suất là 4000W.

1. Bếp từ Lorca TA-1007C có thiết kế 2 vùng nấu linh hoạt

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp điện từ giá rẻ

2. Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Crystallite vitroceramic
  • Mặt kính sử dụng cho bếp từ Lorca TA 1007C là dòng mặt kính Crystallite vitroceramic, đây là dòng mặt kính có khả năng chịu nhiệt và lực va đập cao nên rất an toàn cho người sử dụng. Loại kính này không chỉ sử dụng trong lĩnh vực chế tạo bếp mà còn sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, công nghệ chế tạo khác

2. Bếp từ Lorca sử dụng mặt kính Crystallite vitroceramic

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ giá rẻ

3. Bếp từ đôi Lorca TA-1007C thiết kế phần bùng bằng thép cao cấp
  • Bếp Lorca TA-1007C được làm bằng chất liệu thép chống rỉ, chất liệu này giúp bếp có thể chống lại quá trình oxi hóa và rò rỉ điện , nên trong thời tiết có độ ẩm cao như ở Việt Nam, khách hàng vẫn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bếp.

3. Bếp từ đôi Lorca TA-1007C thiết kế phần bùng bằng thép cao cấp

>> Xem thêm sản phẩm : Bếp từ Chefs giá rẻ

4. Bếp từ 2 vùng nấu Lorca trang bị bảng điều khiển siêu nhạy.
  • Bếp từ âm Lorca TA 1007C còn sử dụng bàn phím điều khiển cảm ứng dạng ẩn rất nhạy bén với các chế độ được hiển thị ngay trên mặt bếp giúp người dùng dễ dàng sử dụng. Kết hợp hệ thống đèn led giúp người sử dụng có thể quan sát thấy rõ mọi chi tiết chức năng hiện thị thao tác một cách dễ dàng. Đặc biệt bảng điều khiển này có thể ảm nhận được thay đổi ngay cả khi tay bạn bị dính nước, rất dễ sử dụng đối với người lớn tuổi.

4. Bếp từ 2 vùng nấu Lorca trang bị bảng điều khiển siêu nhạy.

5. Ổ cắm điện của bếp từ Lorca TA 1007C chắc chắn dẫn nhiệt tốt
  • Bếp từ Lorca sử dụng ổ cắm và dây dẫn điện được làm bằng lõi đồng cao cấp. Điều này giúp bếp hoạt động ổn đinh, khả năng dẫn diện tốt của dây giúp người sử dụng tiết kiệm điện năng một cách đáng kể.

5. Ổ cắm điện của bếp từ Lorca TA 1007C chắc chắn dẫn nhiệt tốt

6. Ưu điểm của Bếp từ Lorca TA-1007C là gì ?

Với mức công suất này bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian trong công việc nấu nướng. Cũng như các dòng bếp từ khác, bếp từ Lorca TA 1007C được trang bị các tính năng an toàn, tiện dụng như : Khóa an toàn trẻ em, hẹn giờ tắt...

Tính năng khóa trẻ em thông minh
  • Tính an toàn luôn là câu trả lời cho chiếc bếp từ Lorca TA-1007C có tốt không. Chiếc bếp từ này được trang bị tính năng khóa an toàn, tính năng này sẽ vô hiệu hóa các phím chức năng của bếp. Nếu trong trường hợp có chạm phải cũng không có bất kỳ thay đổi nào, đảm bảo an toàn cho các thành viên trong gia đình, đặc biệt là đối với các gia đình có trẻ nhỏ.
Tính năng hẹn thời gian thông minh
  • Đối với các loại bếp truyển thống như bếp củi bếp gas thì bạn phải đứng trông bếp nhưng đối với bếp từ Lorca bạn không cần phải đứng trông bếp nữa. Bởi bếp được trang bị tính năng hẹn giờ độc lập cho từng vùng nấu, giúp bạn có thể cài đặt thời gian nấu nướng cho từng món ăn. Khi kết thúc bếp sẽ thông báo cho bạn bằng chuông cảnh báo. Đảm bảo món ăn chín đều thơm ngon đúng thời gian các bữa ăn hằng ngày.
Tự động tắt bếp khi không có nồi
  • Trong trường hợp bạn quên không tắt bếp hoặc chưa có nồi nấu trên vùng nấu hay đặt sai loại nồi bếp sẽ phát ra cảnh báo bằng âm thanh sau 2-3 phút bếp sẽ tự động tắt, vô cùng an toàn và tiết kiệm điện cho người dùng.
Tính năng cảnh báo nhiệt dư thông minh
  • Khi quan sát trên bảng điều khiển hiện mã chữ " H " bạn đừng quá lo vì đây không phải là lỗi mà là tính năng cảnh báo nhiệt dư. Tính năng này giúp người sử dụng nhận biết được mặt bếp đang có nhiệt độ rất cao nếu chạm tay vào mặt bếp có thể gây bỏng. Bạn không nên vệ sinh ngay sau khi sử dụng bếp mà nên để 10 đến 15 phút để bếp từ nguội bớt.. Tính năng này sẽ tự mất đi khi bếp nguội.
Tính năng bảo vệ chống quá tải, quá nhiệt
  • Bếp Lorca TA-1007C trang bị thêm chức năng san sẻ công suất trong quá trình nấu. Tính năng này không cho phép người dùng sử dụng mức công suất vượt quá mức công suất tổng của các vùng nấu. Điều này giúp bếp hoạt động một cách ổn định, tránh những rủi ro chập điện, cháy nổ đáng tiếc.

6. Ưu điểm của Bếp từ Lorca TA-1007C là gì ?

7. Mua Bếp từ Lorca TA-1007C giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu ?

=> Khi Quý khách mua sản phẩm Bếp từ Lorca TA-1007C tại Trung tâm mua sắm TranDinh.vn Quý khách có những thuận lợi sau :

7. Mua Bếp từ Lorca TA-1007C giá rẻ uy tín chất lượng ở đâu ?

* Quý khách sẽ được nhân viên tư vấn hỗ trợ chăm sóc phục vụ tận tình để quý khách có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng.

* Quý khách sẽ được mua với giá tại kho với giá tốt nhất gần với nhà sản xuất. Bởi chúng tôi là tổng kho hàng . Giá có thể giảm đén 20 đến 30% so với thị trường và các siêu thị trên toàn quốc.

* Vận chuyên giao hàng nhanh chóng nhất với đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm sẽ đảm bảo khâu giao hàng và lắp đặt cho quý khách an tâm nhất.

* Cam kết sản phẩm là sản phẩm chính hãng được nhập khẩu nguyên chiếc | Hàng mới nguyên hộp | Hàng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng | Bảo hàng dài lâu cho quý Khách an tâm sử dụng.
>> Nguồn tham khảo : https://trandinh.vn/bep-tu-lorca-ta-1007c

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Bếp từ Lorca TA-1007C

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

Bếp từ Lorca TA-1007C
Mã hiệu: G-0010969-00042
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

Bếp từ Lorca TA-1007C

Bếp từ Lorca TA-1007C, điều khiển phím cộng trừ slide tách biệt hai vùng nấu dễ điều chỉnh\\r\\nNgày nay chiếc