x
ĐĂNG NHẬP
x
ĐĂNG KÝ
1
Xác thực
2
Thông tin
3
Hoàn tất
Email
Mã bảo vệ
557930
Tiếp tục
x
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
ACTIVE VIP

Vui lòng chọn gói VIP mong muốn

Gói 6 Tháng

300,000đ

Chọn

Gói 1 Năm

600,000đ

Chọn

Gói 2 Năm

800,000đ

Chọn
Hủy
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN 0 VNĐ

(cập nhật 29-05-2020)
KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN
(cập nhật 29-05-2020)
Giá bán
Liên hệ
ID Sản phẩm
G-0010969-00046
Cam kết
Hàng mới 100%
Xuất xứ
Hàn Quốc
Bảo hành
Điện thoại
Email
Zalo

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN là sản phẩm thông minh được người dùng đánh giá cao. Sản phẩm đến từ thương hiệu SamSung Hàn Quốc. Sản phẩm được trang bị nhiều tính năng công nghệ thông minh . Khóa thông minh đa dạng về chủng loại cũng như kiểu dáng trong thiết kế . Khóa Sam Sung được tích hợp nhiều cách mở khóa : vân tay mã số, thẻ từ , mở bằng smart phone... sẽ mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho gia đình bạn.

Thiết kế thao tác mở của kéo đẩy

Khóa điện tử Sam Sung SHP DP609 AS/EN được thiết kế với tay nắm cửa thiết kế thời trang PUSH & PULL tiên phong thời thượng của hãng Samsung. Điều này giúp bạn thuận tiện hơn khi đóng và mở cửa chỉ bằng một thao tác kéo hoặc đẩy và giảm tiếng ồn tới mức thấp nhất.

Với thiết kế này khóa thường sử dụng cho nhiều dự án lớn như khách sạn, chung cư .... Khóa có thể lắp đặt được trên nhiều loại cửa : cửa gỗ, cửa sắt, cửa nhôm, cửa chính, cửa phòng ... mang lại vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà.

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Bàn phím số cảm ứng hỗ trợ đèn nền dễ dàng sử dụng trong bóng tối

Khóa điện tử Sam Sung SHP DP609 AS/EN được trang bị hệ thống đèn lea bàn phím cảm ứng. Thao tác gọn nhanh nhạy bén giúp bạn dễ dàng sử dụng trong bóng tối. Đảm bảo an toàn và thuận lợi sử dụng.

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Chìa khóa chính là vân tay của bạn

Khóa vân tay Sam Sung SHP DP609 AS/EN được trang bị công nghệ cảm ứng vân tay tiến tiến chỉ bằng 1 chạm vào bộ cảm biến vân tay, máy quét sẽ tự động xác thực và cấp quyền mở khóa cho bạn.

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Chức năng khóa trái cửa đảm bảo an toàn tuyệt đối

Khóa Sam Sung giá rẻ SHP DP609 AS/EN được trang bị chức năng khóa trái cửa an toàn vân tay và mã số sẽ không sử dụng được khi kích hoạt chức năng này. Khóa chỉ có thể mở được từ bên trong hoặc bằng chìa khóa cơ khẩn cấp.

Cho phép sử dụng chìa khóa cơ trong trường hợp khẩn cấp

Khóa điện tử Sam Sung SHP DP609 AS/EN có chức năng mở bằng chìa khóa cơ . Với chiếc khóa cơ này bạn có thể sử dụng nó trong các trường hợp khẩn cấp : như quên mật mã hay máy hết pin mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

Mở khóa từ xa từ smart phone (wiffi)

Thiết bị thông minh smart phone không còn xa lạ với chúng ta nữa khóa thông minh Sam Sung SHP DP609 AS/EN được tích hợp ứng dụng với smart phone. Điều này biến chiếc điện thoại của bạn khi này sẽ là chìa khóa thông minh mở cửa từ xa thông qua kết nối Internet. Thao tác đơn giản và tính bảo mật cao giúp bạn dễ dàng quản lý ổ khóa thông minh Samsung SHP-DP609

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Kết nối wifi an ninh và tiện dụng

Khóa chống trộm Sam Sung này sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho phòng họp . Bởi chức năng kết nối wiffi bạn sẽ dễ dàng kiểm soát ra vào tránh bị làm phiền đảm bảo cuộc họp không bị gián đoạn.

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Trang bị chuông cảnh báo thông minh Khóa điện tử Sam Sung giá rẻ được trang bị hệ thống báo nhận tín hiệu thông báo khi có khách ghé thăm nhà nhờ vào biểu tượng chuông cửa trên màn hình cảm ứng của khóa

Chức năng hướng dẫn bằng giọng nói thông minh Khóa vân tay giá rẻ Sam Sung SHP DP609 AS/EN có chức năng hướng dẫn bằng giọng nói giúp bạn cài đặt và sử dụng một cách dễ dàng nhanh chóng

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Mật khẩu 1 lần cho khách ghé thăm

Chiếc khóa thông minh này vô cùng tiện dụng bởi nó cho phép bạn tạo mật khẩu một lần. Mật khẩu này sẽ dùng cho khách ghé thăm nhà bạn chỉ mở khóa được 1 lần trong thời gian được định sẵn. Nâng cao tính bảo mật tuyệt đối

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Theo dõi lịch sử mở khóa

Với hệ thống sử lý và bộ nhớ đươc tích hợp với smart phone trên ứng dụng điều này giúp bạn kiểm tra lịch sử mở khóa thông qua ứng dụng trên điện thoại. Khóa sẽ lưu nhật ký người sử dụng mở cửa.

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Khóa cho phép sử dụng mã số ảo nhằm tránh người đi cùng dò mã, chống đánh cắp mã số

Khóa mã số Sam Sung SHP DP609 AS/EN có chức năng nhập mã số áo cho phép bạn nhập 2 số ngẫu nhiên sau đó mới nhập mã số thật.

Để kích hoạt bàn phím số nhập mật khẩu mở cửa, bạn phải nhập 2 mã số ngẫu nhiên hiển thị trên màn hình. Đảm bảo không bị lộ mật mã mở cửa bởi kẻ gian

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

3 Lớp bảo mật mã hóa dữ liệu.

"White-Box Cryptography, Secure Encapsulation for Application Layer and App" - 3 Lớp bảo mật mã hóa dữ liệu. Những thông tin quan trọng như mật khẩu, dữ liệu ứng dụng sẽ được mã hóa bằng cấu trúc riêng của Samsung. Đồng thời bạn có thể xóa dữ liệu mở cửa trong trường hợp bị mất điện thoại

Chức năng báo động khi có hiện tượng phá khoá, khi phát hiện cửa chưa đóng đúng hoàn toàn

Chiếc khóa thông minh Sam Sung này được trang bị hệ thống bảo động tiến tiến thông minh. Khi có kẻ cố tình đột nhập phá cửa hay khi phát hiện cửa chưa được đóng hoàn toàn hệ thống chuông cảnh báo sẽ reo lên thông báo cho người sử dụng biết.

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

Cảm biến nhiệt bên trong thân khóa tích hợp khả năng báo cháy, nổ

Khóa điện tử Sam Sung giá rẻ được trang bị chức năng khi phát hiện nhiệt độ cao bất thường khóa sẽ hú báo động lên để cảnh báo cho người xung quanh nhận biết. Trường hợp nhiệt độ cao phát ra từ bên trong nhà, khóa sẽ tự động mở chốt giúp cho việc thoát hiểm & cứu hỏa được dễ dàng hơn

**Cảnh báo nhiệt độ cao kích hoạt khi phát hiện 70 °C ± 10 °C và điều kiện phụ thuộc vào môi trường thực tế

Hệ thống báo động đột nhập Trường hợp có người di chuyển gần vị trí khóa trong khoảng thời gian dài nhờ vào cảm biến chuyển động, khóa sẽ phát báo động nhằm xua đuổi những vị khách không mong muốnn này

Cung cấp nguồn dự phòng khi hết pin

Khóa vân tay Sam Sung giá rẻ được trang bị nguồn pin dự phòng trong trường hợp pin trong ổ khóa cạn sạch năng lượng, bạn có thể cấp nguồn cho khóa từ bên ngoài thông qua kết nối Micro USB với sạc dự phòng

Có thể mở rộng thêm Remote điều khiển dùng để mở cửa từ xa (15~20m)

Chiếc khóa điện tử thông minh này có thể mở rộng chức năng remote điều khiển từ xa để bạn dễ dàng đóng mở cửa từ xa với khoảng cách (15m đến 20 m)

Trang bị chế độ im lặng chống làm ồn

Khóa điện tử thông minh Samsung SHP-DP609 có chức năng chế độ im lặng bạn có thể điều chỉnh âm lượng phù hợp. Đặc biết nếu gia đình bạn có người già hoặc trẻ nhỏ tránh làm phiền đến những người xung quanh.

Cảnh báo hết pin

Khóa điện tử thông minh Samsung SHP-DP609 có chức năng cảnh báo pin yếu. Với chức năng này khóa sẽ thông báo đến Smart phone và hiện thị trên màn hình khóa giúp người sử dụng biết và thay đổi.

>> Nguồn : https://trandinh.vn/khoa-van-tay-samsung-shp-dp609-as-en

LIÊN HỆ NHÀ CUNG CẤP

Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

    Cảm ơn Quý khách đã quan tâm đến sản phẩm trên.
    Hiện tại tài khoản doanh nghiệp đăng sản phẩm trên chưa được xác thực.
    Để mua sản phẩm, Quý khách vui lòng liên hệ chi tiết theo địa chỉ: Hà Nội, hoặc Email: [email protected]
    Trân trọng.

X

Người mua

Người bán

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN
Mã hiệu: G-0010969-00046
Công ty cổ phần thiết bị Trần Đình
Địa chỉ: Hà Nội
Doanh Nghiệp Tiêu Chuẩn
x
Đóng
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ AMAKI
Địa chỉ: Toà nhà N7, số 3 đường 3/2, phường 11, Quận 10, Tp. HCM
(Trong khuôn viên Tổng Công Ty Thái Sơn - Bộ Quốc Phòng)
Điện thoại: 02862.761612 - 02862.757416 - 090 315 0099
Email: [email protected]
bộ công thương

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN

KHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN\\r\\nKHÓA VÂN TAY SAMSUNG SHP DP609 AS/EN là sản phẩm thông minh được người d&